Wisdom ไอดอลกรุ๊ป ปล่อย MV ใหม่ "อีตาคนนี้" - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2564

Wisdom ไอดอลกรุ๊ป ปล่อย MV ใหม่ "อีตาคนนี้"

 


Wisdom ไอดอลกรุ๊ป ปล่อย MV ใหม่ "อีตาคนนี้" 

       "พวกเรา WISDOM วงไอดอลแห่งการเรียนรู้  ที่มีคอนเซปต์เปรียบวงเป็นเหมือนกระดาษ ที่พร้อมจดความรู้สิ่งใหม่ๆลงไป แต่งแต้ม และเติมสีต่างๆอย่างมีสีสันมากขึ้นให้กับกระดาษแผ่นนี้ แม้บางครั้งจะเขียนสิ่งผิดพลาดไปบ้าง พวกเราก็ลบและจดจำ และพร้อมที่จะเริ่มต้นการเขียนใหม่ให้ดีกว่าเดิม 

วง WISDOM จะเป็นกระดาษที่จะไม่มีวันเต็มแผ่น แต่จะเป็น "กระดาษที่จดการเรียนรู้สิ่งใหม่ๆอย่างไม่มีที่สิ้นสุด"    ซึ่งสมาชิก WISDOM แต่ละคนก็จะมีคาแรกเตอร์ที่แตกต่างกันก็จะช่วยกันเติมเต็มให้กันและกันเสมอ   โดยเพลง อีตาคนนี้ซิงเกิ้ลใหม่จะประกอบด้วยสมาชิกทั้งหมด 9 คน ได้แก่ โดนัท(Donut) ,ลาร่า(Lara) ,เค้ก(Cake) ,มายมิว(Minemew) ,รุ้ง(Roong) ,เฌอมายด์(Chermild) ,มุก(Mook) ,จริงจัง(Jingjung) และ เหม่เหม๋(Meimei)




        สำหรับเพลง "อีตาคนนี้"  ดนตรีมาในสไตล์ Synthpop น่ารักๆสบายๆเข้ากับคาแรคเตอร์และเสียงร้องของสมาชิกในวง  มีกลิ่นไอของดนตรี Synthpop ผสมกับ Electronicpop ,และ Pop   ซึ่งมีพี่เอก ZeroHero เป็นผู้รับหน้าที่เขียนเนื้อเพลงและดนตรี   อีกทั้งได้คุณชนม์ มือ Keyboard จากวง Slot Machine มาเป็นโปรดิวเซอร์และเรียบเรียง  สมทบด้วยคุณซินธ์ จาก The X Factor Thailand มาดูแลเกี่ยวกับ Vocal Director  ของเพลงนี้   

      เนื้อหาของเพลง พูดถึงสาวๆที่ได้เจอเพื่อนๆแฟนคลับ จากคนไม่รู้จักกันและได้พูดคุยทักทายกัน  จนวันหนึ่งเพิ่งมารู้และเข้าใจตัวเองว่า ได้ตกหลุมรักผู้ชายคนนั้นไปแล้ว  เฝ้าคิดถึงและเฝ้ารอให้เขามาเจอเราอีกครั้ง      มารอดูกันนะคะว่า สาวๆทุกคนจะเฝ้ารอคิดถึง ตกหลุมรักแฟนคลับได้น่ารักกันขนาดไหน!  ต้องลองไปฟังกันแล้วค่ะ! 
















.... อีตาคนนี้..(Saturday Boy)  สามารถรับฟังได้แล้วในทุกแพตฟอร์ม ทั้ง  AppleMusic ,Joox ,Spotify  รวมถึงทุกๆช่องทาง 240 ประเทศทั่วโลก 

  สุดท้ายนี้ พวกเรา วง WISDOM ขอฝากผลงาน "เพลงอีตาคนนี้ (Saturday Boy)" ของพวกเราด้วยนะคะ ขอบคุณคะ"

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here