ท็อปฟอร์มตัวแม่ “ตุ๊ก ญาณี-เจี๊ยบ กาญจนาพร” โชว์น้ำตาสั่งได้ ! “ริว วชิรวิชญ์” ยังอึ้ง ! ใน“พฤษภา-ธันวา รักแท้แค่เกิดก่อน” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2564

ท็อปฟอร์มตัวแม่ “ตุ๊ก ญาณี-เจี๊ยบ กาญจนาพร” โชว์น้ำตาสั่งได้ ! “ริว วชิรวิชญ์” ยังอึ้ง ! ใน“พฤษภา-ธันวา รักแท้แค่เกิดก่อน”

 


ท็อปฟอร์มตัวแม่ “ตุ๊ก ญาณี-เจี๊ยบ กาญจนาพร” โชว์น้ำตาสั่งได้ !

“ริว วชิรวิชญ์” ยังอึ้ง !  ในพฤษภา-ธันวา รักแท้แค่เกิดก่อน

            ดูแล้วกระชุ่มกระชวยหัวใจอยู่ไม่น้อย สำหรับละคร “พฤษภา-ธันวา รักแท้แค่เกิดก่อน” เรื่องราวความรักกุ๊กกิ๊กฟรุ้งฟริ้งต่างวัยของสาวรุ่นใหญ่กับหนุ่มรุ่นลูก! ที่อาทิตย์นี้แฟนๆ ต้องเตรียมกักตุนกระดาษทิชชู่ไว้ทั้งโรงงาน เมื่อถึงคิว 2 รุ่นใหญ่ “ตุ๊ก ญาณี จงวิสุทธิ์” และ “เจี๊ยบ กาญจนาพร ปลอดภัย” สลับโหมดจากตลกคอมเมดี้ เข้าโหมดดราม่าน้ำตาแตก! ออกโรงฟาดอารมณ์ให้เด็กมันดู! ขนาดพระเอกอย่าง “ริว วชิรวิชญ์” ยังต้องทึ่ง




               ต้องขอบอกว่า ยายนวล (ตุ๊ก ญาณี) สุดที่รักของหลาน ตั้ม (ริว วชิรวิชญ์) และ คุณอุ๊(เจี๊ยบ กาญจนาพร) แม่ของ ซิสอร(แยม มทิรา) ถือเป็นคาแรคเตอร์สีสันหลักของเรื่องนี้เลยก็ว่าได้ กับคาแรคเตอร์ที่เดี๋ยวก็ตลก เดี๋วก็ดราม่า ร้องไห้ก็จัดให้เหมือนสั่งได้ แบบนี้สินะที่เรียกว่าตัวแม่ของจริง เอาอยู่แบบไม่ต้องมีตัวช่วย ต้องเก่งแค่ไหนถึงส่งอารมณ์ให้นักแสดงรุ่นเด็กทึ่งได้ งานนี้แฟนๆ ได้นั่งกอดหมอนน้ำตาไหลพรากแน่นอน!



               หลาน “ริว วชิรวิชญ์” ได้พูดถึงฝีมือการแสดงของ 2 รุ่นใหญ่ว่า พี่ๆ เขาซัพพอร์ตดีจริงๆ ครับ ส่งอารมณ์จนผมยังอินตามเลย ตอนถ่ายทำทั้งแม่ตุ๊กที่เล่นเป็นยายนวล หรือกับพี่บอมที่เล่นเป็นหมอต๊ะ เราเล่นเข้ากันได้ดีมากครับ เราจะสื่อสารกันตลอด อย่างเวลาไปกองริวจะเรียกแม่ตุ๊กว่ายาย เรียกว่ายายนวลตลอด หรือเวลาเจอก็จะเข้าไปกอดเข้าไปหอมแก้ม มันทำให้รู้สึกผูกพันขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะซีนเซนซิทีฟอ่อนไหว แม่ตุ๊กเขาจะส่งอารมณ์มาให้เยอะมากๆ พวกเราอินกับฉากพวกนั้นเยอะมากครับ ส่วนของคุณอุ๊หรือแม่เจี๊ยบ แม้ว่าเราจะไม่ได้เข้าฉากด้วยกันบ่อย แต่พอมีซีนที่ผมต้องเข้ารวมกับแม่เจี๊ยบเขาก็จะดึงอารมณ์ได้ดีมากๆ เลยครับ อยากให้แฟนๆ ได้ดูกันนะครับเพราะอีกไม่นานมีเซอร์ไพรส์แน่นอนแต่ต้องขออุบไว้ก่อนครับ 








            น้ำตาสั่งได้ของ 2 รุ่นใหญ่จะทัชใจแฟนๆ ขนาดไหนต้องดูลีลาการแสดงที่แม้แต่พระเอกยังต้องเสียน้ำตา ใน “พฤษภา-ธันวา รักแท้แค่เกิดก่อน” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 . ทางช่อง 3 กด 33 ติดตามอัพเดทความเคลื่อนไว้ที่ Ch3Thailand และ แอปพลิเคชั่น CH3Plus

==14/921==

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here