“ยุ้ย จีรนันท์” ปลื้มใจ “สุสานคนเป็น” รีรัน เรตติ้งปังทะยาน 5.0 - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2564

“ยุ้ย จีรนันท์” ปลื้มใจ “สุสานคนเป็น” รีรัน เรตติ้งปังทะยาน 5.0

 




ยุ้ย จีรนันท์ปลื้มใจ สุสานคนเป็นรีรัน 

เรตติ้งปังทะยาน 5.0

 

            ปังไม่ไหว สำหรับละคร สุสานคนเป็น รีรัน ที่ได้รับกระแสตอบรับดีงามอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด EP12คว้าเรตติ้งสูงถึง 5.0 (ข้อมูลวันที่ 10 กันยายน 2564) งานนี้ ยุ้ย-จีรนันท์ มะโนแจ่ม เผยถึงความรู้สึกดีใจ ที่แฟนละครยังประทับใจกับบทบาท คุณนายลั่นทม




            ​“ขอบคุณจริง ๆ ค่ะ ขอบคุณแฟนละครคุณนายลั่นทมมาก ๆ เลย  ที่กลับมาติดตามละครที่แม้จะเป็นการกลับมารีรันกันอีกรอบ  แต่ว่าทุกคนก็ให้การตอบรับแล้วก็ติดตามกันอย่างเหนียวแน่นมาก ๆ แล้วตอนนี้เรื่องราวกำลังถึงจุดพีคเลย  อยากแอบบอกว่าเรื่องราวต่อจากนี้จะยิ่งสนุกแล้วก็ยิ่งเข้มข้น  และนอกจากเนื้อหาที่เข้มข้นแล้ว  ละครเรื่องนี้ในทุกตัวละครจะแฝงในเรื่องคำสอนต่าง ๆ เกี่ยวกับบาปบุญคุณโทษในการกระทำของทุก ๆ ตัวละคร เพราะฉะนั้นก็อยากจะฝากให้ทุกคนติดตามกันไปเรื่อย ๆ จนกว่าจะจบ  บอกเลยว่าไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน  เพราะว่าละครเรื่องนี้มีมากมายหลายมิติมาก ๆ นอกจากความสนุก  ถึงแม้แฟนละครอาจจะเคยดูกันมาแล้ว  แต่ก็อยากให้ทุกคนมาช่วยกันสร้างความประทับใจอีกครั้งหนึ่ง  หรือถ้าใครที่ยังไม่เคยดูรับรองค่ะว่าสนุกและไม่ทำให้ทุกคนผิดหวังแน่นอน  อย่างไรยุ้ยก็ขอบคุณทุกคนที่ส่งกำลังใจมาให้คุณนายลั่นทม และติดตามเรื่องสุสานคนเป็นตลอดเลย  ขอบคุณมาก ๆ ค่ะ”







ติดตามชม สุสานคนเป็นรีรัน ได้ ทุกวันจันทร์ ศุกร์ เวลา 18.45 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here