อวสานละคร “แม่เบี้ย” ซึ้ง “เอส-นาว-รถเมล์” ต่อมน้ำตาแตก - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2564

อวสานละคร “แม่เบี้ย” ซึ้ง “เอส-นาว-รถเมล์” ต่อมน้ำตาแตก



 อวสานละคร “แม่เบี้ย” ซึ้ง

“เอส-นาว-รถเมล์” ต่อมน้ำตาแตก

            เข้มข้น สุดปัง จนถึงตอนอวสาน สำหรับละครเรื่อง “แม่เบี้ย” ของผู้จัด เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร บริษัทเอ.แอ็คท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด กำกับโดย ผิน เกรียงไกรสกุล ซึ่งมีสามนักแสดงอย่าง เอส กันตพงศ์ บำรุงรักษ์,นาว ทิสานาฏ ศรศึก และ รถเมล์ คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์ สวมบทบาทกันอย่างเต็มที่เต็มอารมณ์



          โดยฉากสำคัญในตอนจบ เป็นตอนที่ไหมแก้ว(รถเมล์ คะนึงนิจ) นัดเมขลา(นาว ทิสานาฏ) ให้มาเจอกับชนะชล(เอส กันตพงศ์) ที่โรงพยาบาลที่ต่วน(ด.ช.ปัญกร จันทศร)เกิดอุบัติเหตุรักษาตัวอยู่ โดยไหมแก้ว เปิดโอกาสให้ชนะชลกับเมขลา เคลียร์ใจ ตัดสินใจกันว่าจะจบยังไง เมขลาตัดสินใจขอจบความสัมพันธ์กับชนะชล เพื่อให้ชนะชลกลับไปอยู่กับครอบครัว ดูแลลูกเมีย และอย่าได้กลับไปที่เรือนไทยอีก ชนะชลยังยืนยันว่ารักเมขลามาก แต่เมขลาตัดสินใจแล้วว่าถ้าหากอยู่ด้วยกันต่อไปก็คงไม่มีความสุขที่แท้จริง ทั้งคู่กอดลากันอย่างซาบซึ้ง ชนะชลและเมขลาร้องไห้ต่อมน้ำตาแตก เมขลาบอกว่าชนะชลจะเป็นรักเดียวในชีวิตของเธอตลอดไป



            ฉากนี้ถ่ายทำกันที่โรงพยาบาลพานาซี พระรามสอง เป็นฉากดราม่า ต่อมน้ำตาแตกของทั้งสามพระนางคือ เอส-นาว-รถเมล์ ซึ่งเมื่อมาถึงตรงนี้ รถเมล์ ในบทของไหมแก้ว ก็ค่อนข้างจะเข้าใจความรู้สึกของเอสกับนาวมากขึ้น ยอมให้ทั้งคู่ตัดสินใจว่าจะเอายังไง ฉากนี้ เอส กับ นาว ร้องไห้กันแบบเต็มอารมณ์ นาว จำใจบอกลาเอส แม้จะรักมากแค่ไหน แต่ก็รู้ว่าความรักของเธอไปต่อไม่ได้ เป็นรักที่อยู่บนกองทุกข์ เพราะเอส มีลูก มีเมีย ที่ต้องดูแลอีก ตัวเอสเอง แม้จะรักแค่ไหน ก็เข้าใจถึงเหตุผลหลายๆอย่าง















            ทั้ง เอส กับ นาว แสดงบทดราม่ากันมาแบบหลากหลายอารมณ์ทั้งเรื่อง ถึงแม้ฉากนี้จะเป็นฉากยาก แต่ทั้งคู่ก็แสดงกันได้อย่างลื่นไหล ร้องไห้กันแบบซาบซึ้งเต็มอารมณ์ เก็บความรู้สึกเศร้าลึกๆอยู่ข้างใน ยอมเสียใจมากๆ เพื่อเดินหน้าต่อไป

            ฉากนี้จบแบบให้ชนะชล กลับไปอยู่กับครอบครัว ส่วนเมขลาต้องยอมตัดใจ แต่เรื่องราวของแต่ละคน จะไปต่ออย่างไร ต้องติดตามชมในตอนอวสาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here