“วันสร้างสุข สู้ภัยโควิด” ปิดเฟส 1 ปี 64 สร้างรอยยิ้มสู่ชาวไทยกว่า 6 เดือน “ผู้บริหาร-นักแสดง” กระจายกำลัง ลงพื้นที่มอบความช่วยเหลือ - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2564

“วันสร้างสุข สู้ภัยโควิด” ปิดเฟส 1 ปี 64 สร้างรอยยิ้มสู่ชาวไทยกว่า 6 เดือน “ผู้บริหาร-นักแสดง” กระจายกำลัง ลงพื้นที่มอบความช่วยเหลือ



วันสร้างสุข สู้ภัยโควิด  ปิดเฟส 1 ปี 64 สร้างรอยยิ้มสู่ชาวไทยกว่า 6 เดือน

ผู้บริหาร-นักแสดง กระจายกำลัง ลงพื้นที่มอบความช่วยเหลือ 

 

            บริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) ได้จัดทำ โครงการ “วันสร้างสุข สู้ภัยโควิด-19”  เพื่อเป็นสื่อกลางในการส่งต่อความช่วยเหลือ  สู่พี่น้องชาวไทยที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตโควิด-19   ที่กลับมาแพร่ระบาดอีกครั้งในปี 2564 นี้  เป็นระยะเวลากว่า 6 เดือนแล้ว  โดยดำเนินการนำเงินบริจาคที่ได้จากธารน้ำใจของประชาชน  และของบริจาคจากผู้สนับสนุนจำนวนมาก  ส่งต่อไปในรูปแบบต่างๆ  ไม่ว่าจะเป็น ถุงยังชีพที่มอบให้กว่า 12,670 ครัวเรือน , อาหารพร้อมทานกว่า 81,100 กล่อง , อุปกรณ์ทางการแพทย์ให้สถานพยาบาลกว่า 20 แห่ง  และอุดหนุนผลิตผลทางการเกษตรกว่า 3,000 กิโลกรัม        โดยในสัปดาห์ที่ผ่านมา คุณเดียว วรตั้งตระกูล ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ ตัวแทนโครงการ “วันสร้างสุข” ยังได้ดำเนินการจัดสรรเวชภัณฑ์ที่ได้รับการบริจาคมาจากเหล่าพันธมิตรผู้สนับสนุนต่างๆ  ไปส่งมอบให้กับ  สถาบันป้องกันควบคุมโรคเขตบางเขน  โดยมีนายแพทย์วิชา ปาวัน ผู้อำนวยการสถาบันป้องกันควบคุมโรคเขตเมือง  เป็นผู้รับมอบ     

  



พร้อมกันนี้ยังได้กระจายกำลังให้ คุณศศวัต บุษยพันธ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัทแอ็กซ์ สตูดิโอ จำกัด ใน กลุ่มบริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยเหล่าศิลปินนักแสดงจาก           ช่องวัน 31 อาทิ  แนท-อนิพรณ์, แจม-รชตะ, อู๊ด เป็นต่อ, บี-เสถียรพงษ์, ซี-ปรัตถกร  เดินทางไปมอบสิ่งของเครื่องใช้ที่จำเป็นในการอุปโภคบริโภค ให้กับนายสุพจน์ รอดเรือง ณ หนองคาย รองผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี  เพื่อส่งต่อไปยังชุมชนต่างๆ ใน จ.ปทุมธานี  และยังคงเดินหน้ามอบทุนเพื่อให้ตัวแทนร้านค้า ที่ร่วมเข้าโครงการจากทั่วประเทศ ผลิตอาหารพร้อมทาน เพื่อแจกจ่ายผู้คนในชุมชนที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตครั้งนี้  นอกจากนี้ ทีมงาน “วันสร้างสุข” ยังได้กระจายกำลัง  เดินทางไปมอบอาหารพร้อมทานให้เหล่าบุคลากรทางการแพทย์  ตามโรงพยาบาลต่างๆ   เพื่อเป็นกำลังใจในการทำงานต่อไป  











โครงการ “วันสร้างสุข  สู้ภัยโควิด-19”  จึงนับเป็นอีก 1 กิจกรรมดีๆ จาก บริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์  จำกัด (มหาชน)  ที่มอบความห่วงใย  และมุ่งมั่นสานต่อความช่วยเหลือในรูปแบบต่างๆ  สู่ พี่น้องชาวไทยอย่างต่อเนื่องตลอดหลายปีที่ผ่านมา  พร้อมกันนี้ กลุ่มบริษัท ฯ ต้องกล่าวขอบคุณทุกน้ำใจจากคนไทย      ทุกท่าน  ที่ร่วมกันบริจาคทุนทรัพย์ผ่านเข้าโครงการ  เป็นแรงขับเคลื่อนสำคัญที่ช่วยให้ โครงการ “วันสร้างสุข”  สามารถเดินหน้าสร้างรอยยิ้มให้พี่น้องชาวไทยมีพลังในการต่อสู้กับทุกวิกฤตไปด้วยกัน

 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here