หนึ่งในตำนานบอยแบนด์แห่งศตวรรษที่ 21 “Westlife” เวสต์ไลฟ์ ประกาศปล่อยอัลบั้มชุดใหม่ ‘Wild Dreams’ - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2564

หนึ่งในตำนานบอยแบนด์แห่งศตวรรษที่ 21 “Westlife” เวสต์ไลฟ์ ประกาศปล่อยอัลบั้มชุดใหม่ ‘Wild Dreams’

 


หนึ่งในตำนานบอยแบนด์แห่งศตวรรษที่ 21 Westlife” เวสต์ไลฟ์

ประกาศปล่อยอัลบั้มชุดใหม่ ‘Wild Dreams’

พร้อมส่งซิงเกิลแรก “Starlight” มาให้ฟังกันแล้ว

 

            Westlife (เวสต์ไลฟ์) ศิลปินกลุ่มจากเกาะอังกฤษ นอกจากจะเป็นหนึ่งในบอยแบนด์ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุด เมื่ออัลบั้มและซิงเกิลของพวกเขามียอดขายรวมกันถึงกว่า 55 ล้านก็อปปี้ Westlife ยังเป็นศิลปินรายเดียวที่ 7 ซิงเกิลแรกที่ปล่อยออกมา ขึ้นอันดับ 1 บนเกาะอังกฤษทั้งหมด รวมทั้งมีซิงเกิลเปิดตัวด้วยอันดับ 1 ในชาร์ตของเกาะอังกฤษมากที่สุด แล้วยังมีเพลง-ขึ้นอันดับ 1 ในอังกฤษมากถึง 14 เพลงเป็นรองแค่ Elvis Presley (เอลวิส เพรสลีย์) กับ The Beatles (เดอะ บีเทิลส์) เท่านั้น ซึ่งทำให้เรียกพวกเขาว่า เป็นบอยแบนด์ในตำนาน ได้อย่างเต็มปาก

            หลังกลับมาทำงานร่วมกันอีกครั้งในปี 2019 พร้อมมีอัลบั้ม ‘Spectrum’ ออกมา ปีนี้ Westlife จะมีอัลบั้มชุดใหม่ให้ฟังกันแล้ว อัลบั้มชุดนี้ ใช้ชื่อว่า ‘Wild Dreams’ และมีกำหนดปล่อยให้ฟังกันเต็ม ๆ 26 พฤศจิกายนนี้

แต่ก่อนจะถึงวันนั้น Westlife มี “Starlight” เป็นซิงเกิลแรกให้สัมผัสกันเรียบร้อยแล้ว

          อัลบั้มชุดนี้มีความหมายสำหรับพวกเรามากกว่างานชุดก่อน ๆ แล้วก็เป็นงานที่ได้แรงบันดาลใจจาก ความท้าทายต่าง ๆ ที่เราเอาชนะมาได้ในช่วง 18 เดือนที่ผ่านมา ความงุนงง สับสนที่ต้องเจอจากการระบาดของโควิด กลายมาเป็นเพลงที่พวกเราแต่งขึ้นมา และช่วยให้เราสร้างอัลบั้มที่พิเศษสุด ๆ ชุดนี้ ซึ่งมีทุกอย่างที่เรารักในเสียงดนตรี ไม่ว่าจะเป็นเพลงสนุก ๆ ให้ความรู้สึกดี ๆ ความรู้สึกสดชื่น อย่าง ‘Starlight’ รวมถึงเพลงบัลลาดที่เปี่ยมไปด้วยอารมณ์ และพลัง เช่น ‘Always With Me’”

            โดย ‘Wild Dreams’ จะมีเพลงทั้งหมด 15 เพลง ที่การันตีได้เลยว่า เป็นการกลับมาแบบท็อปฟอร์มของ Westlife ไม่ว่าจะเป็นเสียงร้องที่น่าทึ่ง, เพลงป็อปที่ติดหู และงานบัลลาดโดนใจ ที่จะได้สัมผัสกันทั้งอัลบั้ม 26 พฤศจิกายนนี้

            แต่ตอนนี้ไปพบกับความสุข ความสดชื่น และความรู้สึกดี ๆ ที่ Westlife มอบให้ผ่านซิงเกิลแรกของอัลบั้ม “Starlight” กันได้ที่ Spotify, Apple Music, JOOX, TrueID Music หรือดาวน์โหลดได้จาก iTunes Store แล้วห้ามพลาดมิวสิกวิดีโอของ “Starlight” และเพลงอื่นๆ ของ Westlife ที่ใคร ๆ ก็รัก ซึ่งชมกันได้ที่ YouTube: Westlife

            ย้ำอีกที 26 พฤศจิกายน ‘Wild Dreams’ ปล่อยออกมาให้ฟังแน่นอน โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here