เซ้นส์ฯ เล่นใหญ่ คัมแบ็ค ลูกทุ่งไอดอล ควบ ร้องต้องรอด!! คืนสังเวียนเฟ้นหาแชมป์ลูกทุ่งไอดอลสายอินดี้คนแรก เริ่มเสาร์ที่ 30 ตุลาคม นี้ - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2564

เซ้นส์ฯ เล่นใหญ่ คัมแบ็ค ลูกทุ่งไอดอล ควบ ร้องต้องรอด!! คืนสังเวียนเฟ้นหาแชมป์ลูกทุ่งไอดอลสายอินดี้คนแรก เริ่มเสาร์ที่ 30 ตุลาคม นี้

 


เซ้นส์ฯ เล่นใหญ่ คัมแบ็ค ลูกทุ่งไอดอล ควบ ร้องต้องรอด!!

คืนสังเวียนเฟ้นหาแชมป์ลูกทุ่งไอดอลสายอินดี้คนแรก เริ่มเสาร์ที่ 30 ตุลาคม นี้

         

            ลูกทุ่งไอดอล กลับมาทวงบัลลังก์แล้ว!! เชื่อว่าแฟนรายการคงกำลังรอลุ้นใจจดใจจ่อว่าเส้นทางของเวทีการแข่งขันร้องเพลงลูกทุ่งที่จะเปลี่ยนชีวิตคนธรรมดา ให้กลายเป็นศิลปินอาชีพอย่างเต็มตัวนั้นจะคัมแบ็คอีกทีเมื่อไร ตอนนี้เวลาแห่งการรอคอยสิ้นสุดลงแล้ว แต่ระดับ เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จะคืนจอแบบธรรมดาก็คงไม่ได้ ขอเล่นใหญ่ผุดรายการแรกในประเทศไทยที่ควบรวม 2 รายการเข้าด้วยกัน นั่นคือ ลูกทุ่งไอดอล และ ร้องต้องรอด จนเกิดเป็นรายการ ลูกทุ่งไอดอล รอบชิง ในรูปแบบ ร้องต้องรอด ดำเนินรายการโดยหัวเรือใหญ่ เอ - วราวุธ เจนธนากุล พร้อม 3 กรรมการสุดปัง เอกชัย ศรีวิชัย รุ่นใหญ่แห่งวงการลูกทุ่ง, เป็กกี้ ศรีธัญญา ตัวแม่สายเอนเตอร์เทน และ นุ้ย - ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร ผู้คร่ำหวอดในวงการคอมเมนเตเตอร์การันตีว่าความมันจะเข้มข้นยิ่งกว่าเดิม เพราะสังเวียนนี้คนร้องดีเท่านั้นที่จะอยู่รอดเพื่อชิงตำแหน่งแชมป์ลูกทุ่งไอดอลคนต่อไป!



            เอ - วราวุธ เผยว่า “การแข่งขันของลูกทุ่งไอดอล เดินทางมาถึง 16 คนสุดท้ายแล้ว เราจึงขอเซทระบบปรับรูปแบบให้เข้ากับสถานการณ์ และเข้ากับสิ่งที่ท่านผู้ชมกำลังติดตามอยู่ นั่นก็คือการร่วมมือกันของ ลูกทุ่งไอดอล
ในรูปแบบ ร้องต้องรอด ซึ่งน้อง ๆ 16 คนสุดท้ายจะออกมาแข่งขันกันเป็นคู่ วัดพลังเสียงร้องตัวต่อตัวเลย ใครชนะ
ก็ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ส่วนคนแพ้ก็ต้องร่วงจากเวทีนี้ไป เป็นการแข่งขันที่ผสมผสาน 2 รูปแบบรายการเข้าด้วยกัน รับประกับความเข้มข้นเพราะน้องลูกทุ่งไอดอลทุกคนมีศักยภาพที่ดีอยู่แล้ว ยิ่งมารวมกับรูปแบบการแข่งขันที่เรียกว่าผู้ชมให้การตอบรับเป็นอย่างดีในรูปแบบของร้องต้องรอด เชื่อว่าความสนุกมีมากกว่าเดิมแน่นอนครับ”




            สำหรับกติกาการแข่งขันในรอบนี้คือ ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 16 คน จะต้องจับคู่มาแข่งร้องเพลงเพื่อเอาตัวรอดจากสังเวียนแห่งนี้และจะมีเพียงคนเดียวที่รอด ส่วนคนที่แพ้จะต้องร่วงจากเวทีนี้ไป โดยการตัดสินจะมาจากคณะกรรมการทั้ง 3 คน ซึ่ง ป๋าเอก -เอกชัย เผยความรู้สึกที่ได้กลับมานั่งโต๊ะคอมเมนต์ว่า “ครั้งนี้เป็นการตัดสินอนาคตของเด็กคนหนึ่งเลย ป๋าเองก็ต้องไปเพิ่มข้อมูล ความรู้ให้แน่นมากขึ้น กลับมารอบนี้ป๋าไม่ได้มานั่งคอมเมนต์อย่างเดียว แต่มาเป็นแมวมองด้วย ถ้าคนไหนเข้าตา แต่ไม่เข้ารอบ จะขอรับอุปการะเป็นศิลปินในสังกัดเลย









            ด้าน เป็กกี้ และ นุ้ย - ธนวัฒน์ เสริมว่า ”ยุคนี้ศิลปินต้องเก่งหลายด้าน ยิ่งวันนี้เป็นความร่วมมือของ 2 รายการมันเป็นโอกาสพิเศษมาก เรื่องเสียงอาจไม่ค่อยห่วง เพราะเห็นว่าเด็ก ๆ มีพัฒนาการที่ดีขึ้นมาตลอด แต่สำหรับเวทีลูกทุ่งไอดอล ลีลาต้องแพรวพราว จริงอยู่ที่การตัดสินขึ้นอยู่กับพวกเรา แต่น้อง ๆ ก็ต้องทำเต็มที่ โอกาสเป็นของทุกคนแล้ว










            สำหรับผู้เข้าแข่งขัน 16 คนสุดท้าย ก็คือ นุ - ใจเพชร, ปาร์ค - ภัทรพงศ์, เจมส์บอล - พัฒนกิจ, โทนี่ - เกียรติศักดิ์, นนท์ - อชิร, เปปเปอร์ - ปุญญพัฒน์, หมอก - บัญญวัต, ก็อต - วรกานต์, มิน - กันตพัฒน์, พอร์ช - สุริยา, บิ๊กเอ็ม -สุเมธา, แซม - ธวัชชัย, ติ๊ก - ชนะชัย, ตี๋ - บารมี, เจ๋งเป้ง - บัณณฑัต และ เบิร์ดเดย์ - เวชยานนท์ ศึกนี้พวกเขาต้องพบความท้าทายครั้งใหม่ที่ทั้งลุ้น เกร็ง และเสียว เรียกว่าต้องสู้หนักกว่าเดิม แต่ใครจะรอด ใครจะร่วง ต้องตามเชียร์พร้อมกันในรายการ ลูกทุ่งไอดอล รอบชิง ในรูปแบบ ร้องต้องรอด เริ่มวันเสาร์ที่ 30 ตุลาคม 2564 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
ห้ามพลาด
!!

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here