5 เหตุผลที่ The King’s Affection: ราชันผู้งดงาม จะมาขโมยหัวใจเราทุกคน - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอาทิตย์ที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2564

5 เหตุผลที่ The King’s Affection: ราชันผู้งดงาม จะมาขโมยหัวใจเราทุกคน

 

5 เหตุผลที่ The King’s Affection: ราชันผู้งดงาม จะมาขโมยหัวใจเราทุกคน

ซีรีส์โรแมนติกย้อนยุคที่ทุกคนจะหลงรัก!

 



ภาพ จาก Netflix

 

ซีรีส์ The King's Affection: ราชันผู้งดงาม ที่กำลังจะลงจอฉายเร็วๆ นี้ เล่าถึงเรื่องราวของฝาแฝดฝ่ายหญิงที่ต้องสวมรอยเป็นองค์ชายรัชทายาทแทนแฝดชายผู้ล่วงลับ อีฮวี (พัคอึนบิน) จำต้องปิดบังตัวตนที่แท้จริงไว้ รวมไปถึงความรู้สึกที่เธอมีต่อ
จองจีอุน (โรอุน) ที่เป็นพระอาจารย์ของเธอเองด้วย ถึงแม้ว่าซีรีส์ย้อนยุคที่เป็นเรื่องรักโรแมนติกและการชิงไหวชิงพริบกันจะมีอยู่มากมาย แต่นี่คือเหตุผลที่จะทำให้เราต้องเผลอตกหลุมรักซีรีส์เรื่องนี้ในท้ายที่สุด!

แนวคิดที่ไม่เหมือนใคร



ภาพ จาก Netflix

 

เรื่องของสตรีที่ขึ้นเป็นกษัตริย์นั้นไม่เคยถูกเล่าขานในซีรีส์เกาหลีเรื่องใดมาก่อน พัคอึนบินเล่าว่า “ในประวัติศาสตร์พระราชาทุกพระองค์ล้วนเป็นผู้ชายทั้งหมด ดังนั้นพระราชาที่เป็นผู้หญิงมีอยู่ได้แค่ในจินตนาการของเราเท่านั้น” เธอยังให้ความเห็นต่อไปว่า “ฉันคิดว่ามันเป็นบทบาทที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งคงไม่ได้มีผ่านเข้ามาบ่อยนักค่ะ” แน่นอนว่าซีรีส์ The King’s Affection: ราชันผู้งดงาม จะต้องมีหลายฉากที่เราคงไม่ได้พบเห็นทั่วไป เมื่ออีฮวีต้องปลอมตัวเป็นแฝดชายของเธอ และหาทางปิดบังความลับเกี่ยวกับตัวตนที่แท้จริงของเธอไว้ไปพร้อมกับที่สวมบทบาทเป็นองค์ชายรัชทายาทด้วย

 

ซีนโรแมนติกตราตรึงใจ


ภาพ จาก Netflix

 

อีฮวีต้องเผชิญความโดดเดี่ยวอย่างหนักเพราะเธอต้องปิดบังตัวตนไว้ แต่สิ่งต่างๆ กลับเปลี่ยนไปเมื่อเธอเริ่มมีความรู้สึกดีๆ ให้กับจีอุน โรอุนอธิบายว่าบทบาทตัวละครของเขานั้นแตกต่างจากอีฮวีมาก “อีฮวีต้องปิดบังตัวตน แต่จองจีอุนไม่มีเหตุผลให้ต้องทำเช่นนั้น จีอุนไม่จำเป็นต้องปิดบังอะไร นี่จึงเป็นเหตุผลว่าทำไมเขาจึงน่าดึงดูดสำหรับอีฮวี ผมคิดว่าเราถูกดึงดูดเข้าหากันเพราะอีกฝ่ายมีในสิ่งที่ตัวเองไม่มี” แม้ว่าจะมีความรู้สึกหลงใหลในตัวอีกฝ่าย พวกเขานั้นต้องระแวดระวังอย่างมากเพราะความลับสูงสุดของอีฮวีนั่นเอง

 มากกว่าความรักโรแมนติก


ภาพ จาก Netflix


แม้ความรักโรแมนติกจะเป็นเส้นเรื่องหลัก แต่ก็ยังมีองค์ประกอบอื่นอีกมากมายให้ชม ผู้กำกับซงฮยอนอุคกล่าวว่า “ไม่ได้มีแค่มุมของความรักเท่านั้น แต่ยังมีเรื่องการเมือง ฉากแอคชั่น และความตลกอยู่ด้วย หลากหลายแง่มุมมากจริงๆ ครับ” พระราชวังเต็มไปด้วยผู้คนที่แก่งแย่งอำนาจ และมักเกิดความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจเมื่อแต่ละคนต่างไล่ตามเป้าหมายของตนเอง เราจะได้เห็นทั้งการต่อสู้และความลึกลับต่างๆ โดยเฉพาะประเด็นที่เกี่ยวข้องกับคิมกาอน (ชเวบยองชาน) องครักษ์ของอีฮวี นอกจากนี้ยังสอดแทรกความฮาและโมเมนต์สนุกสนานอีกมากมายไว้ให้รอชม


นักแสดงรุ่นใหม่ที่งดงาม


ภาพ จาก Netflix

 

ทัพนักแสดงนำอัดแน่นไปด้วยดาวรุ่งมาแรงอย่างพัคอึนบิน โรอุน นัมยุนซู ชเวบยองชาน แบยุนคยอง และจองแชยอนผู้กำกับซงฮยอนอุคกล่าวชมว่า “พวกเขาเป็นนักแสดงที่ยอดเยี่ยมจริงๆ ครับ” จากนั้นยังชื่นชมพวกเขาต่อไปโดยกล่าวถึงโรอุนว่าเขาทั้งตัวสูง สนุกสนาน และมั่นใจในตัวเอง รวมถึงชมว่ารอยยิ้มของนัมยุนซูนั้นมีเสน่ห์ดึงดูดมาก รับรองว่างานนี้ความปังของนักแสดงไม่มีขาด และแน่นอนว่าความสามารถก็ไม่พร่องเช่นกัน!


ฉากย้อนยุคเปี่ยมมนต์ขลัง


ภาพ จาก Netflix

 

หนึ่งในสิ่งที่ดีที่สุดของซีรีส์ย้อนยุคก็คืองานภาพที่เปี่ยมมนต์ขลัง ไม่ว่าจะเป็นพระราชวังอันโอ่โถง หรือหมู่บ้านโบราณ แต่ละฉากล้วนนำพาผู้ชมไปพบกับโลกใบใหม่ ผู้กำกับซงฮยอนอุคกล่าวเสริมว่า “สถาปัตยกรรมโบราณของเกาหลีนั้นสวยงามจริงๆ และเราก็พยายามที่จะใส่แง่มุมนี้ลงไปในซีรีส์ด้วยเช่นกันครับ” นอกจากสถานที่ต่างๆ แล้ว แฟชันชุดฮันบกที่งามวิจิตรก็ยิ่งทำให้ดูเพลินตา ทั้งฉลองพระองค์อันงามสง่าและชุดที่มีสีสันน่ารักสดใสก็เป็นอีกเสน่ห์ที่น่าหลงใหลของซีรีส์เรื่องนี้


พร้อมหรือยังสำหรับซีรีส์ The King’s Affection: ราชันผู้งดงาม ชมพร้อมกันตั้งแต่ตอนแรกวันที่ 11 ตุลาคมนี้ และติดตามตอนใหม่ได้ทุกวันจันทร์และวันอังคาร เวลา 21.30 น. ที่ Netflix เท่านั้น!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here