“บุ๊คโกะ” ขอเคลียร์กลางรายการ คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love ถึงเรื่องรักไม่ลับ!! หลัง “อ๋อง” จับได้ว่าแอบปิ๊งใคร - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอาทิตย์ที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2564

“บุ๊คโกะ” ขอเคลียร์กลางรายการ คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love ถึงเรื่องรักไม่ลับ!! หลัง “อ๋อง” จับได้ว่าแอบปิ๊งใคร

 


 

บุ๊คโกะ ขอเคลียร์กลางรายการ คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love ถึงเรื่องรักไม่ลับ!!

หลัง อ๋อง จับได้ว่าแอบปิ๊งใคร เมื่อพูดถึงสเปค เพราะชอบกดไลค์ผู้ชายคนเดียวกัน

        รายการ คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love สัปดาห์นี้เตรียมพบกับแขกรับเชิญที่กอดคอมากระชับความสัมพันธ์และขอเผาให้ยับถึงความสนิทสุดฮากับ บุ๊คโกะ ธนัชพันธ์ บูรณาชีวาวิไล และ อ๋อง – เขมรัชต์ สุนทรนนท์ เพราะงานนี้เกิดซีนปะทะกันเมื่อสองพิธีกรประจำรายการอย่าง ต้นหอม - ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ , นุ้ย - ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร ยิงคำถามเรื่องสเปคของทั้งคู่ว่าเคยทะเลาะกันเพราะเรื่องผู้ชายบ้างไหม ทำเอาความลับต้องอวสาน เพราะเรื่องลับไม่ลับอีกต่อไป เมื่อ อ๋อง ลั่น ว่าด้วยเรื่องกดไลค์ทำไม บุ๊คโกะ ชอบไลค์และติดตามผู้ชายคนเดียวกัน!



                ด้าน บุ๊คโกะ ขอรีบเอ่ยทันทีเลยว่า ที่เห็นว่าชอบไปกดไลค์ผู้ชายบ่อยๆ ไม่ได้คิดหรือหวังอะไรเลย เพียงแค่อยากสร้างสัมพันธ์ไมตรีเพื่อเป็นลู่ทางนำไปต่อยอดเรื่องธุรกิจ เหล่าบรรดาผู้ชายอาจจะแนะนำเทคนิคการออกกำลังให้เราบ้าง ไม่ได้คิดอะไรเกินเลยกว่านั้นแม้แต่นิดเดียว” (หัวเราะ) ทำเอา อ๋อง ถึงกับเบะปากอย่างแรงพร้อมท้าให้ บุ๊คโกะ สาบาน! แต่ใครสาบานก็สาบานไป บุ๊คโกะ ขอไม่ตอบและอยู่อย่างเงียบๆดีกว่า

                เมื่อถึงเวลาที่ทั้งคู่ต้องช่วยกันตามหาคู่รัก บอกเลยว่าสัปดาห์นี้ดุเดือดมาก เพราะ โครงการปรับปรุงห้องส่องกล้อง ตรวจลำไส้ใหญ่และทวารหนัก โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย ที่กำลังรอการช่วยเหลือจากสองแขกรับเชิญ บุ๊คโกะ และ อ๋อง ทำให้ทั้งคู่ขอชาร์จพลังและขอเต็มที่ กับการตอบคำถามเพื่อพิชิตเงินรางวัลจนต้องยกให้ขึ้นแท่นเป็นตัวเต็งเรื่องการจับผิด เพราะดูปุ๊บก็รู้ปั๊บเลยว่าใครต้องคู่กับใคร















มาลุ้นกันว่า บุ๊คโกะ อ๋อง จะสามารถคว้าเงินสะสมไปได้ทั้งหมดเท่าไร รับชมพร้อมกันได้ใน รายการ คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love วันอาทิตย์ที่ 10 ตุลาคม 2564 เวลา 16.00 น. ทางช่อง 3HD ช่อง 33 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ Youtube :  ZENSE Entertainment และ Facebook : Couple or Not? คู่ไหน..ใช่เลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here