“ซาร่า โฮเลอร์” น้ำตาไหล ปลื้ม “ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์” คุกเข่าขอแต่งงาน - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2564

“ซาร่า โฮเลอร์” น้ำตาไหล ปลื้ม “ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์” คุกเข่าขอแต่งงาน

 


“ซาร่า โฮเลอร์” น้ำตาไหล ปลื้ม “ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์” คุกเข่าขอแต่งงาน


วันจันทร์ที่ 18 ตุลาคม นี้  เป็นอีกหนึ่งคู่ที่น่ารักน่าหยิกไม่แพ้พระนางในละคร “หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก” ที่กำลังออกอากาศให้ผู้ชมได้ฟินจิ้นจิกหมอนอยู่ในขณะนี้ สำหรับคู่ของ ฟรอยด์-ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ กับ ซาร่า โฮเลอร์ ในบทโต้งและทับทิม ที่แอบซุ้มคบกันจนพลาดท้องงานนี้เลยมีเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานสุดโรแมนติกกลางสายตาผู้คนที่ต่างร่วมยินดี ทำเอาว่าที่เจ้าสาวปลื้มจนน้ำตาไหลไม่หยุด

 

ฉากที่นำมาฝากเป็นตอนหลังจากที่โต้ง(ฟรอยด์)และทับทิม(ซาร่า) แอบคบกันมาได้สักระยะหนึ่ง แล้วบังเอิญทับทิม(ฟรอยด์)เกิดพลาดท้องขึ้นมาโดยไม่ได้ตั้งใจ  โต้ง(ฟรอยด์) จึงตัดสินใจขอทับทิม(ซาร่า) แต่งงาน ทั้งหมดไม่ใช่เพียงการแสดงความรักผิดชอบแต่เป็นเพราะเขารักเธอมากและอยากใช้ชีวิตด้วยกันกับเธอไปจนแก่จริงๆ







เบื้องหลังฉากสุดโรแมนติกครั้งนี้แอบไม่ธรรมดา เพราะเป็นการคุกเข่าขอแต่งงานต่อหน้าฝูงชน เลยมีผู้คนเข้าฉากเป็นสักขีพยานจำนวนมากทำให้บรรยากาศน่าตื่นเต้นเข้าไปอีก  ด้านคู่รักในเรื่องหนุ่มฟรอยด์กับสาวซาร่า วันนี้ก็ต้องมาในแบบฉบับจริงจัง เลยรู้สึกแปลกๆ เพราะทั้งคู่นั้นจริงๆแล้วนอกจอถือได้ว่าเป็นเพื่อนซี้สายฮาก็ว่าได้ พอผู้กำกับพี่ต่อ-ต่อพงศ์ ตันกำแหง เรียกซ้อมคิวและบทที่ค่อนข้างหวานและจริงจัง ทั้งคู่แอบหลุดขำกันตลอดเพราะยังคงติดภาพความทะเล้นของกันและกันอยู่ จนต้องขอตัวแยกมุมไปทำสมาธิก่อนถ่ายทำจริง พอถึงตอนเอาจริงด้วยความมืออาชีพ หนุ่มฟรอยด์ก็จัดการได้อย่างนุ่มนวล บรรจงคุกเข่า ก่อนเอ่ยความในใจทั้งหมดแล้วควักแหวนค่อยๆสวมให้ซาร่าด้วยความรัก จนฝ่ายว่าที่เจ้าสาวอย่างซาร่ารับรู้ได้ถึงพลังความรักที่ส่งมาให้ ถึงขั้นอินจัดจนน้ำตาไหลไม่หยุด แล้วงานนี้สาวซาร่าจะเซเยสหรือไม่คงต้องตามไปลุ้นกัน






                ติดตามชมละคร หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รักได้ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 21.30 – 22.45 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และสามารถรับชมออนไลน์หรือย้อนหลังแบบจุใจ ไม่มีแบ่งเบรก ได้ที่แอปพลิเคชั่น WeTV และ เว็บไซต์ www.WeTV.vip เท่านั้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here