ถูกใจสายกีฬา “ริว วชิรวิชญ์” ปลื้ม “พฤษภา-ธันวา รักแท้แค่เกิดก่อน “สมาคมกีฬาเทเบิลเทนนิสแห่งประเทศไทย” ส่งจดหมายชื่นชม! - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2564

ถูกใจสายกีฬา “ริว วชิรวิชญ์” ปลื้ม “พฤษภา-ธันวา รักแท้แค่เกิดก่อน “สมาคมกีฬาเทเบิลเทนนิสแห่งประเทศไทย” ส่งจดหมายชื่นชม!

 




ถูกใจสายกีฬา ริว วชิรวิชญ์ปลื้ม พฤษภา-ธันวา รักแท้แค่เกิดก่อน
สมาคมกีฬาเทเบิลเทนนิสแห่งประเทศไทยส่งจดหมายชื่นชม!

                ตีบทแตกได้ถึงใจนักกีฬาปิงปองสำหรับละครเรื่อง พฤษภา-ธันวา รักแท้แค่เกิดก่อน ทางช่อง 3 ของ
ผู้จัด-ผู้กำกับ โดนัท มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล ที่ได้รับการยกย่องจากทาง สมาคมกีฬาเทเบิลเทนนิสแห่งประเทศไทย ให้เป็นบทละครที่สอดแทรกและสร้างแรงบันดาลใจในการเล่นกีฬาชนิดนี้มากขึ้น ซึ่งถ่ายทอดโดยหนุ่ม ริว วชิรวิชญ์ วัฒนภักดีไพศาล ที่เจ้าตัวเคยเป็นนักกีฬาเยาวชนปิงปองทีมชาติมาก่อน เรียกว่าเป็นละครคุณภาพน้ำดีคับจอที่แฝงไว้ด้วยข้อคิดที่ดีมากมาย




                โดย ริว วชิรวิชญ์ ได้พูดถึงความรู้สึกครั้งนี้ว่า ดีใจครับที่ตัวเองเหมือนเป็นตัวแทนของวงการปิงปองที่ทำให้คนรู้จักและชื่นชอบมากขึ้น คือริวเป็นนักกีฬาเต็มตัวมาก่อนแต่ตอนนี้ริวมีโอกาสได้มาเป็นนักแสดงที่ต้องเล่นเป็นนักกีฬาปิงปองซึ่งเป็นทางที่ตัวเองถนัดผมรู้สึกเป็นเกียรติมากๆ ครับ และก็ต้องขอบคุณทางสมาคมด้วยนะครับ ที่ชื่นชมและเป็นกำลังใจให้พวกเรา เพราะว่าทั้งทีมนักแสดง ทีมงานทุกคน พี่โดนัทและทีมเขียนบททุกคนตั้งใจที่จะสื่อกีฬาประเภทนี้ออกไปให้คนดูได้รับรู้ว่ากีฬาชนิดนี้เป็นยังไง เล่นยังไง และการที่ละครเรื่องนี้ได้สร้างความนิยมและสร้างแรงบันดาลใจให้ใครหลายคนก็ถือว่าประสบความสำเร็จแล้วครับ ผมอยากให้ทุกคนได้รู้จักและได้มาลองเล่นกีฬาปิงปองให้มากขึ้น อย่างริวเองกว่าจะมาเล่นปิงปองก็ลองเล่นกีฬามาหลายอย่างแต่ก็มาหยุดให้กับปิงปองเพราะเป็นสิ่งที่เรารัก อยากให้ลองเปิดใจดูครับเผื่อว่ากีฬาชนิดนี้จะนำไปสู้อาชีพของเราได้ ถึงไม่ได้เล่นเป็นอาชีพก็เล่นกับครอบครัวออกกำลังกายกันก็ได้ครับ










                ถูกการันตีด้วยเสียงชื่นชมจากทางสมาคมกีฬาเทเบิลเทนนิสแห่งประเทศไทยแบบนี้ แฟนละครมียิ้มแก้มปริแน่นอน! ใครที่ยังไม่เคยดูต้องดูกับ พฤษภา-ธันวา รักแท้แค่เกิดก่อน ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 กด 33 สามารถชมสดและย้อนหลังได้ทาง CH3Plus

==26/10/21==

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here