MindaRyn นักร้องอนิซองชาวไทย ประกาศซิงเกิ้ลที่ 4 “Daylight”เพลงเปิดอนิเมะ Arifureta: From Commonplace to World’s Strongest ซีซั่น 2 - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2564

MindaRyn นักร้องอนิซองชาวไทย ประกาศซิงเกิ้ลที่ 4 “Daylight”เพลงเปิดอนิเมะ Arifureta: From Commonplace to World’s Strongest ซีซั่น 2

 


MindaRyn นักร้องอนิซองชาวไทย ประกาศซิงเกิ้ลที่ 4 “Daylight”เพลงเปิดอนิเมะ Arifureta: From Commonplace to World’s Strongest ซีซั่น 2



ไม่เคยให้แฟนคลับต้องรอนาน หลังปล่อยเพลงอนิซองซิงเกิ้ลที่ 2 Like Flames (ไลฟ์เฟรม) เพลงเปิดอนิเมะชื่อดังเรื่องเกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว ซีซั่น 2 พาร์ท 2 เมื่อกลางปีที่ผ่านมา ได้รับกระแสตอบรับท่วมท้น มียอดรับชมมิวสิควีดีโอมากกว่า 4 ล้านครั้ง ตามมาด้วยวันที่ 14 ตุลาคม ที่ผ่านมา MindaRyn (มายดาริน) นักร้องอนิซองชาวไทยมากความสามารถ สังกัด โยชิโมโต้ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ ไทยแลนด์ และค่ายเพลงแลนติส ประเทศญี่ปุ่น  ปล่อยมิวสิควีดีโอซิงเกิ้ลที่ 3 Shine (ไชน์) เพลงปิดทีวีอนิเมะ SAKUGAN (ซาคุกัน) ที่กำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้ และล่าสุด MindaRyn ประกาศต่อเนื่องกับซิงเกิ้ลที่ 4 Daylight (เดย์ไลท์) เพลงเปิดทีวีอนิเมะ Arifureta: From Commonplace to World’s Strongest (อาริฟุเรตะ ฟรอม คอมมอนเพลส ทู เวิลด์ สตรองเกต) ซีซั่น 2 ซึ่งซีดีมีกำหนดวางจำหน่ายวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2565

 






Daylight เป็นเพลงที่มีดนตรีแนวร็อค มากับธีมของความโดดเดี่ยวที่โอบอุ้มไปด้วยความอบอุ่น เพลงนี้ถูกวางให้เป็นเพลงเปิดของทีวีอนิเมะเรื่อง Arifureta: From Commonplace to World’s Strongest ซีซั่น 2 ชื่อเรื่องภาษาญี่ปุ่น Arifureta Shokugyou de Sekai Saikyou (อาริฟุเรตะ โชคุเกียว เดะ เซไก ไซเคียว) หรือชื่อภาษาไทยว่า อาชีพกระจอกแล้วทำไม ยังไงข้าก็เทพมีกำหนดออกอากาศที่ญี่ปุ่นเดือนมกราคมปีหน้า นับเป็นครั้งแรกของ MindaRyn กับการร้องเพลงหลัก  ของอนิเมะที่มีเนื้อเพลงเป็นภาษาอังกฤษทั้งหมด

คลิปประกาศซิงเกิ้ลที่ 4

https://youtu.be/PmAS9bZcPJM

 

โดย มายดาริน เผยว่า “ซิงเกิ้ลที่ 3 และ 4 เป็นสองซิงเกิ้ลที่มีสไตล์ต่างกันเลย ซึ่งก็ทำเต็มที่มากๆ ทั้งสองเพลงค่ะ แม้ว่าจะเจอผลกระทบจาก Covid 19 ทำให้จนถึงตอนนี้ยังไม่สามารถเดินทางกลับไปทำงานที่ญี่ปุ่นได้ การทำงานแบบรีโมทก็มีข้อจำกัดหลายอย่าง แต่สุดท้ายก็หาทางออกกันได้ ดีใจมากที่ได้ทำผลงานออกมาแม้จะอยู่ในสถานการณ์แบบนี้ และรู้สึกขอบคุณที่ได้รับโอกาสจากทางญี่ปุ่นเรื่อยๆค่ะ แฟนๆหลายคนก็เซอร์ไพรส์และดีใจที่เรามีผลงานออกมาเรื่อยๆ ไปจนถึงปี 2022 เวลาอ่านคอมเมนต์ที่ทุกคนให้กำลังใจเรา มันเป็นพลังบวกที่ดีมากๆเลยค่ะ อยากให้ติดตามกันต่อไปด้วยนะคะ“

 

แฟนเพลงอนิซองชาวไทยสามารถคลิกชม มิวสิควิดีโอเพลง Shine จากลิงก์ https://youtu.be/Gczd382QxEU และติดตามผลงาน MindaRyn ได้จากทุกช่องทาง

 

 ช่องทางการติดตาม

 *Homepage https://mindaryn.com

 *YouTubehttps://www.youtube.com/c/MindaRyn

 *Twitterhttps://twitter.com/mindaryn_

 *Facebookhttps://www.facebook.com/MindaRynOfficial/

 *Instagramhttps://www.instagram.com/mindaryn_/

TikTokhttps://www.tiktok.com/@mindaryn_tiktok

 

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here