“แก้วใส” เข้าขาสุดคลิ๊ก “ไต้ฝุ่น” ในซิตคอม “กองป่วนก๊วนเหลือเชื่อ” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2564

“แก้วใส” เข้าขาสุดคลิ๊ก “ไต้ฝุ่น” ในซิตคอม “กองป่วนก๊วนเหลือเชื่อ”

 


แก้วใสเข้าขาสุดคลิ๊ก “ไต้ฝุ่น”
ในซิตคอม “กองป่วนก๊วนเหลือเชื่อ

 

          เรียกว่าสดใส อารมณ์ดี โดนใจแฟนละครทีเดียว สำหรับซิตคอม “กองป่วนก๊วนเหลือเชื่อ” เรตติ้งดีงามอย่างต่อเนื่อง  แถมกระแสตอบรับในโซเชียลได้รับการพูดถึงเป็นอย่างดี งานนี้โปรดิวเซอร์สาวคนเก่งแห่งสมหวังสตูดิโอ คืนดี หรือ แก้วใส คริสตัล เผยถึงเรื่องราวสุดสนุกและความรู้สึกว่า




            ในเรื่องนี้รับบทเป็นคืนดี โปรดิวเซอร์ของสตูดิโอแห่งนี้ เป็นคนขี้งกมาก เพราะเป็นกิจการของครอบครัวคืนดีจะเป็นชอบจัดแจงทุกสิ่งทุกอย่าง คือ รู้สึกว่าก็มีความใกล้ตัวเองบ้างนะในเรื่องนี้  การเล่นซิตคอมแรก ๆ ที่เริ่มถ่ายทำเราก็ว่าเราแสดงเต็มที่แล้ว  แต่พอพี่เติ้ล (ตะวัน จารุจินดา) ผู้จัด มาเห็นก็บอกว่า แก้วใสยังเบาไปนะแก้วใสต้องใส่อีก เราก็เอ๊ะจริงเหรอ มันต้องใหญ่กว่านี้อีกใช่มั้ย  นี่ก็ว่าใส่พลังไปเยอะแล้วนะ  แรก ๆ เราก็งงว่าจะดีหรือ  แต่พอลองเพิ่มพลังลงไปอีกแล้วพอมาดูตัวเอง  หลังจากที่เล่นใหญ่ขึ้นมันก็ดีขึ้น จริง ๆ อันนี้ต้องปรบมือให้พี่เติ้ลเลยที่แนะนำ  ส่วนเรื่องการทำงานกับพี่ฝุ่น (ตากเพชร เลขาวิจิตร)
เราเคยร่วมงานกันมาก่อนแล้ว  แต่แค่ยังไม่เคยคู่กันเต็ม ๆ เรื่องนี้เป็นเรื่องแรก พี่ฝุ่นเขาเป็นคนใจดี ใจเย็นเป็นคนมีเหตุผล เป็นพี่ชายที่น่ารักให้คำปรึกษาได้ทุกเรื่องจริง ๆ  ส่วนพี่ติ๊ก กลิ่นสี นี่คือ สุดของความขำเอาจริงนะเวลาคุยกับพี่เขายังไม่ต้องเข้าฉากก็ขำค้างกันไปถึงในฉากก็มี สมกับเป็นการทำงานในกองซิตคอมจริง ๆ เพราะทั้งนักแสดงทีมงานอารมณ์ดีกันทั้งวัน  เราก็อยากให้แฟน ๆ อารมณ์ดีและสนุกไปกับพวกเราเช่นกันนะคะ เพราะฉะนั้นมาเจอกันได้ในซิตคอม กองป่วนก๊วนเหลือเชื่อ ทุกเช้าวันเสาร์ อาทิตย์ เวลา 09.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35  หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV ค่ะ”




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here