ที่สุดของละครบู๊ “นก ฉัตรชัย” ย้ำ “เกมนี้ไว้ใจใครไม่ได้” รับบทหนัก “เกมล่าทรชน” ควบ “ผู้กำกับ- เล่นเอง” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2564

ที่สุดของละครบู๊ “นก ฉัตรชัย” ย้ำ “เกมนี้ไว้ใจใครไม่ได้” รับบทหนัก “เกมล่าทรชน” ควบ “ผู้กำกับ- เล่นเอง”

 


                                  ที่สุดของละครบู๊ “นก ฉัตรชัย” ย้ำ “เกมนี้ไว้ใจใครไม่ได้”  

            รับบทหนัก “เกมล่าทรชน”   ควบ “ผู้กำกับ- เล่นเอง”

เตรียมลงจอให้ได้ชมกันแล้ว สำหรับละครบู๊ฟอร์มใหญ่ “เกมล่าทรชน”  เริ่มตอนแรก พฤหัสบดีที่ 28 ตุลาคม นี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 กด 33  นำทีมโดย หมาก ปริญ, แต้ว ณฐพร, ท็อป จรณ และ น้องใหม่ ตูน  พิมพ์ปวีณ์  ฝีมือของผู้จัด-ผู้กำกับ “นก ฉัตรชัย เปล่งพานิช” จาก บริษัท เมตตาและมหานิยม จำกัด เรียกว่างานนี้ “นก ฉัตรชัย” ทุ่มสุดตัวทั้งสวมบทบทผู้กำกับและกระโดดมาเล่นด้วยตัวเอง



            โดย “นก ฉัตรชัย” เผยว่า “เรื่องนี้นอกจากเป็นปผู้จัด-ผู้กำกับ ก็เล่นด้วย ผมเล่นเป็น ขจร  ตัวหัวหน้าหน่วยของหมาก แต้ว ตูน และพี่บอย(พิษณุ) ตัวละครนี้ทีมงานมองซ้ายมองขวา ไม่รู้จะเลือกใครก็เลยเลือกผม ทีมบอกว่าบทนี้เหมาะกับพี่นกเราก็เลยตัดสินใจเล่นครับ ขจรในเรื่องก็เป็นคนตรงๆ  เป็นคนทำงานที่บางครั้งก็มีถูกมีผิด ถามว่าหนักมั้ยทำทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง คือ เราต้องจัดการให้ดี ตอนไหนที่เราต้องแสดงด้วยก็บล็อกเอาไว้แล้ว ทีมงานก็จะรู้ต้องทำอะไร เราก็ทำกันมาหลายเรื่อง แต่ถามว่าหนักไหมหนัก เพราะว่าเวลาแสดงเราดันไปพะวงว่า คนนี้แสดงถูกไหม คนนี้แสดงผิดไหม คนนี้น่าจะแสดงอย่างนี้ คือตัวเองก็ต้องรับผิดชอบของตัวเองบทก็ต้องท่อง ถ้าเลือกได้ก็ขอตัวไม่เล่นครับ (หัวเราะ) และแน่นอนละครสไตล์นก ฉัตรชัย เรื่องบู๊ไม่ธรรมดา มีเท่าไหร่ใส่หมดจริงๆ หลายคนถามว่า หัวใจของ เกมล่าทรชน คืออะไร ต้องใช้คำว่า คาดไม่ถึง ที่จะทำให้คนดูตามว่ามันคืออะไร ใครเป็นคนวางแผน ใครเป็นคนอยู่เบื้องหลัง ใครที่เป็นทำให้เรื่องราวพวกนี้เกิดขึ้นเพราะอะไร และตัวละครมันก็มีสิ่งที่ตัวเขาเองก็ต้องตามหา อย่างตูนก็จะมีเรื่องบางอย่างเกิดขึ้น แต้วเองก็มีเรื่องให้ต้องปิดบังบางอย่างเอาไว้ ถ้าได้ดูแล้วต้องคนดูต้องดูตาม ทำละครต้องนึกถึงคนดูด้วยว่าคนดูอยากดูละครอยากตามอะไรซึ่งมันไม่ง่ายนะพูดเหมือนจะง่าย (หัวเราะ)






“เกมนี้ไว้ใจใครไม่ได้” ติดตามชม เกมล่าทรชนได้ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. เริ่มตอนแรก 28 ตุลาคม นี้ ทางช่อง 3 กด 33 หรืออัพเดทความเคลื่อนไว้ที่ Ch3Thailand และ แอปพลิเคชั่น CH3Plus

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here