“มิ้นท์” ปลื้ม “โซ่เวรี” รีรัน กระแสแรง เอฟซีกรี๊ดชอบ ลุคห้าว - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2564

“มิ้นท์” ปลื้ม “โซ่เวรี” รีรัน กระแสแรง เอฟซีกรี๊ดชอบ ลุคห้าว

 


“มิ้นท์” ปลื้ม “โซ่เวรี” รีรัน กระแสแรง

เอฟซีกรี๊ดชอบ ลุคห้าว

 

ออกอากาศรีรัน สร้างกระแสความฟินได้แรงไม่หยุด สำหรับละครเรื่อง โซ่เวรี ทาง ช่อง 7HD ที่นำแสดงโดย มุกดา นรินทร์รักษ์ และ เข้ม-หัสวีร์ ภัคพงศ์ไพศาล ซึ่งทำเรตติ้งรีรันสัปดาห์ล่าสุดอยู่ที่ 4.0 (ข้อมูลวันที่ 4 ตุลาคม 64)

งานนี้อีกหนึ่งนักแสดงที่แฟน ๆ ปลื้มไม่แพ้กัน อย่างสาว มิ้นท์-บารมิตา สาครจันทร์ ที่รับบท กวินา เพื่อนซี้สุดห้าวของ ปารมิตา (มุกดา นรินทร์รักษ์) เผยความรู้สึกถึงกระแสที่แฟนละครตอบรับดีต่อเนื่องว่า




“ดีใจที่ละครกลับมารีรันอีกครั้ง แถมยังมีกระแสตอบรับดี เรตติ้งดี นักแสดงทุกคนเห็นแล้วก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าดีใจ ตอนถ่ายทำละครเรื่องนี้ บรรยากาศในกองถ่ายสนุกมาก ทุกคนน่ารัก เป็นกันเอง ทำงานเข้าขากันดี เรื่องนี้ในพาร์ทของมิ้นท์จะมีซีนขำ ๆ เยอะค่ะ เพราะคาแรกเตอร์กวินาจะห้าว ๆ และรักเพื่อนมาก พร้อมลุยกับคนที่มาทำร้ายเพื่อนเต็มที่ โดยเฉพาะกับกุ๊กกิ๊ก (กชกร ส่งแสงเติม) ที่รับบท นภาสิริ คือบอกเลยว่าเรามีฉากที่ได้ปะทะกันแบบสะใจแฟน ๆ แน่นอน ซึ่งตัวจริงมิ้นท์ไม่ใช่คนห้าวเลย ต้องทำการบ้านปรับคาแรกเตอร์ ทั้งการเดิน การนั่ง คำพูดจา เพราะกวินาจะเป็นผุ้หญิงที่มีความบอย ๆ หน่อย แต่งตัวเท่ ๆ แมน ๆ แบรนด์เนมทั้งตัว ก็จะมีแฟน ๆ แอบกรี๊ด คอมเมนต์มาแซวบ้างอะไรบ้าง แล้วยังต้องเป็นคู่กัดกับบอส (ชนกันต์ พูนศิริวงศ์) ที่รับบทชนาธิปด้วย ซึ่งต้นเรื่องเราจะไม่ถูกกันเลย เป็นคู่กัดกันตลอด แต่หลัง ๆ จะมีฟีลกัดกันบ้าง กุ๊กกิ๊กกันบ้าง ทำให้แฟน ๆ ได้จิ้น ได้อมยิ้ม แฟนละครหลายคนดูแล้วก็ชอบ บอกว่าเป็นคู่ที่น่ารัก ช่วยเบรกความดราม่า บางคนที่เคยดูแล้ว ก็บอกว่ายังดูซ้ำได้อีก ไม่เบื่อเลย ใครที่ยังไม่เคยดูเรื่องนี้ อยากให้ลองดูกันนะคะ บอกเลยว่าเข้มข้น กระชับ มีจุดหักมุม ในทุกตอน ฝากติดตามกันเยอะ ๆ นะคะ” 









ติดตามชมละคร “โซ่เวรี” รีรัน ทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here