“บิ๊ก” ชวนฟินโค้งสุดท้าย “รักปรุงรส” รีรัน - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2564

“บิ๊ก” ชวนฟินโค้งสุดท้าย “รักปรุงรส” รีรัน

 


“บิ๊ก” ชวนฟินโค้งสุดท้าย “รักปรุงรส” รีรัน

 

กลับมาทำให้แฟนละครอมยิ้มไม่ทันไร ซิตคอมฟีลกู๊ด “รักปรุงรส” ที่กลับมารีรันในช่วงเช้าวันเสาร์ อาทิตย์ ทาง ช่อง 7HD ก็เดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายแล้ว งานนี้หนุ่ม บิ๊ก-ณทรรศชัย จรัสมาส หรือนาย ข้าวแช่ เลยไม่พลาด ขอมาอ้อนแฟน ๆ ชวนดูซิตคอมในโค้งสุดท้าย จะเป็นยังไง ไปฟังกัน



“ตั้งแต่ซิตคอมกลับมารีรัน กระแสตอบรับถือว่าค่อนข้างดีเกือบทุกอีพีเลยครับ ในความคิดผม ซิตคอมเรื่องนี้ให้สาระเยอะมาก เนื้อหาฟีลกู๊ด ครบรส มีข้อคิด ดูได้ทุกเพศทุกวัย ดูได้ทั้งครอบครัว แถมยังทำให้แฟนละครได้รู้จักเมนูอาหารไทย ที่หลายคนอาจจะไม่เคยรู้มากขึ้น แล้วก็ดีใจที่ทำให้แฟน ๆ ของผมหายคิดถึง เพราะมีครั้งหนึ่งผมไปต่างจังหวัด มีน้อง ๆ หลายคนมาทัก ว่าติดตามทุกวันเลย ฟังแล้วดีใจจริง ๆ ครับ นี่ก็เหลืออีกไม่กี่ตอน ซิตคอมก็จะถึงตอนจบแล้ว อยากฝากแฟน ๆ ให้ติดตามลุ้นกันอีกครั้งกับบทสรุปเรื่องราวความรักของ ข้าวแช่ และ ตะปู (อ้อม-อังคณา วรรัตนาชัย) รวมถึงร่วมสัมผัสบรรยากาศความสุขของครอบครัว และตัวละครแต่ละตัวว่าจะลงเอยแบบไหน ฝากติดตามชมกันนะครับ”







แฟน ๆ สามารถรับชมโค้งสุดท้ายของซิตคอม “รักปรุงรส” รีรัน ได้ในวันเสาร์ที่ 9 และวันอาทิตย์ที่ 10 ตุลาคม และ อย่าพลาดชมตอนจบในวันเสาร์ที่ 16 ตุลาคม นี้ เวลา 09.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here