รับอัลบั้มใหม่ ‘=’ (Equal) ปล่อยให้ฟัง 29 ตุลาฯ Ed Sheeran (เอ็ด ชีแรน) นัดเจอแฟน ๆ ทั่วเอเชีย ผ่านเฟซบุ๊คของ Warner Music Thailand - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2564

รับอัลบั้มใหม่ ‘=’ (Equal) ปล่อยให้ฟัง 29 ตุลาฯ Ed Sheeran (เอ็ด ชีแรน) นัดเจอแฟน ๆ ทั่วเอเชีย ผ่านเฟซบุ๊คของ Warner Music Thailand

 


รับอัลบั้มใหม่ ‘=’ (Equal) ปล่อยให้ฟัง 29 ตุลาฯ Ed Sheeran (เอ็ด ชีแรน)

นัดเจอแฟน ๆ ทั่วเอเชีย ผ่านเฟซบุ๊คของ Warner Music Thailand (วอร์นเนอร์ มิวสิค ประเทศไทย) กับกิจกรรม ‘Ed Sheeran Biggest Asia Fan Event’

 

            อีกไม่กี่วัน ‘=’ (Equal) อัลบั้มใหม่ของ Ed Sheeran (เอ็ด ชีแรน) ซูเปอร์สตาร์เจ้าของเพลงฮิตมากมายก็จะปล่อยออกมาให้ฟังกันแล้ว โดยแฟน ๆ สามารถฟังกันได้จากบริการสตรีมมิง Spotify, Apple Music, JOOX, TrueID Music หรือจะดาวน์โหลดอัลบั้มชุดนี้มาฟังกันยาว ๆ ก็ทำได้ที่ iTunes Store ในวันที่ 29 ตุลาคมนี้

            โดย Ed Sheeran อุ่นเครื่องแฟน ๆ ให้พร้อมเต็มที่ไว้ก่อนแล้ว ด้วยสองซิงเกิล “Bad Habits” และ “Shivers” ที่ต่างก็เป็นเพลงฮิตติดชาร์ตทั้งคู่ แถมมิวสิควิดีโอก็ทำออกมาได้สนุก จนยอดวิวบนYouTube: Ed Sheeran พุ่งกระจาย ใครที่ยังไม่ได้ชมก็อย่าลืมไปชมกัน งานนี้หนุ่ม Ed โชว์บทบาทสมกับที่เคยไปปรากฏในภาพยนตร์มาบ้างแล้วก่อนหน้านี้



            นอกจากจะส่งอัลบั้ม ที่คอเพลงทั่วโลกต่างรอคอยออกมา หลังอัลบั้ม ‘=’ (Equal) ปล่อยได้แค่วันเดียว ในวันที่ 30 ตุลาคม Ed Sheeran จะมีกิจกรรมใหญ่ผ่านโลกออนไลน์ ที่ใช้ชื่อ ‘Ed Sheeran Biggest Asia Fan Event’ เพื่อจะได้พบหน้าค่าตากับแฟน ๆ หลังจากผู้คนทั่วโลก เจอการระบาดของโควิด-19 ซึ่งทำให้เอ็ดไม่มีโอกาสได้บินไปพบแฟน ๆ ในหลาย ๆ ประเทศ ผ่านการแสดงคอนเสิร์ต

            สำหรับกิจกรรม ‘ED SHEERAN ASIA FAN MEETจะจัดขึ้นใน 9 ประเทศของเอเชีย ได้แก่ ไทย, ฮ่องกง สิงคโปร์, มาเลเซีย, เวียดนาม, อินโดนีเซีย, ฟิลิปปินส์, ไต้หวัน และเกาหลี โดยEd Sheeran จะมาพูดคุย ตอบคำถามกับแฟน ๆ สด ๆ ผ่านเฟซบุ๊คเพจของ วอร์นเนอร์ มิวสิค ในแต่ละประเทศ ซึ่งบ้านเราจะเจอกับเขาได้ทาง เฟซบุ๊คเพจ Warner Music Thailand ซึ่งจะเริ่มออนไลน์กันตั้งแต่เวลา 18:00 น. ของวันเสาร์ที่ 30 ตุลาคม

            แล้วไม่ใช่แค่ได้เจอ ได้คุยกับ Ed Sheeran งาน ‘ED SHEERAN ASIA FAN MEETยังมีกิจกรรมเซอร์ไพรส์ที่อุบไว้สร้างความประหลาดใจให้กับแฟน ๆ อีกด้วย อยากรู้ว่าเป็นกิจกรรมอะไร และจะเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมนี้ได้ยังไง



เสาร์ที่ 30 ตุลาคม เวลา 18:00 น. มาที่เฟซบุ๊คเพจ Warner Music Thailand มาพบ Ed Sheeran แล้วลุ้นเซอร์ไพรส์ในวันนั้นด้วยกัน โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here