“เมฆ จุติ” ปลื้ม “ธิดาวานร” เรตติ้งนำโด่ง ปังสุด ฉุดไม่อยู่ ติดกูเกิลเทรนด์ - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2564

“เมฆ จุติ” ปลื้ม “ธิดาวานร” เรตติ้งนำโด่ง ปังสุด ฉุดไม่อยู่ ติดกูเกิลเทรนด์

 


“เมฆ จุติ” ปลื้ม “ธิดาวานร” เรตติ้งนำโด่ง

ปังสุด ฉุดไม่อยู่ ติดกูเกิลเทรนด์

ฟาดต่อไม่รอแล้วนะ สำหรับกระแสความนิยมของละครก่อนข่าวภาคค่ำ “ธิดาวานร” หลังจากออกอากาศเปิดตัวไม่นาน ก็ทำเรตติ้งนำโด่งมาโดยตลอด ล่าสุดทำเรตติ้ง EP 3 ไปถึง 5.5 (ข้อมูลวันที่ 22 ตุลาคม 2564) และ EP 4  ได้ 5.2 (ข้อมูลวันที่ 25 ตุลาคม 2564) พร้อมติดอันดับการค้นหาที่มาแรงบน Google Trend  (ข้อมูลวันที่ 26 ตุลาคม 2564)  อีกด้วย งานนี้พระเอกหนุ่ม เมฆ-จุติ จำเริญเกตุประทีป ถึงกับยิ้มแก้มปริเลยทีเดียว



โดย เมฆ จุติ เผยว่า “ดีใจมากครับที่แฟน ๆ ให้การตอบรับกันแบบอบอุ่นมาก ๆ เลย ตั้งแต่วันที่ละครเปิดตัววันแรก จนกระทั่งถึงวันนี้ ผมอยากขอบคุณทุกคนมาก ๆ นะครับ เพราะการทำงานของละครเรื่องนี้ค่อนข้างยาก และยอมรับว่ารู้สึกกดดัน พอทราบว่าได้เล่นละครเรื่องนี้ เพราะ ธิดาวานร เป็นละครที่ดังมากในตอนที่เคยออกอากาศ ผมก็เลยค่อนข้างกังวลในตอนแรก วันนี้พอเห็นเรตติ้ง เห็นกระแสที่ทุกคนตอบรับเข้ามาแล้วบอกตามตรงว่าโล่ง และดีใจที่สุด

ในส่วนของตัวละคร พนา ที่ผมรับบท เขาเป็นคนที่มีความยุติธรรม รักป่าไม้ และสัตว์ป่า แต่มีปมในใจมาตั้งแต่เด็ก ที่เขาไม่สามารถช่วย เมงกาเลีย (ปิ่น-ชรินพร เงินเจริญ) เด็กผู้หญิงที่เจอตอนเด็กเอาไว้ได้ เลยมีความฝังใจ อยากกลับไปตามหาเด็กผู้หญิงคนนั้น สิ่งที่ยากของตัวละครนี้สำหรับผม คือส่วนตัวผมชอบไปทะเลมากกว่าเข้าป่า เนื่องจากไม่ค่อยชอบแมลง แต่ว่าในเรื่องนี้เราถ่ายกันในป่าตลอดเวลา พอได้เข้าไปแล้ว ก็เปิดโลกให้ผมอีกแบบนะครับ เพราะโลเกชันสวยมาก อย่างน้ำตกต่าง ๆ คือมีความเป็นธรรมชาติที่สมบูรณ์เห็นแล้วเราประทับใจจริง ๆ และอีกเรื่องที่ต้องฝึกพอสมควรเลยคือการยิงธนูครับ ในเรื่อง พนาจะมีอาวุธคู่กายคือธนู ผมก็ไปทำการบ้านไปเรียนยิงธนูมาก่อน เพราะอยากให้ได้ท่าทางที่ถูกต้อง และยิงเป็นจริง ๆ

สำหรับการร่วมงานกับ น้องปิ่น ต้องบอกว่าสนุกครับ น้องเป็นคนร่าเริง สดใสมาก ถึงจะเล่นละครเป็นเรื่องแรก แต่มีความตั้งใจดีมาก ๆ เราเล่นเข้ากันได้ดีครับ ตอนทำงาน ผมก็จะมีแนะนำน้องบ้างในเรื่องการทำงาน คือพอมองน้องแล้วทำให้เรารู้สึกย้อนกลับไปคิดถึงตอนที่ตัวเองเข้ามาเล่นละครเรื่องแรก พี่ ๆ นักแสดง ทีมงานทุกคนก็จะดูแลเราแบบนี้ มันเป็นวัฒนธรรมของพี่ ๆ น้อง ๆ ช่อง 7HD ด้วยครับ ที่จะดูแลกันและกัน ตัวปิ่นที่ยังใหม่ในการทำงาน จะได้ไม่เกร็งและกล้าที่จะเล่น กล้าที่จะแสดงเป็นตัวละครได้อย่างเต็มที่ ซึ่งผมเห็นเลยว่าความตั้งใจของน้อง ทำให้ทุกอย่างออกมาดีที่สุด ผมอยากฝากให้ทุกคนติดตามละคร ธิดาวานร ต่อไปเรื่อย ๆ นะครับ ความสนุกเพิ่งเริ่มต้น มีเรื่องที่ให้ต้องลุ้น ต้องเอาใจช่วย การตามหาความจริง ที่จะนำไปสู่การผจญภัยที่เต็มไปด้วยความสนุกสุด ๆ  ผมไม่อยากให้พลาดแม้แต่ตอนเดียวเลยนะครับ”







ติดตามชมละคร “ธิดาวานร” ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 18.45 น.  ทางช่อง 7HD กด 35  และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here