จึ้งแรง!! “เลิฟ@นาย” Oh! my Sunshine Night พุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์ การกลับมาของคู่จิ้น “โอห์ม-ฟลุ้ค” ในรอบ 2 ปี - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2564

จึ้งแรง!! “เลิฟ@นาย” Oh! my Sunshine Night พุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์ การกลับมาของคู่จิ้น “โอห์ม-ฟลุ้ค” ในรอบ 2 ปี

 


จึ้งแรง!! “เลิฟ@นาย”  Oh! my Sunshine Night  พุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์

การกลับมาของคู่จิ้น “โอห์ม-ฟลุ้ค” ในรอบ 2 ปี

เปิดตัวจึ้งๆ กันไปเลย!! สำหรับ ซีรีส์วายเรื่องใหม่ เลิฟ@นาย” Oh! my Sunshine Night  จาก ค่าย นิวส์อินฟินิตี้ เอนเตอร์เทนเมนต์ ที่กระแสแรงทุกความเคลื่อนไหว ก่อนหน้านี้ มีการแคสติ้งหาทีมนักแสดง ก็ปังติดเทรนด์ทวิตเตอร์ไปแล้ว ล่าสุด เปิดตัวคู่จิ้นที่แฟนๆ รอคอย “โอห์ม-ฐิติวัฒน์ ฤทธิ์ประเสริฐ” “ฟลุ้ค-ณธัช ศิริพงษ์ธร” พร้อมปล่อยภาพโปสเตอร์อย่างเป็นทางการ ก็ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ภายในไม่ถึง 10 นาที กับแฮชแท็ก #LoveAt9 #OhMySunshineNight



ซีรีส์เรื่องนี้ ผู้จัด พี่นิวส์-เศกสิทธิ์ เป็นดีหยิบเอาทีเซอร์เปิดตัวแฟนมีตติ้งครั้งแรกของ “โอห์ม-ฟลุ้ค” มาสู่หน้าจอซีรีส์จริง โดยมีทีมเขียนบทมือดี พล็อตเรื่องขึ้นใหม่ ใส่เต็มทุกความสนุก สุดฟิน อิ่มทั้งรอยยิ้มและน้ำตา รับรองว่าเดาทางกันไม่ออกแน่นอน ที่สำคัญ ยังคว้าตัว พี่โด่ง-ดร.องอาจ สิงห์ลำพอง ผู้กำกับมากฝีมือ มานั่งแท่นกำกับซีรีส์วายครั้งแรกอีกด้วย เตรียมฟิน จิ้น มัน ไปกับซีรีส์แนวโรแมนติก-ดราม่า ที่ผสมบู๊แอ็คชั่นสุดลงตัว โดยซีรีส์เรื่องนี้เป็นคอนเท้นต์ Ais play Original ที่ดูฟรี จะออกอากาศให้ได้ชมทาง แอพพลิเคชั่น AIS PLAY ส่วนช่องทางคู่ขนาน ช่องทางไหนนั้น รออัพเดทได้เลย หลังจากนี้ เตรียมพบเซอร์ไพรส์แบบจุกๆ กับการประกาศเปิดตัวทีมนักแสดง ที่ขับเคี่ยวกันอย่างเข้มข้นในรอบแคสติ้ง ใครจะได้รับบทไหน รวมถึง การเวิร์คช้อปของทีมนักแสดง ,ภาพฟิตติ้ง และการเปิดกล้องถ่ายทำแบบเต็มรูปแบบ ส่วนกระแสต่างๆ นานา ว่า พล็อตเรื่องจะเหมือนกับทีเซอร์แฟนมีทติ้งที่ปล่อยออกมาหรือไม่ แล้วจะอิ่มความฟิน ดราม่ากระจุย แค่ไหน รอลุ้น  เหล่าชิปเปอร์ทั้งหลายเตรียมซื้อเรือรอแล่นได้เลย รับรองเคมีโดนใจ ใครไม่ฟิน ไม่จิ้น จะงงมาก
















เตรียมพบกับความเคลื่อนไหว ไม่ว่าจะเป็น การเปิดตัวทัพนักแสดงสุดเซอร์ไพรส์ ,ภาพฟิตติ้ง ,การเวิร์คช้อปของนักแสดง ได้ทุกช่องทางโซเชี่ยลมีเดีย NEWSINFINITY ENTERTAINMENT  ไม่ว่าจะเป็น ยูทูป / ทวิตเตอร์ / เฟสบุ๊ค : NEWSINFINITY ENTERTAINMENT และ อินสตราแกรม / Tiktok : NEWSINFINITY_ENTERTAINMENT

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here