“ไข่มุก รุ่งรัตน์” สุดตื่นเต้น! นั่งแท่นคอมเมนเตเตอร์ครั้งแรก! ใน “ร้องต้องรอด” ฟีเจอริ่งเพลงดัง แชมป์ 13 สมัย “อาย – นันทนัช” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

“ไข่มุก รุ่งรัตน์” สุดตื่นเต้น! นั่งแท่นคอมเมนเตเตอร์ครั้งแรก! ใน “ร้องต้องรอด” ฟีเจอริ่งเพลงดัง แชมป์ 13 สมัย “อาย – นันทนัช”

 


“ไข่มุก รุ่งรัตน์” สุดตื่นเต้น! นั่งแท่นคอมเมนเตเตอร์ครั้งแรก! ใน “ร้องต้องรอด”

ฟีเจอริ่งเพลงดัง แชมป์ 13 สมัย “อาย – นันทนัช”

 

เรียกว่าสร้างความตื่นเต้นคูณสองให้นักร้องสาวรุ่นใหม่เสียงใส “ไข่มุก รุ่งรัตน์” สุดๆ เมื่อต้องมานั่งแท่นเป็นคอมเมน
เตเตอร์ครั้งแรก ใน “ร้องต้องรอด” วันจันทร์นี้ (8 พฤศจิกายน 2564) พร้อมกับศิลปินไอดอลในดวงใจ อย่าง
“ตั๊ก - ศิริพร อยู่ยอด” และ “เป็กกี้ ศรีธัญญา” ที่ตัดสินลงคะแนนให้เหล่านักร้องเสียงดีมีฝันที่สาดพลังเสียงสุดปัง ทำไข่มุกขนลุกไม่น้อย แถมยังได้ฟีเจอริ่งเพลงดัง “สิมาฮักหยังตอนนี้” ร่วมกับแชมป์ 13 สมัย “
อาย - นันทนัช จารุฤกษ์
เล่นเอาแชมป์ออกอาการเกร็งไม่น้อย บอกว่า “ซ้อมหนักมากยิ่งกว่าแข่งขันหลายเท่าตัวเลยค่ะ แล้วอายก็ไม่ได้เจอพี่ไข่มุกมานานมากๆ น่าจะ
10 ปีได้ วันนี้ได้มาร้องเพลงด้วยการตื่นเต้นมากๆ ค่ะ”






ฟาก ไข่มุก ก็ได้เปิดใจว่า “ตื่นเต้นและสนุกมากๆ เช่นกันที่ได้มาเป็นคอมเมนต์ครั้งแรกในรายการร่วมกับทั้ง พี่ตั๊กพี่เป็กกี้ แล้วยังได้กลับมาเจอกับน้องอาย รุ่นน้องโรงเรียนเดียวกันที่ไม่เจอกันมา 10 กว่าปี ซึ่งวันนี้น้องโตเป็นสาวแล้ว และดีใจที่ได้ร่วมร้องเพลงด้วยกัน เราสัมผัสได้เลยว่าน้องเขาตื่นเต้นเพราะเราเองก็ตื่นเต้นไม่แพ้กัน ที่ได้เห็นพัฒนาการและการเติบโตของน้องที่ไม่หยุดนิ่งเลย ก็อยากจะเป็นกำลังใจให้น้องสู้และพัฒนาตัวเองต่อไปเรื่อยๆ รวมถึงใครที่มีฝันอยากเป็นนักร้อง ก็อยากให้ทุกคนเริ่มทำตามความฝันด้วยการเดินไปหาฝัน ด้วยการขึ้นเวทีบ่อยๆ ไม่ว่าจะเวทีที่ไหนก็ตามเพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์ เพราะไข่มุกเชื่อว่าการที่ขึ้นเวทีบ่อยๆ จะฝึกฝนเราเองแล้วความฝันก็จะอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อมอย่างแน่นอนค่ะ” และสำหรับการแข่งขันวันนี้เป็นการสู้กันระหว่าง “โบ้ อภิชาติ สะภา” ที่ต้องรอดเพื่อหาเงินเพาะพันธุ์ควาย และ “อาร์ ศรัณยู หวังข้อกลาง” ที่ต้องรอดเพื่อทำทุนเปิดร้านส้มตำ ใครจะรอดใครจะร่วงต้องไปติดตาม

แล้วไปสนุกกันต่อในวันพุธ (10 พฤศจิกายน 2564) กับการทำหน้าที่คอมเมนเตเตอร์ครั้งแรกของสาวน้อยร้อยล้านวิว "เบลล์ นิภาดา" ซึ่งถือว่าเป็นงานที่ท้าทายและที่เปิดประสบการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ในชีวิตการร้องเพลงของเธอเลยก็ว่าได้ เพราะเธอก็ได้เก็บเกี่ยวคำแนะนำดีๆ จากพี่ตั๊กและเป็กกี้ ไปต่อยอดในการร้องเพลงให้ตัวเองเพียบ
ก่อนจะโชว์เพลงเพราะๆ อย่างเพลง “ม้าง” ให้ได้ฟังเป็นกำลังใจให้คนอกหักทุกคนอีกด้วย


















ส่วนการแข่งขันวันนี้เรียกว่าเป็นศึกปลดหนี้เลยก็ว่าได้ เพราะเป็นการสู้กันของสองสาว “นิก สุพรรณี กันทะมาดา”  
(ร้องเพลง ผีเสื้อใจร้ายกับดอกไม้ใจอ่อน ของ เอิ้นขวัญ วรัญญา) และ “ปู อาทิตยา เจ้ยเปลี่ยน” (ร้องเพลง บ่เป็นหยัง เค้าเข้าใจ ของ กวาง จิรพรรณ) ที่ต่างต้องการเงินไปปลดหนี้ให้ครอบครัว ใครจะใช้พลังเสียงกวาดคะแนนจากระบบ AI ไปได้มากกว่ากว่ากันต้องไปลุ้น








ติดตามสังเวียนของเสียงร้องเพื่อความอยู่รอดครั้งนี้ ใครจะรอดและได้เป็นแชมป์คนต่อไป ห้ามพลาดเด็ดขาดในรายการ ร้องต้องรอด ออกอากาศวันจันทร์ที่ 8 - พุธที่ 10 พฤศจิกายน 2564 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here