“ธิดาวานร” เรตติ้งแรงดีไม่มีแผ่ว “อ้น ณศรันย์” ชม “ฝน ปริตา” เหมาะบท “มะเมี้ยะ” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

“ธิดาวานร” เรตติ้งแรงดีไม่มีแผ่ว “อ้น ณศรันย์” ชม “ฝน ปริตา” เหมาะบท “มะเมี้ยะ”

 



“ธิดาวานร” เรตติ้งแรงดีไม่มีแผ่ว

“อ้น ณศรันย์” ชม “ฝน ปริตา” เหมาะบท “มะเมี้ยะ”

เดินเรื่องได้อย่างสนุกออกรสสุด ๆ ไปเลย สำหรับละครก่อนข่าวภาคค่ำ “ธิดาวานร” ที่ตอนนี้ทำเรตติ้งในตอนล่าสุด EP 13 ได้ถึง 5.4 (ข้อมูลวันที่ 5 พ.ย. 2564) ทำเอาหนึ่งในนักแสดงนำ อ้น-ณศรันย์ จุมพลวิวัฒน์ ซึ่งรับบท บุราณ ยิ้มไม่หุบไปเลยทีเดียว





โดย อ้น เปิดใจว่า “แฮปปี้มากครับ ฟีดแบ็กดีมาก ๆ เลย สำหรับละคร ธิดาวานร ผมขอขอบคุณแฟนละครทุกคนมาก ๆ ที่ติดตามกันมาตลอด สำหรับตัวละครของผมคือ บุราณ ก็หลังจากได้เจอกับสาวในฝันคือ มะเมี้ยะ (ฝน-ปริตา    ไชยรักษ์) ก็จะมีเรื่องราวให้ลุ้น ให้เอาใจช่วยเยอะมาก อยากให้ทุกคนให้กำลังใจ และลุ้นไปกับเรื่องราวของคู่เราด้วยนะครับ สำหรับตัวละคร บุราณ ในละครเรื่องนี้ ถามว่ายากไหม จะว่าไม่ยากเลยก็ไม่ใช่ เพราะต้องปรับคาแรกเตอร์เยอะพอสมควร โดยเฉพาะเรื่องของการพูด ตัวละครนี้เขาจะเป็นคนมุ่งมั่น และมีพื้นความรู้เกี่ยวกับโบราณคดี บางครั้งจะต้องอธิบายอะไรที่เกี่ยวกับเรื่องโบราณเก่า ๆ ดังนั้นบทก็จะค่อนข้างยากนิดหนึ่ง แต่การทำงาน ต้องบอกว่าสนุกมากครับ เรื่องนี้เราถ่ายทำกันแบบเต็มที่มาก หลายโลเกชั่นที่ไปค่อนข้างลำบากเพราะอยู่ในป่า แต่สนุกครับ ถือเป็นบรรยากาศใหม่ในการทำงานที่มีความสุขมาก

ส่วนการร่วมงานกับ ฝน ดีมากเลยครับ ฝนเป็นคนที่ทำการบ้านมาแม่นมาก เขาจะแม่นในเรื่องของบทมาก บางครั้งจำบทมาเผื่อผมด้วย (หัวเราะ) เพราะบทผมจะยาว และวิชาการมาก  ฝนเป็นคนน่ารัก เขาเหมาะกับบทมะเมี้ยมาก คือฝนเป็นคนเล่นทุกอย่างออกมาอย่างเป็นธรรมชาติ แต่จะมีติด ๆ กันนิดหนึ่งคือเรื่องทรงผมของเขา ที่ในเรื่องต้องต่อผมยาวมาก เข้าฉากด้วยกันบางทีแอบมีผมฟาดหน้าผมบ้าง หรือบางทีก็พันกันครับ (หัวเราะ) มีครั้งหนึ่งที่เข้าฉากกัน เราทั้งคู่ต้องวิ่งตรงลำธาร แล้วผมดันวิ่งไปเหยียบผมเขาเข้า เขาก็ชะงักเลย ผมก็ขอโทษน้องไป คือผมสงสารเขามากเพราะมันต้องเจ็บมากแน่ ๆ แต่ฝนก็อึดครับ เขาก็ร้องโอ๊ยนะแต่เล่นต่อคือใจเขาสู้มาก ผมอยากให้ทุกคนมาลุ้นที่คู่ของเราด้วยนะครับ บุราณกับมะเมี้ยะ มีเรื่องให้ต้องเอาใจช่วยอยู่เยอะมาก อย่างบุราณจะช่วยมะเมี้ยให้พ้นจากการถูกนำไปเป็นเครื่องบูชายัญได้ไหม บุราณจะช่วย พนา (เมฆ จุติ) หาทางไปเมืองอัญมณีได้หรือเปล่า ผมว่าละครเรื่องนี้มันมีการพจญภัยที่ครบรสมาก ๆ มาติดตามชมไปด้วยกันนะครับ”



ติดตามชมละคร “ธิดาวานร” ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 18.45 น.  ทางช่อง 7HD กด 35  และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here