5Q – 5Questions เปิดตัวตน “เมฆ จุติ” พระเอก “ธิดาวานร” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

5Q – 5Questions เปิดตัวตน “เมฆ จุติ” พระเอก “ธิดาวานร”



5Q – 5Questions เปิดตัวตน “เมฆ จุติ” พระเอก “ธิดาวานร”

ละคร “ธิดาวานร” กำลังเข้มข้นทางช่อง 7HD ได้ใจผู้ชมจนติดหนึบ เช่นเดียวกับพระเอกของเรื่อง เมฆ-จุติ จำเริญเกตุประทีป ที่ได้รับคำชมว่า เรื่องนี้หล่อแรงเด้งโดดเด่นเข้าตาสุด ๆ และแฟนละครที่อยากรู้จักเขามากขึ้น งานนี้ห้ามพลาด!!! กับรายการออนไลน์ 5Q – 5Questions



ทุกคนจะได้รู้จักตัวตนของหนุ่มเมฆละเอียดยิบ ผ่าน 5 คำถามพิเศษ ที่ขอบอกว่าแต่ละคำถามเด็ด ๆ ทั้งนั้น เริ่มจากเปิดBackgroundของชีวิต โดย เมฆ เผยว่า “ผมเป็นลูกคนเดียวครับ เด็ก ๆ เลยจะไม่ค่อยมีเพื่อน บางครั้งก็จะเล่นกับเพื่อนในจินตนาการบ้าง (หัวเราะ) แบบฟันดาบโช้ง เช้ง คนเดียวแบบนั้น ส่วนที่มาของชื่อเมฆ เพราะคุณพ่อ คุณแม่ผมทำงานการบินไทยครับ ทั้งคู่ได้เจอกันบนท้องฟ้า ก็เลยตั้งชื่อผมว่าเมฆ”

ความที่เป็นลูกชายคนเดียว เมฆ เลยยอมรับว่า “เด็ก ๆ เหงาครับ พอโตขึ้นมาก็เลยจะไม่ค่อยชอบอยู่คนเดียว ส่วนตัวเป็นคนเฮฮา เฟรนด์ลี่ กวน ๆ ตอนเด็ก ๆ ผมมีฉายาตอนเด็ก ๆ ว่า ไอ้โย่งครับ (หัวเราะ) บางคนก็เรียกยีราฟ แล้วก็มีเพื่อนเรียกว่า เมฆจุ๊บุ ส่วนคุณครูจะเรียกว่า โจ๊กคลับ สมัยเรียนแก๊งผมมี 9 คน ก็ชอบทะเล้นแล้วก็ชอบทำอะไรตลก ๆ คือเด็ก ๆ ค่อนข้างเฟี้ยวครับ เป็นไฮเปอร์ด้วย ก็เลยจะเข้าห้องปกครองบ่อยนิดหนึ่ง แต่พอเริ่มโตขึ้นก็มาถึงจุดเปลี่ยน น่าจะช่วง ป.6 ครับ ผมยังจำคำพูดที่คุณครูพูดกับคุณแม่ได้อยู่เลยว่า เด็กก็คือเด็กนะคุณแม่ พอโตขึ้นมาเขาจะเข้าใจเอง จะคิดได้เอง ซึ่งคุณครูพูดตั้งแต่ ป.1 ป.2 นะครับ แล้วตัวผมมาเริ่มเปลี่ยนแปลงตัวเองจริงจังคือแบบพลิกเป็นคนละคนเลยตอน ป.6 ผมตั้งใจเรียน มีความรับผิดชอบมากขึ้น” 

แค่คำถามแรกก็มีเรื่องราวน่าติดตามแล้ว ยังมีคำถามเซอร์ไพรส์ที่ให้แฟน ๆ รอฟังคำตอบในรายการอีกเพียบ ทั้งไลฟ์สไตล์ของเมฆ ชีวิตในวงการบันเทิง การดูแลตัวเอง และเป้าหมายในชีวิต คนรักเมฆไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง เพราะงานนี้หนุ่มเมฆเล่าแบบไม่กั๊กกันเลยทีเดียว











มารู้จักตัวตนของพระเอกอารมณ์ดี ออร่ามาแรงคนนี้ฉบับเต็มในรายการออนไลน์ 5Q – 5Questions 5 คำถามรู้จักตัวตน เมฆ จุติ ได้ที่ Facebook : https://fb.watch/9mL-7yqJTU/ และ YouTube : https://youtu.be/Gc9E0oILf9g และติดตามชมละคร “ธิดาวานร” ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 18.45 น.  ทางช่อง 7HD กด 35  และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here