“ช่อง 7HD” ส่งน้องใหม่ “แอนน่า กลึคส์” ขึ้นแท่นนางเอกเต็มตัวใน “สาวน้อยร้อยไมค์” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

“ช่อง 7HD” ส่งน้องใหม่ “แอนน่า กลึคส์” ขึ้นแท่นนางเอกเต็มตัวใน “สาวน้อยร้อยไมค์”

 


“ช่อง 7HD” ส่งน้องใหม่ “แอนน่า กลึคส์”

ขึ้นแท่นนางเอกเต็มตัวใน “สาวน้อยร้อยไมค์”


ถูกแฟน ๆ จับตาไม่น้อย สำหรับ สาวลูกครึ่งไทย-เยอรมัน แอนน่า กลึคส์ นักแสดงสาวน้องใหม่ของ ช่อง 7HD ที่เพิ่งก้าวเข้ามาเป็นนักแสดงในสังกัด ก็ได้ชิมลางละครฟอร์มใหญ่อย่าง สัจจะในชุมโจร (เสือสั่งฟ้า 3)

              ล่าสุดแฟน ๆ ต้องร้องว้าวอีกครั้ง เมื่อ ช่อง 7HD เผยภาพฟิตติ้งละครใหม่จากค่าย มงคลดี โปรดักชั่น เรื่อง “สาวน้อยร้อยไมค์” ที่ได้พระเอกรุ่นพี่ บอม-พงศกร โตสุวรรณ มารับบทลูกชายเจ้าของค่ายเพลง ประกบคู่ แอนน่า ในฐานะนางเอกเต็มตัวเรื่องแรก กับบทสาวน้อยบ้านนาเสียงใส ร่วมด้วยนักแสดงมากมาย อาทิ ฟีฟ่า-เปรมอนันต์ ศรีพานิช, จาด้า อินโตร์เร, ลูกน้ำ-พาเมล่า เบาว์เด้นท์, ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง และหนุ่มหล่อน้องใหม่จากเวทีสมาร์ทบอย คริส-อาคริส อธิญญานนท์ ฯลฯ งานนี้ แอนน่า จะกดดัน และตื่นเต้นแค่ไหน เจ้าตัวมาเปิดใจให้ฟัง



               “แอนน่ารู้สึกดีใจมาก ๆ ค่ะ ที่ผู้ใหญ่ทาง ช่อง 7HD และพี่เติ้ล (ตะวัน จารุจินดา) ให้โอกาสแอนน่ามารับบท หล้า ในละครเรื่องนี้ ซึ่งเป็นอะไรที่ท้าทายมาก มีทั้งดราม่า โรแมนติก คอมิดี้ แอบมีบู๊นิด ๆ ด้วย ในเรื่องแอนน่าต้องเป็นนักร้องลูกทุ่งหมอลำ ต้องร้อง และเต้น ซึ่งถือว่าเป็นบทที่หินมาก ๆ แต่แอนน่าก็ชอบ และสนุกที่ได้ทำนะคะ ด้วยความที่แอนน่าเป็นลูกอีสาน เกิดและโตที่หนองคาย เลยค่อนข้างคุ้นเคยกับภาษาอีสาน และเพลงลูกทุ่งหมอลำ เพียงแต่ไม่เคยร้องเพลงแบบจริง ๆ จัง ๆ มาก่อน เลยแอบตื่นเต้น และเกร็งนิดหนึ่ง ซึ่งพี่เติ้ลก็ส่งแอนน่าไปเรียนร้องเพลง และเรียนเต้นด้วย เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนเปิดกล้องถ่ายทำ

                เรื่องนี้ได้ร่วมงานกับพี่บอม ก็รู้สึกดีใจค่ะ พี่บอมน่ารักและเป็นกันเองมาก ช่วยให้แอนน่าลดความประหม่าได้เยอะเลย พี่บอมก็เป็นนักแสดงรุ่นพี่ที่มีความสามารถ มีประสบการณ์ด้านการแสดง เล่นละครมาแล้วหลายเรื่อง ได้มาร่วมงานกับพี่เขาก็ถือว่าเป็นโอกาสที่ดี รวมถึงพี่ ๆ นักแสดงรุ่นใหญ่ท่านอื่น ๆ ด้วย แอนน่ามองว่าได้ร่วมงานกับนักแสดงเก่ง ๆ เหมือนได้เรียนการแสดงคลาสพิเศษ ที่จะได้เรียนรู้การทำงานจากพี่ ๆ ในสนามจริง แล้วเอามาปรับใช้ และพัฒนาการแสดงของตัวเองค่ะ






                 ซึ่งตอนนี้แอนน่ามีละคร 2 เรื่องค่ะ มีเรื่อง สาวน้อยร้อยไมค์ กับเรื่อง สัจจะในชุมโจร (เสือสั่งฟ้า 3)  ของค่ายกันตนา สำหรับ สัจจะในชุมโจร แอนน่ารับบทเป็น แววดาว น้องสาวของพี่อ๋อม (อรรคพันธ์ นะมาตร์) ที่รับบทราชันย์ หรือเสือเดช คาแรกเตอร์จะห้าว ๆ ลุย ๆ ไม่ยอมคน รักความยุติธรรม มีต้องบู๊บ้าง เตะต่อย ยิงปืน ขี่ม้า แต่จะไม่เยอะเท่าฝั่งผู้ชายอย่างพี่อ๋อม ถามว่ากดดันไหม พอสมควรเลยค่ะ ด้วยความที่แอนน่าค่อนข้างใหม่กับงานละคร พอได้รับโอกาสให้มาเล่นละครทั้ง 2 เรื่อง ก็อดที่จะกดดันตัวเองไม่ได้ ว่าจะทำออกมาได้ดีไหม จะทำให้ทีมงานช้าหรือเปล่า แต่แฟน ๆ ของช่อง 7HD น่ารัก ให้การตอบรับ และให้กำลังใจแอนน่าดีมาก ๆ เลยค่ะ มีเข้ามาติดตาม ทักทาย และให้กำลังใจทางอินสตาแกรม แอนน่ารู้สึกขอบคุณทุกคนมาก ๆ ที่เอ็นดู และให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น แอนน่าสัญญาว่าจะทำงานให้ดีที่สุดค่ะ ฝากทุกคนเป็นกำลังใจให้แอนน่าด้วยนะคะ”

แฟน ๆ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7HD กด 35 หรือ Facebook : Ch7HD

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here