“แคท ซอนญ่า” แฮปปี้ คนดู “พริกกับเกลือ” ชอบ บท “คุณหนูจี๊ด” เปรี้ยว เกรี้ยวกราด สมใจ - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

“แคท ซอนญ่า” แฮปปี้ คนดู “พริกกับเกลือ” ชอบ บท “คุณหนูจี๊ด” เปรี้ยว เกรี้ยวกราด สมใจ

 


“แคท ซอนญ่า” แฮปปี้ คนดู “พริกกับเกลือ” ชอบ

บท “คุณหนูจี๊ด” เปรี้ยว เกรี้ยวกราด สมใจ

              

               ประเดิมตอนแรกแฟนละครก็โดนตกหัวใจเป็นที่เรียบร้อย สำหรับละครโรแมนติกดราม่า “พริกกับเกลือ” ทางช่อง 7HD นำแสดงโดย ธันวา สุริยจักร และ แคท-ซอนญ่า สิงหะ เรื่องราววุ่น ๆ ของนายจุ้นกับคุณหนูจี๊ด ที่ปะ ฉะ ดะ กันตั้งแต่วันแรกทำเอาแฟน ๆ พร้อมใจคอมเมนต์สนั่นโซเชียล ว่าคุณหนูจี๊ด ที่รับบทโดย แคท-ซอนญ่า  ทั้งเปรี้ยว และเกรี้ยวกราดได้ถึงใจ ฟีดแบ็กดีขนาดนี้ สาวแคททราบแล้วถึงกับยิ้มไม่หุบเลยทีเดียว



               โดย แคท เปิดใจว่า “ดีใจมากค่ะ ที่ทุก ๆ คนชอบคุณหนูจี๊ด แคทเห็นคอมเมนต์ในไลฟ์สด ส่วนใหญ่แฟน ๆ จะเข้ามาบอกว่า คุณหนูจี๊ดกรี๊ดดังมาก (หัวเราะ) และก็โมโหง่าย ขึ้นง่าย วางแผนเก่ง คืออ่านคอมเมนต์แล้วยิ้มตามเลย ต้องขอบคุณแฟนละครทุกคนมาก ๆ นะคะ ที่ชื่นชอบในบทบาทใหม่ของแคทในละครเรื่องนี้    สำหรับแคทแล้ว ตัวละครคุณหนูจี๊ดเขาเป็นคนที่มีความเผ็ด มีความแซ่บ เหมือนพริก เรียกว่าจี๊ดจริง ๆ ค่ะ คาแรกเตอร์ของตัวละครนี้ค่อนข้างใกล้ตัวแคทพอสมควร ทั้งไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของจี๊ด  หรือเรื่องที่จี๊ดเป็นคนพูดตรง ซื่อสัตย์กับความรู้สึกตัวเอง คิดอย่างไร จะพูดออกมาเลย และไม่ใช่คนเอาเปรียบใคร แคทมองว่านี่คือข้อดีของจี๊ด ที่ทำให้จี๊ดมีความน่าเอ็นดู และทำให้ผู้ชมน่าจะหลงรักตัวละครตัวนี้ แม้ช่วงแรกจี๊ดอาจจะถูกมองว่าเป็นคุณหนูที่เอาแต่ใจ ขึ้นง่าย วีน เกรี้ยวกราดตลอด แต่เป็นเพราะ ดิ่ง (ธันวา สุริยจักร)  ทำให้รู้สึกว่า ดิ่งเป็นคนอันตราย และเข้ามาอยู่ในบ้าน เพราะต้องการอะไรบางอย่าง จี๊ดถึงต้องทำทุกทางเพื่อจะไล่ผู้ชายคนนี้ออกไปจากบ้านจี๊ดต้องการปกป้องครอบครัวของตัวเอง จี๊ดเป็นคนดี แต่อาจจะมีความเป็นเด็กอยู่มากไปนิดหนึ่ง

                   ส่วนการร่วมงานกับพี่ธันแฮปปี้มากค่ะ ตั้งแต่ทราบว่าได้เล่นคู่กันเลย เพราะพี่ธันเป็นคนใจดี และเล่นเก่งมาก เราไม่กังวลเลยตอนทำงาน พี่เขาทั้งให้คำแนะนำเรื่องการแสดงกับเรา และเขาก็ทำให้เราเชื่อจริง ๆ ว่าเขาคือนายดิ่ง (ธันวา สุริยจักร) ที่ทั้งยียวน กวนโมโห เขามีลูกล่อลูกชน ทันเกมคุณหนูจี๊ดตลอด อย่างเวลาปะทะกัน ตัวจี๊ดจะเป็นคนขึ้นง่าย ใจร้อน วี้ดตลอดเวลา ขณะที่ดิ่งจะใจเย็น มีเหตุผล แต่จะยียวน ชวนเราทะเลาะ มันคือพริกกับเกลือ เหมือนหยินกับหยาง ซึ่งพอเป็นพี่ธันที่มาเล่นบทนี้ ทำให้เรารู้สึกว่า ยิ่งเล่นยิ่งรู้สึกสนุก อินกับตัวละครมาก ๆ

                    แคทขอฝากละครเรื่อง พริกกับเกลือ ไว้ด้วยนะคะ เป็นละครที่แคทรวมถึงนักแสดง และทีมงานทุกคน ตั้งใจกันมาก ๆ  แคทอยากขอบคุณช่อง 7HD ขอบคุณบริษัท มีเดีย ซีน ที่ให้โอกาสแคทได้มารับบทนี้ และอยากขอบคุณแฟนละครทุกคนอีกครั้ง ที่ติดตามชมละครกัน อยากให้ติดตามชมต่อไปเรื่อย ๆ เพราะทุกอย่างเพิ่งเริ่มต้น นายดิ่งและคุณหนูจี๊ด ยังต้องตีกันอีกนานเลยค่ะ อยากให้มาลุ้นกันว่า คู่กัดที่เป็นพริกกับเกลือคู่นี้ จะมีเรื่องราวอย่างไรต่อไป มาให้กำลังใจ และสนุกไปกับละครด้วยกันค่ะ”







                    ติดตามชมละคร “พริกกับเกลือ” ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here