“เมฆ – ปิ่น – อ้น” จาก “ธิดาวานร” ยกทีมเมาท์ “เพื่อนซี้ทายใจ” จัดเต็มความสนุก - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

“เมฆ – ปิ่น – อ้น” จาก “ธิดาวานร” ยกทีมเมาท์ “เพื่อนซี้ทายใจ” จัดเต็มความสนุก

 


“เมฆ ปิ่น อ้น” จาก “ธิดาวานร” ยกทีมเมาท์

“เพื่อนซี้ทายใจ” จัดเต็มความสนุก

ร่วมงานกันจนสนิท กลายเป็นคนคุ้นเคยไปแล้วเรียบร้อย สำหรับ 3 นักแสดง เมฆ-จุติ จำเริญเกตุประทีป, ปิ่น- ชรินพร เงินเจริญ และ อ้น-ณศรันย์ จุมพลวิวัฒน์  เมื่อได้รับคำเชิญให้มาร่วมแท็กทีมเปิดใจถึงกันในรายการออนไลน์  “เพื่อนซี้ทายใจ”  แต่ละคนจึงขอจัดเต็มเมาท์กันไม่ยั้งเลยจ้า

บรรยากาศตลอดรายการอัดแน่นไปด้วยรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะ เริ่มคำถามแรกก็ปล่อยเสียงฮาสนั่น เมื่อ ปิ่น ต้องตอบว่า ทำงานกับทั้ง 2 หนุ่มเป็นอย่างไร ทั้ง เมฆ และ อ้น ต่างจ้องรอคำตอบ ซึ่งปิ่นก็ตอบว่า “ทำงานกับพี่ ๆ ดีทุกคนค่ะ แต่ที่เข้ากับปิ่นได้มากที่สุด คือแม่มา (ลิง) ที่เล่นด้วยแล้วเข้ากันมากกว่าพี่เมฆอีก (หัวเราะ)”  ทำเอาเมฆถึงกับออกอาการเงิบ แถมอ้นยังแซวซ้ำ ย้ำอีกว่า “งานนี้หนักแล้วเมฆ”  ด้าน เมฆ ที่จะเอาคืนเลยถามปิ่นกลับไปว่า สนิทกับเขาและ อ้นไหม ปิ่นก็ตอบกลับอย่างรวดเร็ว โดยไม่เสียเวลาคิดว่า “สนิทค่ะ พี่เมฆชอบนอน ชอบชวนปิ่นเล่นเกม และเล่น TikTok  ส่วนพี่อ้น ก็ชอบนอน แล้วพี่อ้นก็กินเยอะมากค่ะ”  แค่เริ่มต้น น้องปิ่นก็ทิ้งบอมบ์ใส่หนุ่ม ๆ รุ่นพี่เป็นที่เรียบร้อย งานนี้มีหรือว่าพี่ ๆ จะยอม!!! ส่วนปิ่นจะโดนพี่ ๆ สุดหล่อเมาท์คืนอย่างไรต้องรอติดตามในรายการ





นอกจากสนุกกับการผลัดกันเมาท์แล้ว ยังมีช่วงที่แฟนละครต้องตามลุ้น กับเกมวัดความซี้ของทีมนี้  ไม่ว่าจะเป็น เกมวัดเคมีความสนิท ด้วยการสลับกันทายใจ เกมวัดความใส่ใจในกองละคร และเกมภารกิจตามหาแม่มา ท้ายที่สุดผลของการแข่งขันจะเป็นอย่างไร อยากรู้ต้องมาติดตามกัน











สามารถติดตามชมความสนุกรายการออนไลน์ เพื่อนซี้ทายใจ ได้ที่ Facebook Ch7HD :  https://fb.watch/9bbpI1cale/ และ Youtube Ch7HD : https://youtu.be/GV3tgGCPJxI  รวมถึงติดตามชมละคร              “ธิดาวานร” ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 18.45 น.  ทางช่อง 7HD กด 35  และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here