แฮปปี้เอนดิ้งรวมก๊วนงานแต่ง กวินทร์ พลอยไพลิน “Me Always You รักวุ่นวาย ยัยตัวป่วน” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

แฮปปี้เอนดิ้งรวมก๊วนงานแต่ง กวินทร์ พลอยไพลิน “Me Always You รักวุ่นวาย ยัยตัวป่วน”

 

แฮปปี้เอนดิ้งรวมก๊วนงานแต่ง กวินทร์ พลอยไพลิน “Me Always You รักวุ่นวาย ยัยตัวป่วน”

 

แต่งงานเถอะน้อง…” ก็นายกวินทร์กับยายพลอยไพลิน ใน Me Always You รักวุ่นวาย ยัยตัวป่วน” ทางช่อง 3 กำลังจะแต่งงานกันอย่างแฮปปี้เอนดิ้ง เรียกว่าตอนจบ งานแต่งงานต้องมี ความแฮปปี้ต้องมา ก๊วนไหน บ้านใคร หรือจะเป็นแก๊งออฟฟิศแฟชั่น Fiesta ก็มากันครบ ยกทีมร่วมถ่ายทำฉากงานแต่งสุดน่ารัก

 


ซีรีส์ โรแมนติกคอมเมดี้อารมณ์ดี Me Always You รักวุ่นวาย ยัยตัวป่วน” เดินทางมาถึงตอนสุดท้าย กับฉากฉลองงานแต่งงานที่รอคอย และเป็นการรวมก๊วนทุกตัวละครมาอยู่ด้วยกัน ซึ่งในวันนั้นทีมงานเตรียมเซ็ตฉากงานแต่งขึ้นมาอย่างน่ารัก บรรยากาศดูเป็นกันเองในหมู่ญาติมิตรคนสนิทและกลุ่มเพื่อน ๆ มีครบทั้งความรักความอบอุ่นอบอวลไปทั่วทั้งงาน และที่สำคัญยังเป็นการเปิดตัวคู่รักของแก๊งเพื่อนเจ้าบ่าวเจ้าสาวอีกด้วย คู่ใครเป็นคู่ใครห้ามพลาดเด็ดขาด นำทีมโดยคุณซูซี่ บรรณาธิการใหญ่แห่งแฟชั่น Fiesta  เจเน็ตเขียว ต่อด้วยคู่ของพี่ด้วงกับน้องอิงอิง ที่ต้องบอกว่าลงเอยกันได้ยังไงเนี่ย!! และคู่ของฝาแฝด บ๋อม-แบ๋ม ที่ควงแฟนหนุ่มคู่แฝดมาเปิดตัวเช่นกัน ต่อด้วยคู่ของพี่ใหญ่ภัทรา และคู่น้องขนุนกับพี่เหมย อ้ออีกหนึ่งคู่ที่แอบเชียร์กันมาซักพัก ระหว่าง รัญดากับหนุ่มน้อยที่คอยทำตัวเป็นผู้ใหญ่เตือนสติให้เจ๊รัญคิดในทางที่ดีอยู่เสมอ และสุดท้ายกับคู่พระ-นางของเรื่อง กวินทร์ และ พลอยไพลิน มาพร้อมกันทั้งครอบครัว ฉากในวันนั้นตัวแสดงจะเยอะเป็นพิเศษท่ามกลางแสงแดดที่ร้อนแต่ทนได้ เจ้าสาวน่ารัก เจ้าบ่าวหล่อสมาร์ท ซึ่ง เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ และ ฟาง ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์ สวมบทบาทได้สมจริงที่สุด  

 












เมื่อ Me Always You รักวุ่นวาย ยัยตัวป่วน” ถึงเวลาอำลาจอ เป้ อารักษ์ จึงขอฝากถึงแฟน ๆ ทุกคน สวัสดีครับ ได้เจอทุกคนเป็นฉากสุดท้ายแล้วนะครับ กับซีรีส์ “Me Always You รักวุ่นวาย ยัยตัวป่วน” ฉากวันนี้เป็นงานแต่งงานระหว่าง กวินทร์ กับ พลอยไพลิน ซึ่งเราจะเห็นในตัวอย่างทีเซอร์ หรือ MV ที่ปล่อยภาพออกกันไปแล้ว จริง ๆ อยากจะปิดให้ตื่นเต้น แต่ก็ต้องแต่งกันแล้วครับก็เรารักกันนี่ครับ การถ่ายทำวันนั้นเป็นการรวมตัวนักแสดงเอาไว้เกือบทั้งหมดเลยครับทำให้ตอนถ่ายตลกมาก เพราะแก๊งบ้านพลอยกับแก๊งออฟฟิศยังไม่เคยได้เจอกันเลย พอมาเจอก็เพิ่มความเฮฮาปั่นป่วนหนักมากครับ ตอนนี้ถึงเวลาต้องลากันแล้วผมขอขอบคุณแฟน ๆ ช่อง 3 และแฟน ๆ ซีรีส์ทุกคนที่ติดตามมาตลอด อย่างที่เคยบอกไปนะครับเป็นครั้งแรกของผมเลยที่มีโอกาสได้เล่นละครกับทางช่อง 3 ดีใจมากครับ เจอกันใหม่เมื่อชาติต้องการนะครับ อย่าลืมดูผม เป้ อารักษ์ น้องฟาง ธนันต์ธรญ์ และนักแสดงทุกคนในฉากนี้ ลาไปก่อนขอบคุณทุกคนมากครับ

 

ความสนุกและช่วงเวลาสำคัญจะกุ๊กกิ๊กน่ารัก อบอุ่น ขนาดไหน ติดตามฉากงานแต่ง ใน “ Me always You รักวุ่นวาย ยัยตัวป่วน” EP. 24 วันเสาร์ที่ 13 พฤศจิกายน 2564 เวลา 22.55-23.55 . ทางช่อง 3 กด 33 เสนอเป็นตอนจบ

==13/11/21== 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here