ยิ่งดูยิ่งสนุก “ธิดาวานร” ฟาดเรตติ้งไม่หยุด “ปิ่น ชรินพร” ภูมิใจละครเรื่องแรกสุดปัง - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

ยิ่งดูยิ่งสนุก “ธิดาวานร” ฟาดเรตติ้งไม่หยุด “ปิ่น ชรินพร” ภูมิใจละครเรื่องแรกสุดปัง

 


ยิ่งดูยิ่งสนุก “ธิดาวานร” ฟาดเรตติ้งไม่หยุด

“ปิ่น ชรินพร” ภูมิใจละครเรื่องแรกสุดปัง

เข้มข้น และมีเรื่องให้ลุ้นทุกตอนเลยทีเดียว สำหรับละครก่อนข่าวภาคค่ำ “ธิดาวานร”  ที่อีพีล่าสุดทำเรตติ้งไปได้ถึง 5.5 (ข้อมูลวันที่ 24 พ.ย. 2564) ทำเอานางเอกสาวดาวรุ่งมาแรง  ปิ่น-ชรินพร เงินเจริญ ยิ้มแก้มปริ ภูมิใจกับผลงานละครเรื่องแรก และอยากขอบคุณแฟน ๆ ที่ติดตามเป็นที่สุด



โดย ปิ่น เปิดใจว่า “ดีใจ ภูมิใจ และมีความสุขมากจริง ๆ ที่ทุกคนชื่นชอบละครเรื่อง ธิดาวานร ซึ่งเป็นผลงานละครเรื่องแรกของปิ่นขนาดนี้ ปิ่นอยากขอบคุณทุกคนมาก ที่ให้โอกาสกับปิ่น รวมถึงแฟนละครด้วยที่ดูละครแล้วมีฟีดแบ็กเข้ามาหาปิ่นตลอด ไม่ว่าจะเป็นในอินสตาแกรม หรือแม้กระทั่งเพื่อน ๆ ด้วยกันเองที่ส่งไลน์ ส่งข้อความเข้ามาถาม มาแซว ทุกข้อความนั้นปิ่นได้อ่านนะคะ เป็นกำลังใจให้กับตัวปิ่นมากเลย

อย่างไรปิ่นก็ขอฝากให้ทุกคนติดตามละคร ธิดาวานร ต่อไปเรื่อย ๆ นะคะ เพราะเรื่องราวความเข้มข้นจะยิ่งมีเพิ่มขึ้นทุกวัน พนา (เมฆ จุติ) จะตามหา เมงกาเลีย (ปิ่น ชรินพร) เจอไหม การผจญภัยของพวกเรายังไม่จบ แต่จะยิ่งมีเรื่องสนุกเพิ่มมากขึ้น มาชมละครไปด้วยกันนะคะ ปิ่นก็จะติดตามชมพร้อมกับทุก ๆ คนเช่นเดียวกันค่ะ”






ติดตามชมละคร “ธิดาวานร” ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 18.45 น.  ทางช่อง 7HD กด 35  และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here