“มิกค์ ทองระย้า ปลื้ม “มัสยา"ลงจอ “Anhui TV” โดนใจแฟนชาวจีนติดชาร์จเรตติ้งแรง - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

“มิกค์ ทองระย้า ปลื้ม “มัสยา"ลงจอ “Anhui TV” โดนใจแฟนชาวจีนติดชาร์จเรตติ้งแรง

 


มิกค์ ทองระย้า ปลื้ม มัสยา"ลงจอ “Anhui TV” โดนใจแฟนชาวจีนติดชาร์จเรตติ้งแรง

 

ครั้งออกอากาศทางช่อง 7HD ก็ได้รับความนิยมจากแฟนละครชาวไทยมาแล้ว ล่าสุดละคร มัสยา ที่นำแสดงโดย มิกค์ ทองระย้า และ มุกดา นรินทร์รักษ์ ได้ไปออกอากาศที่ประเทศจีน ทางช่อง Anhui TV ก็คว้าหัวใจแฟนละครชาวจีน เพราะออกอากาศตอนแรก ก็สามารถทำเรตติ้งเปิดตัวสูงติดอันดับที่ 7 (ข้อมูลวันที่ 24 พฤศจิกายน 2564) งานนี้พระเอก มิกค์ ทองระย้า เลยขอเป็นตัวแทนขอบคุณแฟน ๆ ชาวจีนว่า



“ดีใจครับ พอรู้ข่าวว่าละครเรื่องมัสยา ได้ไปออกอากาศที่จีน แล้วยิ่งดีใจมากขึ้น เมื่อทราบว่าออกอากาศวันแรกก็ได้รับเสียงตอบรับดีทีเดียว ผมขอเป็นตัวแทนนักแสดง และช่อง7HD ขอบคุณแฟน ๆ ชาวจีน ที่ติดตามชมละคร  ในเรื่องนี้มิกค์รับบท ร้อยโทลักษณ์ นายทหารม้า ที่ตกหลุมรักน้องสาวบุญธรรมจอมแก่นอย่าง มัสยา ซึ่งรับบทโดยน้อง มุกดา นรินทร์รักษ์ เป็นละครแนวโรแมนติกดราม่า ที่เคยได้รับความนิยมจากแฟน ๆ ชาวไทยเป็นอย่างมาก ผมอยากฝากแฟน ๆ ชาวจีนติดตามชมไปจนถึงตอนจบ แล้วจะพบว่าละครเรื่องนี้ทั้งสนุก และให้ข้อคิดสอนใจมากมาย หวังว่าแฟน ๆ ชาวจีนทุกคนจะชื่นชอบ และฟินไปกับเรื่องราวของละครกันเยอะ ๆ ครับ”







แฟน ๆ สามารถติดตามความเคลื่อนไหว และความสนุกของละครเรื่องต่าง ๆ ได้ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live :Ch7HD และย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here