“บอย โกสิยพงษ์” เจ้าพ่อเพลงรัก จับมือ “เนย รัสรินทร์” ขึ้นแท่นผู้จัดฯ “สุดร้ายสุดรัก” ขนเพลงดังลงจอเอาใจคอละคร - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

“บอย โกสิยพงษ์” เจ้าพ่อเพลงรัก จับมือ “เนย รัสรินทร์” ขึ้นแท่นผู้จัดฯ “สุดร้ายสุดรัก” ขนเพลงดังลงจอเอาใจคอละคร

 


                     “บอย โกสิยพงษ์” เจ้าพ่อเพลงรัก จับมือ “เนย รัสรินทร์”

                 ขึ้นแท่นผู้จัดฯ “สุดร้ายสุดรัก ขนเพลงดังลงจอเอาใจคอละคร

 ขึ้นแท่นเป็นผู้จัดหน้าใหม่ไฟแรง สำหรับพ่อเพลงรัก “บอย โกสิยพงษ์” จับมือ “เนย-รัสรินทร์ โภคินจารุรัศมิ์” พร้อมส่งละครเรื่อง “สุดร้ายสุดรัก” ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทาง ช่อง 3 กด 33 ในนาม บริษัท กู๊ด ดีล เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ นอกจากความสุขเข้มข้น แน่นอนว่างานนี้ “เจ้าพ่อเพลงรัก” เตรียมขนเพลงดังมาลงจอเสิร์ฟความฟิลกู๊ดให้แฟนละครได้ชมกัน



              โดย “เนย-รัสรินทร์ โภคินจารุรัศมิ์” เผยว่าเรื่องนี้มีเพลงที่แต่งใหม่หลายเพลงและพี่บอย  โกสิยพงษ์ รับหน้าที่ดูแลเรื่องเพลง ซึ่งพี่บอยเป็นที่ปรึกษาที่ดีมากๆ ให้คำแนะนำตลอดว่าตรงนี้จะใส่เพลงนี้ ตรงนี้อาจจะปรับนิดหน่อย ซึ่งจะมีการพูดคุยและจูนกันเพื่อให้งานออกมาดี ต้องขอบคุณพี่บอยเป็นเสมือนพี่ชายที่รู้จักกันหลายปี พอได้รับโอกาสจากช่อง 3 ก็เลยเกิดเป็นละคร สุดร้ายสุดรัก ขึ้นมา โดยมีเพลงเป็นตัวแทนของพระเอกและนางเอก ที่เล่าเรื่องราว ซึ่งพี่บอยมีแต่งใหม่ด้วย นอกนั้นจะเป็นเพลงดังๆ ที่พี่บอยแต่งไว้นำมาใส่ไว้ด้วย แต่ละเพลงก็จะมีความหมายดีๆ อย่างเพลงนางเอกจะเล่าถึงความฝัน และอยากจะทำฝันนั้นให้เป็นจริงๆ กับเพื่อนสนิทอย่างพระเอก ก็จะมีเรื่องการให้กำลังใจ บอกเล่าถึงปมในใจให้ผ่านพ้นไปให้ได้ เรื่องของการตามหาฝัน ความรักมิตรภาพ และดนตรี สำหรับเพลงที่เป็นตัวแทนของพระเอก ก็จะพูดถึงการเรียนรู้ ล้มแล้วต้องลุก เดินหน้าต่อไป  ต้องอดทน และพร้อมที่จะต่อสู่กับอุปสรรค  ยอมรับว่าเป็นการทำงานที่ท้าทายตัวเองในฐานะผู้จัดครั้งแรก แต่โชคดีที่นักแสดง และทีมงานที่ทำงานกันแบบฟิลกู๊ดมีความสุข อยากให้คนดูทุกคนจะแฮปปี้และมีความสุขไปกับบทเพลงและละครด้วยกัน”



            ติดตามชม “สุดร้าย สุดรัก” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทาง ช่อง 3 กด 33  หรืออัพเดทความเคลื่อนไว้ที่ Ch3Thailand และ แอปพลิเคชั่น CH3Plus

==26/11/21==

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here