“เข้ม หัสวีร์” ชวนฟิน “พ่อจ๋าแม่จ๋า” ตอนจบ “โซ่เวรี” รีรัน - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

“เข้ม หัสวีร์” ชวนฟิน “พ่อจ๋าแม่จ๋า” ตอนจบ “โซ่เวรี” รีรัน

 


 “เข้ม หัสวีร์ชวนฟิน “พ่อจ๋าแม่จ๋า” ตอนจบ “โซ่เวรีรีรัน

 

หลังจากคู่จิ้น “พ่อจ๋าแม่จ๋า” เข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล กับ มุกดา นรินทร์รักษ์ กลับมาสร้างความแซ่บ ความฟิน และความจิ้น ให้แฟน ๆ ได้อินอีกครั้งข้ามปี ในละครเรื่อง โซ่เวรี รีรัน ทาง ช่อง 7HD แถมเรตติ้งยังแรงดีไม่มีตก แต่อีกไม่นานความฟินฉบับรีรันนี้ ก็ถึงเวลาโบกมือลาจอ งานนี้ พ่อจ๋า อย่าง เข้ม-หัสวีร์ เลยขอชวนแฟนละครรวมพลฟินอีกครั้งในโค้งสุดท้าย จะเป็นยังไง ไปฟังหัวหน้าหมู่บ้านตีกลองประชุมส่งท้ายกันเลย



 “ต้องขอบคุณแฟน ๆ ที่ยังให้การติดตามชมกันอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด ใครที่กลับมาดูซ้ำ ก็จะติดใจ เพราะเนื้อหาของละครดำเนินสนุก และมีความเข้มข้นขึ้นเรื่อย ๆ ทุกคนก็ยังอินมากขึ้นเรื่อย ๆ ตามไปด้วย ทั้งทวิตจนติดเทรนด์ ทั้งคอมเมนต์ในอินสตาแกรม เห็นแล้วก็ชื่นใจ ตอนนี้ละครใกล้จะถึงตอนจบแล้ว ก็อยากชวนทุกคนมาช่วยกันลุ้นอีกครั้ง ช่วยกันทวิตให้กำลังใจจนนาทีสุดท้าย ใครที่รอติดตามละครเรื่องใหม่ของพวกเรา อยากให้อดใจรออีกนิด แต่ตอนนี้ฝากติดตามชมตอนจบของละคร โซ่เวรี รีรัน กันก่อนนะครับ”





ร่วมฟินตอนจบไปพร้อมกันในละคร “โซ่เวรี” รีรัน วันจันทร์ที่ 22 พฤศจิกายน นี้ เวลา 20.30. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here