“มิกค์” ชวนดูฉากหวาน “อั้ม” โค้งสุดท้าย “จากศัตรูสู่หัวใจ” รีรัน - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

“มิกค์” ชวนดูฉากหวาน “อั้ม” โค้งสุดท้าย “จากศัตรูสู่หัวใจ” รีรัน

 


มิกค์ชวนดูฉากหวาน “อั้ม”

 โค้งสุดท้าย จากศัตรูสู่หัวใจรีรัน

 

            ต้องบอกว่าชวนฝัน ชวนยิ้ม และชวนลุ้นดีจริง ๆ  สำหรับละคร “จากศัตรูสู่หัวใจ”  ละครดีที่มีครบทุกรสชาติ  ผลงานสุดปังของการพบกันของนางเอกซูเปอร์สตาร์ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ และพระเอกสุดหล่อ มิกค์ ทองระย้า ซึ่งตอนนี้รีรันให้ชมจนมาถึงโค้งสุดท้ายแล้ว  งานนี้หนุ่ม มิกค์ เผยถึงกระแสตอบรับ และชวนแฟนละครติดตาม คอนเฟิร์มว่าใกล้ถึงบทสรุป ก็ยิ่งมีฉากหวาน ฉากฟินให้เตรียมชม ชนิดห้ามพลาด!



ขอบคุณทุกการติดตามจากศัตรูสู่หัวใจ รีรันนะครับ กลับมาออกอากาศอีกครั้ง ก็รู้สึกประทับใจกับการตอบรับของแฟน ๆ  เพราะจะมีแฟน ๆ ส่งกำลังใจมาในอินสตาแกรมว่าคิดถึงคุณเจตน์ ดีใจที่ได้เจอคุณเจตน์ แล้วทุกสัปดาห์พอถึงวันพุธ พฤหัสบดีที่ละครออกอากาศก็จะมีแฟน ๆ บอกว่ารอดูอยู่นะคืนนี้  เราก็ดีใจนะครับขอบคุณจริง ๆ ซึ่งตอนนี้ละครก็เดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายแล้วว่าใครคือ ฆาตรกรที่ฆ่าสราริน (แจมมี่-ปาณิชดา แสงสุวรรณ)  แล้วยังมีเรื่องความรักของนายเจตน์กับคุณโสภิตา (อั้ม- พัชราภา ไชยเชื้อ) ที่แฟน ๆ ต้องรอชมว่าจะลงเอยเช่นไร  แน่นอนฉากหวาน ๆ ฟิน ๆ ที่ทุกคนรอคอยและคิดถึงกำลังจะกลับมาอีกครั้ง ก็อยากให้แฟน ๆ รอติดตามชมและเป็นกำลังใจให้กับความรักของนายเจตน์กับโสภิตากันเยอะ ๆ ด้วยนะครับ”    



ติดตามชม จากศัตรูสู่หัวใจ รีรัน  ทุกวันพุธ และพฤหัสบดี เวลา 20.30 . และเสนอเป็นตอนจบในวันพุธที่ 24 พฤศจิกายนนี้ ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live: Ch7HD  หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here