จับตา “ฟิล์ม-มิ้นท์” คู่บู๊จัดเต็ม “ปล้นลอยฟ้า” “ฉลอง ภักดีวิจิตร” การันตีความมัน - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

จับตา “ฟิล์ม-มิ้นท์” คู่บู๊จัดเต็ม “ปล้นลอยฟ้า” “ฉลอง ภักดีวิจิตร” การันตีความมัน



จับตา “ฟิล์ม-มิ้นท์” คู่บู๊จัดเต็ม “ปล้นลอยฟ้า”
“ฉลอง ภักดีวิจิตร” การันตีความมัน

            

                ช่อง 7HD  เตรียมส่งละครแอ็กชั่นสุดมัน “ปล้นลอยฟ้า”  พร้อมลงจอสร้างความสนุกบู๊ระห่ำ หลังข่าวภาคค่ำ ทุกวันพุธ พฤหัสบดี นำแสดงโดย ฟิล์ม-กรรญกฤต  อรรควงษ์ ในบท คมกริช และ มิ้นท์-บารมิตา สาครจันทร์  ในบท ผึ้ง




                ปล้นลอยฟ้า’ จากบทประพันธ์ของ ดรรชนี  บทโทรทัศน์โดย วิหคเหิรลม  การันตีผลงานความสนุกคุณภาพจากค่าย “โกลด์ ซี.พี.จี. เอ็นเตอร์เทนเม้นท์”  ด้วยฝีมือการกำกับของ ฉลอง ภักดีวิจิตร ศิลปินแห่งชาติ และผู้กำกับแอ็กชั่นระดับตำนาน






                    งานนี้ยังมีนักแสดงมาร่วมประชันบทบาทมากมาย อาทิ วาทิต  โสภา, กมลวรรณ  ศรีวิไล, นนทพันธ์ ใจกันทา, พัชร์ลิตา จิระพิทักษ์ชัย, บัณฑวิช   ตระกูลพานิชย์, เจจินตัย แวนดิว, สมภพ เบญจาทิกุล,  เล็ก ไอศูรย์, ชัชฎาภรณ์ ธนันทา และ ศุภวัฒน์ อ่ำประสิทธิ์ ฯลฯ  

                  พบกับปฏิบัติการปล้นเพชรพันล้านที่เดิมพันด้วยชีวิต เมื่อผู้ครอบครอง 'เพชรรัศมีจันทร์'   มีได้เพียงหนึ่งเดียว !  งานนี้ใครจะได้เป็นผู้ครอบครอง  

 



                  ด้านพระเอกหนุ่ม ฟิล์ม-กรรญกฤต เผยถึงการได้รับบท คมกริช ในเรื่องนี้ว่า “ดีใจและตื่นเต้นมากครับที่ได้มารับบท Skyraider ในปล้นลอยฟ้า เขาเป็นคนที่ค่อนข้างมีความเท่  ยิ่งพอได้ใส่ชุด ที่ออกแบบมาพอดีใส่แล้ว เราก็รู้สึกเท่นะ  แถมยังได้ต่อสู้ในหลากหลายรูปแบบ  เพราะเขาเป็นคนที่เก่งรอบด้าน  ที่ต้องทำทุกอย่างเพื่อตามหาเพชรรัศมีจันทร์ ซึ่งตลอดภารกิจ จะมีเหตุการณ์ต่าง ๆ มากมายเกิดขึ้น  อยากให้ทุกคนได้ชมและเป็นกำลังใจให้กับภารกิจครั้งนี้ของ Skyraider  ในปล้นลอยฟ้าด้วยนะครับ”



                 มิ้นท์-บารมิตา  เผยถึงความรู้สึกการขึ้นแท่นนางเอกเต็มตัวในเรื่องนี้ว่า “เรื่องนี้เป็นละครบู๊แบบเต็มตัวครั้งแรกของมิ้นท์เลยค่ะ  ตื่นเต้น ดีใจที่ได้ร่วมงานกับคุณอาฉลอง  ผู้ที่ได้ชื่อว่าเป็นต้นฉบับเรื่องบู๊ของวงการบันเทิง
กับบทบาท  ผึ้ง  ที่เป็นอดีตนักกีฬาเทควันโด แล้วมาทำงานดูแลรักษาความปลอดภัยให้กับเพชรรัศมีจันทร์ แต่เพชรกลับถูกโจรกรรมไป  ซึ่งมีเหตุการณ์ต่าง ๆ เกิดขึ้นมากมาย  แน่นอนเรื่องบู๊มาเต็มร้อยแต่เรื่องรักก็ตีคู่ไม่แพ้กัน อยากให้แฟนละครเป็นกำลังใจให้กับการบู๊ครั้งแรกของมิ้นท์  และการตามหาเพชรรัศมีจันทร์ของผึ้งด้วยนะคะ”














   ติดตามชม ปล้นลอยฟ้าทุกวันพุธ  พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. เริ่มตอนแรก วันพฤหัสบดีที่ 25 พฤศจิกายน 2564 ทาง ช่อง 7HD กด 35 หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here