NETFLIX เผยเบื้องหลังโปสเตอร์อย่างเป็นทางการสำหรับ LA CASA DE PAPEL ภาค 5 ชุด 2 - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอาทิตย์ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

NETFLIX เผยเบื้องหลังโปสเตอร์อย่างเป็นทางการสำหรับ LA CASA DE PAPEL ภาค 5 ชุด 2

 

NETFLIX เผยเบื้องหลังโปสเตอร์อย่างเป็นทางการสำหรับ

LA CASA DE PAPEL ภาค 5 ชุด 2



คุณจะปิดฉากภารกิจยิ่งใหญ่เช่นนี้ได้อย่างไร

 

Netflix เผยเบื้องหลังจากกองถ่ายและโปสเตอร์อย่างเป็นทางการ ของห้าตอนสุดท้าย ปิดฉากซีรีส์ La Casa de Papel (Money Heist) ภาค 5 ซึ่งจะฉายวันที่ 3 ธันวาคม

 

La Casa De Papel (Money Heist) คือ หนึ่งในรายการทางโทรทัศน์ที่ไม่ใช่รายการภาษาอังกฤษที่ได้รับความนิยมสูงสุดทาง Netflex ลองดูจากอันดับด้านล่าง

 



ชมเบื้องหลังได้ ที่นี่

 

18 พฤศจิกายน 2564 - สำหรับอัลบาโร มอร์เต ฤดูกาลที่ห้าของ La Casa de Papel เป็นซีซั่นที่ “เต็มไปด้วยความกดดันอย่างแท้จริง” โรดรีโก เด ลา เซร์นา ยืนยันกับเราว่าเรื่องราวอันทรงพลังซึ่ง “จะไม่ทำให้แฟน ๆ ของซีรีส์นี้ผิดหวัง” กำลังจะได้รับการเปิดเผย เจมี่ ลอเรนเต้ สงสัยเหลือเกินว่า “คุณจะปิดฉากภารกิจที่ยิ่งใหญ๋ระดับนี้อย่างไร  ขณะที่เออร์ซูลา คอร์เบโร สารภาพว่าเธออยากกลับมาแสดงเพื่อปิดท้ายซีรีส์นี้มากขนาดไหน ทั้งหมดนี้เป็นเบื้องหลังบางส่วนของ La Casa de Papel ภาค 5  ที่ Netflix เปิดเผยในวันนี้ พร้อมด้วยโปสเตอร์ทางการของห้าตอนสุดท้าย ซึ่งจะเริ่มฉายวันที่ 3 ธันวาคม

 

La Casa de Papel (Money Heist) เป็นหนึ่งในซีรีส์ทางโทรทัศน์ที่ไม่ใช่ซีรีส์ภาษาอังกฤษ ที่ได้รับความนิยมสูงสุดทาง Netflex จากข้อมูที่เผยแพร่เมื่อเร็ว ๆ นี้ทาง Top10.Netflix.com โดยทั้งภาค 3, 4 และ 5 ติดอันดับสูงใน 10 อันดับแรก

 

ในห้าตอนสุดท้าย โตเกียว (เออร์ซูลา คอร์เบโร) ต้องจบชีวิตลง ขณะที่ศัตรูยังคงลอยนวลอยู่ในธนาคารกลางสเปน

ศัตรูยังลอยนวลในธนาคารกลางสเปน แม้จะบาดเจ็บ แต่ยังคงอันตรายไม่เปลี่ยน  แก๊งมหาโจรเผชิญกับช่วงเวลาที่เลวร้าย และความท้าทายยิ่งเข้มข้นถึงขีดสุด ทั้งหมดหาญกล้าเดิมพันด้วยแผนลักลอบขนทองออกโดยไม่ให้ใครเห็น แต่แล้วศาสตราจารย์กลับทำเรื่องพลาดครั้งใหญ่ที่สุดในชีวิต ฉุดให้สถานการณ์ยิ่งเลวร้ายไปกว่าเดิม

 

รายชื่อนักแสดง: เออร์ซูลา คอร์เบโร, อัลวาโร มอร์เต, อิตเซียร์ อิตูโญ, เปโดร อาลอนโซ, มิเกล เฮอร์รัน, เจมี่ ลอเรนเต้, เอสเธอร์ อาเซโบ้, เอนริเก้ อาร์เซ, โรดริโก้ เดอ ลอ เซอร์น่า, ดาร์โก เปริค, นาฮวา นิมรี, โฮวิค เคิชเคเรียน, ลูก้า เปโรช, เบลีน คูเอสต้า, เฟอร์นันโด กาโย, เฟอร์นันโด โซโต้, โฆเซ มานูเอล โปก้า, มาริโอ เดอ ลา โรซ่า

 

เกี่ยวกับ Vancouver Media

Vancouver Media เป็นบริษัทผลิตรายการโทรทัศน์ที่อเล็กซ์ ปินาตั้งขึ้นในปี 2559 โดยบริษัทมุ่งผลิตรายการที่โดดเด่นกว่าเรื่องอื่นๆ ตั้งแต่เปิดตัว บริษัทได้สร้างผลงาน ทรชนคนปล้นโลก (Money Heist) เดอะ เพียร์ (The Pier) ไวท์ ไลน์ (White Lines) และล่าสุดคือแดงดั่งเพลิง (Sky Rojo)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here