“มายด์ พัฒนิดา” สุดปลื้มร้ายโดนใจ คนดู “ธิดาวานร” อินจัดทัวร์ลงสนั่นโซเชียล - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

“มายด์ พัฒนิดา” สุดปลื้มร้ายโดนใจ คนดู “ธิดาวานร” อินจัดทัวร์ลงสนั่นโซเชียล

 


“มายด์ พัฒนิดา” สุดปลื้มร้ายโดนใจ

คนดู “ธิดาวานร” อินจัดทัวร์ลงสนั่นโซเชียล

นอกจากกระแสของละครก่อนข่าวภาคค่ำ “ธิดาวานร” จะดีอย่างต่อเนื่องแล้ว ตอนนี้ตัวละคร เอมฤดี ซึ่งรับบทโดย มายด์-พัฒนิดา พุ่มชูแสง ก็มาแรงเช่นเดียวกัน เพราะโดนทัวร์ลง คนดูอินจัดกับบทร้ายในละครเป็นที่เรียบร้อย



โดย มายด์ พัฒนิดา เผยว่า “สำหรับละครเรื่อง ธิดาวานร ต้องบอกว่ากระแสทุกอย่างดีมากเลยค่ะ ตัวมายด์เองก็เจอฟีดแบ็กตรง ๆ เข้ามาเหมือนกัน ส่วนมากคนในโซเชียลจะบอกว่า ทำไมตัวละครนี้น่ารำคาญจัง 2 แม่ลูกคู่นี้ออกมาอีกแล้ว (หัวเราะ) คือคนดูอินมากจริง ๆ ค่ะ บางคนก็บอกว่า เธอจะเกาะ พนา (เมฆ-จุติ จำเริญเกตุประทีป) ไปถึงไหน เธอจะทำร้าย เมงกาเลีย (ปิ่น-ชรินพร เงินเจริญ) ไปถึงไหน เรียกว่าตอนนี้ก็จะโดนเยอะค่ะ ก็รู้สึกดีใจนะคะ ที่คนดูอินไปกับบทที่เราได้รับ และเชื่อในตัวละคร ซึ่งตัวละคร เอมฤดี ในมุมที่มายด์มองเห็น ถามว่าเขาร้ายไหม ทุกคนจะมองว่าเขาร้ายมาก ๆ แต่ตัวละครนี้ ก็รักใคร รักจริง รักแค่พนาคนเดียว ไม่เคยมองคนอื่น และในอีกมุมหนึ่ง คือเขาถูกเลี้ยงดู ถูกสอนมาแบบนี้ตั้งแต่เด็ก เลยคิดว่านี่คือสิ่งที่ถูกต้อง เป็นสิ่งที่ควรทำ แม้ว่าบางเรื่องที่ทำลงไปจะผิดก็ตามค่ะ

ต้องบอกว่า การทำงานละครเรื่องนี้สนุกค่ะ พี่ ๆ นักแสดง เพื่อน ๆ น้อง ๆ ทุกคนน่ารักมาก อย่าง ปิ่น ตัวจริงเขาก็จะมีคาแรกเตอร์ซน ๆ เหมือนในละครเลย แล้วในเรื่องเราจะต้องปะทะกับเขาตลอด น้องเล่นดีมาก น้องเก่งมากค่ะ แม้ว่าจะเป็นละครเรื่องแรกของน้อง แต่น้องสู้เต็มที่มาก  ต้องชื่นชมน้องจริง ๆ เพราะไม่ว่าน้องจะต้องปีนต้นไม้ วิ่งเท้าเปล่าในป่า น้องก็เต็มที่ทุกฉาก ส่วนฉากที่ต้องปะทะกัน เราก็จะตกลงกันก่อนถ่ายทำค่ะ ว่าจะเล่นอย่างไร ใครจะยืนจุดไหน เรียกว่าเซฟเต็มที่  อย่างไรมายด์ขอฝากละครเรื่อง ธิดาวานร ด้วยนะคะ อยากให้ติดตามชมกันต่อไป ตัวละครเอมฤดี จะเป็นอย่างไรในบทสุดท้าย อยากให้ติดตาม ไม่อยากให้พลาดเลยค่ะ”






ติดตามชมละครธิดาวานร” ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 18.45 น.  ทางช่อง 7HD กด 35  และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here