“ธันวา” ซึม !! “แอนด์ดรูว์” เซอร์ไพรส์ขอ “แคท” แต่งงาน - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

“ธันวา” ซึม !! “แอนด์ดรูว์” เซอร์ไพรส์ขอ “แคท” แต่งงาน

 


 

ธันวาซึม !! “แอนด์ดรูว์” เซอร์ไพรส์ขอ “แคท” แต่งงาน

ลุ้นกันได้ทุกตอนทีเดียว สำหรับละคร โรแมนติกดราม่า  “พริกกับเกลือ” ทางช่อง 7HD โดยเฉพาะวันนี้ ที่คุณหนูจี๊ด  (แคท-ซอนญ่า สิงหะ) และ ดิ่ง (ธันวา สุริยจักร) จะต้องตะลึงกับเหตุการณ์ที่คาดไม่ถึง

              เรื่องราวฉากนี้ เกิดขึ้นในงานเลี้ยงขอบคุณลูกค้า ของบริษัทไพรมัส ดิ่งซึ่งขับรถมาส่งจี๊ดร่วมงาน เขาตัดสินใจในตอนแรกว่า จะไม่เข้าไปร่วมงานด้วย โดยจะวนรถไปหาที่จอด ประจวบกับเทวัญ (แอนด์ดรูว์ กรเศก) มายืนรอรับจี๊ดพอดี จี๊ดจึงเข้างานไปพร้อมกับเทวัญ จนถึงเวลาสำคัญที่เทวัญซึ่งเป็นตัวแทนของบริษัทขึ้นกล่าวขอบคุณลูกค้า หลังจากขอบคุณลูกค้าเรียบร้อยแล้ว เขาถือโอกาสนั้นเซอร์ไพรส์ทุกคนในงานด้วยการ นั่งลงคุกเข่าขอ จี๊ด แต่งงานบนเวที โดยที่จี๊ดเองก็ตั้งตัวไม่ทัน ยอดชาย (กรรญกฤต อรรควงษ์), ใจดี (นิภาภรณ์ ฐิติธนการ) และ รัตนา (นุศรา ประวันณา) ซึ่งอยู่ด้านล่างเวทีถึงกับทำหน้าไม่ถูก จะมีก็แต่ ยุพา (วิมลพันธ์ ชาลีจังหาญ) ทำหน้าที่ส่งเสียงเชียร์ให้จี๊ดตอบตกลง ผิดกับ อลิส (ริญญารัตน์    วัชรโรจน์ศิริ) ที่ได้แต่ยืนอึ้ง ที่สำคัญขณะนั้น ดิ่ง ได้เข้ามาอยู่ในงาน และตะลึงกับเหตุการณ์นี้เช่นกัน














จี๊ดจะตัดสินใจอย่างไร ติดตามได้ในละคร “พริกกับเกลือ”  วันอาทิตย์ที่ 21 พฤศจิกายนนี้ และติดตามชมความสนุกได้ทุกคืน วันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35  และ Facebook LIVE: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here