“Do You Ever” เพลงเศร้าบอกเล่าถึงความรู้สึกที่ไม่เคยเลือนหาย แม้ความรักจะจากลา ในสไตล์เฉพาะตัวของ “แปม อัญญ์ชิสา (Pam Anshisa)” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

“Do You Ever” เพลงเศร้าบอกเล่าถึงความรู้สึกที่ไม่เคยเลือนหาย แม้ความรักจะจากลา ในสไตล์เฉพาะตัวของ “แปม อัญญ์ชิสา (Pam Anshisa)”

 




“Do You Ever” เพลงเศร้าบอกเล่าถึงความรู้สึก

ที่ไม่เคยเลือนหาย

แม้ความรักจะจากลา ในสไตล์เฉพาะตัวของ

แปม อัญญ์ชิสา (Pam Anshisa)”

 

            เมื่อบทสรุปของความรักที่จากลา ไม่ได้หมายความว่าทุกอย่างจะจบลง เหมือนการกดสวิทช์ปิดไฟหรือ กดปุ่มชัตดาวน์คอมพิวเตอร์ โดยเฉพาะเมื่อใครบางคนได้เริ่มต้นใหม่อีกครั้ง ส่วนอีกฝ่ายยังจมอยู่กับความอ้างว้าง และทำให้เกิดความรู้สึกบางอย่างในจิตใจ นั่นก็คือ ไม่อยากถูกลบเลือน ยังอยากอยู่ในความทรงจำของคนเคยรัก ทั้ง ๆ ที่รู้ว่า ความสัมพันธ์ที่ผ่านไปแล้ว ไม่อาจกลับมาอีกแล้ว

            กลายมาเป็น Do You Ever” บทเพลงเศร้า ๆ ที่เต็มไปด้วยคำถามเหงา ๆ ที่ไม่ต้องการคำตอบ รวมถึงอารมณ์แสนอ้างว้าง ที่ถ่ายทอดได้เต็มความรู้สึก ด้วยน้ำเสียงเฉพาะตัวของ แปม อัญญ์ชิสา (Pam Anshisa) เจ้าของสองซิงเกิลเด่น “Toxic” และ “Boyfriend” ค่ายดัมบ์ เรคคอร์ดดิงส์ (D.U.M.B. Recordings) ภายใต้สังกัดวอร์นเนอร์ มิวสิค



             เธอจะยังรู้สึกหรือเปล่า คิดถึงฉันบ้างไหม ภาพที่ฉันเคยอยู่ข้างกาย ลืมไปหมดหรือยัง” หรือ “บอกว่าฉันไม่เหมือนใครใคร และไม่ว่ายังไง ไม่มีใครแทน ตาที่มองจ้องเขานาน ๆ อย่างที่เคยมองฉันเมื่อวาน มีบ้างไหมที่อยากให้ยังเป็นฉัน”




            เชื่อว่า ความทรงจำเก่า ๆ ของใครหลาย ๆ คน คงถูกขุดขึ้นมาอีกครั้ง เมื่อได้ฟังเพลง ซึ่งความรู้สึกแบบนี้ที่อยู่ใน “Do You Ever” สามารถสัมผัสได้แล้วทุกสตรีมมิง https://pamanshisa.lnk.to/DoYouEver/

            และชมมิวสิกวิดีโอของ “Do You Ever” ซึ่งเล่าเรื่องราวออกมาเป็นภาพได้อย่างเต็มอารมณ์-ความรู้สึก ได้แล้วเช่นกันจาก YouTube Channel: DUMB Recordings

https://youtu.be/-S4KgbF2FEg

#DoYouEver #PamAnshisa #DUMBRECORDINGS

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here