“โดนัท ภัทรพลฒ์” เผย “รางรักพรางใจ” สุดเข้มข้น ปลื้มฟีดแบ็กสัปดาห์แรก FC ชมเปิดปมน่าติดตาม - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

“โดนัท ภัทรพลฒ์” เผย “รางรักพรางใจ” สุดเข้มข้น ปลื้มฟีดแบ็กสัปดาห์แรก FC ชมเปิดปมน่าติดตาม

 




โดนัท ภัทรพลฒ์ เผย รางรักพรางใจ สุดเข้มข้น

ปลื้มฟีดแบ็กสัปดาห์แรก FC ชมเปิดปมน่าติดตาม

 

ว้าวสุด ๆ สำหรับละครโรแมนติกดราม่า-สืบสวน เรื่อง รางรักพรางใจ ผลงานจากค่ายมุมใหม่ ที่ออกอากาศอีพีแรกทาง ช่อง 7HD ก็ฟีดแบ็กเริ่ด เพราะเปิดปมเรื่องลับ ลวงรัก สุดเข้มข้น จนแฟนละครเอ่ยชมในโซเชียลว่า เดินเรื่องเร็ว ลุ้นน่าติดตามทุกเบรก และทำเรตติ้งอีพีแรกได้ 3.2 (ข้อมูลวันที่ 23 พฤศจิกายน 2564) แถมพระเอก โดนัท-ภัทรพลฒ์ เดชพงษ์วรานนท์  ยังได้รับเสียงกรี๊ดจากแฟน ๆ ว่าเรื่องนี้มีมาดหนุ่มใหญ่ แต่งตัวเนี้ยบหล่อละลายใจ งานนี้เจ้าตัวจะว่ายังไง ไปฟังกัน



“ขอบคุณแฟน ๆ ที่ติดตามชมละครนะครับ กระแสตอบรับหลังจากที่ละครออกอากาศตอนแรกค่อนข้างดี ส่วน

ใหญ่จะบอกว่าเรื่องราวชวนลุ้น น่าติดตาม เดาทางไม่ถูกว่าเรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไรต่อไป ในเรื่องนี้ผมจะแต่งตัวเนี้ยบ ๆ หน่อย (ยิ้ม) แบ็กกราวน์ตัวละคร ฆราวัสส์ หรือ เทียน ที่ผมแสดง คือเขาต้องดูแลกิจการโรงงานน้ำตาล และคนงานจำนวนมากทั้งที่อายุยังน้อย เขาจึงพยายามวางคาแรกเตอร์ตัวเองเป็นผู้ใหญ่ เพื่อให้ทุกคนเชื่อถือ และเกรงใจ จนดูเหมือนเป็นคนดุ แต่ลึก ๆ เป็นคนใจอ่อน และต้องการความรัก ก็เป็นอะไรที่ต้องสื่ออารมณ์การแสดงให้ชัด และลึกซึ้ง ซึ่งเป็นอีกหนึ่งบทบาทที่ท้าทายความสามารถ เพราะเนื้อหาของละครค่อนข้างดราม่า เป็นเรื่องราวความรักที่เริ่มต้นด้วยเหตุฆาตกรรม และความลับ! ระหว่างฆราวัสส์ กับ เก็จอุษา ที่รับบทโดย ปูเป้ (เกศรินทร์ น้อยผึ้ง) ซึ่งมีฐานะเป็นพี่สะใภ้ เป็นภรรยาของพี่ชายที่เพิ่งเสียชีวิตไปเพราะถูกฆาตกรรม เรื่องนี้ปูเป้ก็ต้องรับบทหนักเพราะเขาต้องความจำเสื่อม จำเหตุการณ์ไม่ได้ แถมยังเป็นผู้ต้องสงสัย ดังนั้นปูเป้เขาต้องรับบทสองคาแรกเตอร์ ทั้งแนวหวาน และแนวเซ็กซี่ ซึ่งมุมเซ็กซี่นี่เท่าที่เคยร่วมงานกันมา ผมก็เพิ่งเคยเห็นเขาในมุมนี้ ก็อยากให้ติดตามเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ”






ติดตามชมละคร “รางรักพรางใจ” ได้ทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 20.30 น. ช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here