“โอ๊ต-รัฐธีร์” แบกความหวังเอฟซี ลุ้นไขคดีลับ ในละคร “รางรักพรางใจ” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2564

“โอ๊ต-รัฐธีร์” แบกความหวังเอฟซี ลุ้นไขคดีลับ ในละคร “รางรักพรางใจ”

 


 

โอ๊ต-รัฐธีร์ แบกความหวังเอฟซี ลุ้นไขคดีลับ ในละคร รางรักพรางใจ

 

ได้รับบทตำรวจอีกครั้ง ในละครโรแมนติกดราม่า-สืบสวนเรื่อง รางรักพรางใจ ทาง ช่อง 7HD จนถูกเอฟซีแซว แต่นักแสดงหนุ่ม โอ๊ต-รัฐธีร วรโรจน์โยธิน ก็บอกว่าไม่เบื่อเลย เพราะแต่ละเรื่องมีคาแรกเตอร์ และแนวละครที่ต่างกัน ยิ่งเป็นบท ผู้กองชวิศ ตำรวจหนุ่มเพื่อนสนิทของ เทียน (โดนัท-ภัทรพลฒ์ เดชพงษ์วรานนท์) ในเรื่องนี้ด้วยแล้ว เจ้าตัวบอกว่าเอฟซีต้องได้ลุ้น เพราะขนาดละครเพิ่งออกอากาศไม่กี่ตอน แฟนละครก็เกาะติดสถานการณ์ละคร ต่างมาคอมเมนต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวถามเจ้าตัวว่าใครคือฆาตกรแล้ว  งานนี้เจ้าตัวจะรู้สึกยังไง ไปฟังกัน



“ขอบคุณแฟนคลับของผม และแฟนละครของช่องมากครับ ที่ติดตามผลงาน และจำบทบาทต่าง ๆ ของผมได้ มารับบทตำรวจอีกครั้งในเรื่อง รางรักพรางใจ ก็มีแฟนคลับผมแซวบ้าง แต่ผมไม่เบื่อเลยนะ อย่างที่บอกครับ ทุกเรื่องมันมีคาแรกเตอร์ต่างกัน เนื้อเรื่องก็ต่างกัน ซึ่งเรื่องนี้คาแรกเตอร์ก็ค่อนข้างท้าทาย เพราะเป็นตัวละครที่มีปมดราม่าเรื่องครอบครัว ทำให้เขาปิดกั้นตัวเองเรื่องความรัก ไม่เคยรู้ว่าน้องมะเหมี่ยว (พรชดา วราพชระ) ที่รับบท จีรา ในเรื่องนี้เขาแอบรักเราอยู่นะ ดังนั้นเวลาที่เขาเห็นนางเอกซึ่งก็คือน้อง ปูเป้ (เกศรินทร์ น้อยผึ้ง) มีผู้ชายมาพัวพันหลายคน แถมยังเป็นหนึ่งในผู้ต้องสงสัยในคดีฆาตกรรม เขาก็จะแสดงออกว่าไม่ชอบชัดเจนมาก จนแฟนละครสงสัยว่าผู้กองชวิศจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุฆาตกรรมด้วยหรือเปล่า แล้วมาคอมเมนต์ถามในอินสตาแกรม หรือถ้าใครมาเจอผมก็จะแอบถามว่าใครคือฆาตกร แหมผมไม่อยากสปอยล์เลย แต่อยากบอกว่าให้ติดตามทุกตอน ไม่อยากให้พลาด เพราะทุกตอนมีจุดน่าสงสัยให้ตามเก็บรายละเอียด ก็อยากชวนแฟน ๆ มาเป็นนักสืบไขคดีไปพร้อมกับผม รับรองว่าทุกคนจะคาดไม่ถึงในปมหลาย ๆ อย่างแน่นอนครับ”






ติดตามชมละคร “รางรักพรางใจ” ได้ทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here