ชื่นมื่น!!! หมอพลอย-หมออั๋น เข้าพิธีวิวาห์หวาน!!! “ดี้-เอ๋” สุดปลื้ม..คนบันเทิงร่วมงานคับคั่ง - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2564

ชื่นมื่น!!! หมอพลอย-หมออั๋น เข้าพิธีวิวาห์หวาน!!! “ดี้-เอ๋” สุดปลื้ม..คนบันเทิงร่วมงานคับคั่ง

 


 ชื่นมื่น!!! หมอพลอย-หมออั๋น เข้าพิธีวิวาห์หวาน!!!

ดี้-เอ๋สุดปลื้ม..คนบันเทิงร่วมงานคับคั่ง 

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งงานวิวาห์สุดหวาน สำหรับครอบครัวคนบันเทิงอย่าง ดี้-ปัทมา ปานทอง และ เอ๋-กษมา นิสสัยพันธุ์ เป็นปลื้มสุดๆ เมื่อลูกสาวคนสวย คุณหมอพลอย หรือ แพทย์หญิงโสวิชญา ปานทอง และ คุณหมออั๋น นายแพทย์ณัฐวัสส์ เจริญพูนสิริ เข้าพิธีวิวาห์ ณ ห้องบอลรูม Conrad Hotel Bangkok หลังจากทั้งสองคุณหมอคบหาดูใจฉันคู่รักมากว่า 12 ปี โดยมีเหล่าคนบันเทิงมาร่วมงานอย่างคับคั่ง





บรรยากาศภายในงานสุดแสนจะโรแมนติกด้วยดอกไม้นานาพันธุ์ และเสียงดนตรีไทยที่มาร่วมขับกล่อมบรรเลงเพลงไทยเดิมจาก มูลนิธิดุริยประณีต ทำให้บรรยากาศในช่วงเวลา รดน้ำสังข์อบอวลไปด้วยความสุข โดยได้รับเกียรติจาก แซม-ยุรนันท์ ภมรมนตรี และภรรยา สวมมงคลให้กับคู่บ่าวสาว

แขกที่มาร่วมงาน นอกจากจะเป็นญาติและเพื่อนๆ ทั้งทางฝ่ายเจ้าบ่าว และเจ้าสาวแล้ว งานนี้ยังเป็นการรวมตัวของเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการมากมายหลายรุ่น  อาทิ แม่ก้อย ทาริกากอบสุข จารุจินดาแม่หนูชลลัมพี, หน่อง-อรุโณชากบ ปภัสราฮันนี่ ภัสสรเจี๊ยบ ปวีณาไก่ สุปราณีปู ปริศนา, ปนัดดา โกมารทัต, ไปรมา รัชตะ, เงาะ กชกร, ใหม่ นัฎฐาลอยด์, แมน วทัญญู, ปู มัณฑนานริสา พรหมสุภาน้องฬอน สังวริบุตร, นุก สุทธิดา, โหน ธนากรมิ้นท์ บารมิตาปุ๊กกี้ กุสุมา, เต้ย เป็นหนึ่งชมพู ฟรุตตี้ และภรรยายิ่งใหญ่ อารยนันท์ปุ้ย อรัญญา, นวลปรางค์ ตรีชิต, กิ๊ฟ อัญชิสา, จุ๊บแจง วิมลพันธ์ 












ถือเป็นอีกหนึ่งงานวิวาห์ของลูกไม้คนบันเทิง ที่มีบรรยากาศอบอวลไปด้วยความรัก ส่วนงานเลี้ยงฉลองเป็นบรรยากาศงานที่ทำเอาบรรดาแขกในงานถึงกับน้ำตาซึม เพราะมีเซอร์ไพรส์ในหลายๆครั้ง ทั้งพ่อเซอร์ไพรส์แม่ เจ้าสาว เซอร์ไพรส์เจ้าบ่าว เจ้าบ่าวเซอร์ไพรส์เจ้าสาว มีทั้งเสียงกหัวเราะและน้ำตาแห่งความสุข โดยเฉพาะคุณแม่ดี้ กับคุณพ่อเอ๋ ที่มีใบหน้าเปื้อนยิ้มแห่งความสุขอยู่ตลอดเวลา เพราะความสุขของลูก ก็คือ ความสุขของพ่อแม่เช่นกัน!!! 

ทั้งนี้ทั้งทางคุณหมอพลอย และคุณหมออั๋น ก็เตรียมเปิดอู่ทันที พร้อมให้ว่าที่คุณปู่ คุณย่า คุณตา คุณยาย ได้อุ้มหลานแล้วจ้า....!!!! 

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here