เปิดวาร์ปสาวข้างกาย “เซ้นต์-ศุภพงษ์” ควงคู่ “เดน่า-ชนิษฎา” รับเงินล้านส่งท้ายปี - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2564

เปิดวาร์ปสาวข้างกาย “เซ้นต์-ศุภพงษ์” ควงคู่ “เดน่า-ชนิษฎา” รับเงินล้านส่งท้ายปี

 




เปิดวาร์ปสาวข้างกาย “เซ้นต์-ศุภพงษ์”

ควงคู่ “เดน่า-ชนิษฎา”  รับเงินล้านส่งท้ายปี

 

ฮอตไม่เลิก สำหรับดาราหนุ่มหล่อผิวใส “เซ้นต์-ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา  นอกจากจะงานแสดงปังไม่ใหวแล้ว ยังขึ้นแท่นผู้จัดละครเป็นครั้งแรก พร้อมควบด้วยตำแหน่ง Co-Producer กับซีรีส์ “แอบหลงรัก” The Series โดย “ไอดอล แฟคทอรี่” ซึ่งใกล้จะได้ฟินกันแล้วเร็วๆ นี้ ทาง ช่อง 3 HD

ล่าสุด บริษัท บิวราซ จำกัด คว้าตัวหนุ่มเซ้นต์มาเป็นพรีเซ็นเตอร์  ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวให้เนียนใส NADE’Collagen Jelly (นาเด้  คอลลาเจน เจลลี่ ) รับทรัพย์ 7 หลักไปนอนกอดอุ่นใจ คู่กับสาวลูกครึ่ง “เดน่า ชนิษฎา วอน เดอ ลูว” นักแสดงจากละคร "กั๊กนักรักซะเลย" ทาง ช่องPPTV เห็นภาพถ่ายพรีเซ็นเตอร์ของทั้งหนุ่มเซ้นต์และเดน่า แล้วบอกเลยว่างานนี้เคมีลงตัว ดูเป็นวัยรุ่นทันสมัยผิวใสออร่าชมพูเลยทีเดียว



ทั้งคู่เปิดยอมรับว่าการทำงานครั้งนี้ว่า สนุกสนานกับการถ่ายแบบด้วยกัน อาจเป็นเพราะอายุใกล้ๆ กัน ซึ่งเซ้นต์เองก็ชมว่าน้องเดน่า เป็นผู้หญิงที่ผิวสวยเนียนมากๆ ส่วนทางด้าน เดน่า บอกว่าเห็นพี่เซ้นต์แล้วใจละลายน่ารักมากค่ะ ที่สำคัญผิวพี่เซ้นต์ ใสอมชมพูเลย ดูแลตัวเองดีมากๆเลยค่ะ











ส่วนเรื่องผลงานในวงการบันเทิง นอกจากจะโกยรับทรัพย์จากงานพรีเซ็นเตอร์ “หนุ่มเซ้นต์” ขอฝากผลงานการเป็นผู้จัดละครกับซีรีส์ “แอบหลงรัก” The Series และผลงานแสดงเรื่องต่อๆไปของตนเองด้วยและขอบคุณแฟนคลับที่รักและติดตามมาโดยตลอด สำหรับ “เดน่า”กำลังจะมีงานละครเรื่องใหม่เร็วๆนี้ ฝากติดตามด้วยนะคะ ใครที่สนใจอยากผิวสวยสุขภาพดี สนใจถามข้อมูลได้ที่ NADE’ official เพจหลักบริษัท Line ID: @beauraz หรือโทร 090-959-5666  จะได้ดูเด็กและใสไปด้วยกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here