ส่งท้ายปี Idol Exchange @MBK Center เปิดตัวโปรเจ็กต์พิเศษเป็นที่แรก คิมม่อน – ไข่มุก CNY คว้ารางวัล Kingdol – Queendol - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2564

ส่งท้ายปี Idol Exchange @MBK Center เปิดตัวโปรเจ็กต์พิเศษเป็นที่แรก คิมม่อน – ไข่มุก CNY คว้ารางวัล Kingdol – Queendol

 


ทัพศิลปินไอดอลจัดเต็มความสุขความสนุกส่งท้ายปี Idol Exchange@เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ เปิดตัวโปรเจ็กต์พิเศษเป็นที่แรก คิมม่อน ไข่มุก CNY คว้ารางวัล Kingdol – Queendol

 

จัดเต็มความสุขความสนุกส่งท้ายปีโดนใจแฟนคลับไปเต็ม ๆ สำหรับงาน idol EXCHANGE จัดเป็นประจำทุกเดือนโดยความร่วมมือระหว่าง ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ และ idol Exchange โดยกิจกรรมในเดือนธันวาคมที่เพิ่งผ่านไปหมาด ๆ จัดขึ้นในธีม BEFORE Christmas ที่เหล่าศิลปินไอดอลกว่า 50 วงขนโชว์มาฉลองเทศกาลคริสต์มาสกับเหล่าแฟนคลับก่อนใคร โดยเฉพาะสาว ๆ ไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปแปลงโฉมเป็นซานตี้สาวแจกรอยยิ้มส่งมอบโชว์สุดพิเศษเป็นของขวัญให้แฟนคลับฟินตาม ๆ กัน 

 


Idol Exchange@เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ยังคงเป็นเวทีเปิดตัวศิลปินไอดอลวงน้องใหม่ สนับสนุนวงการ T-pop อย่างต่อเนื่อง โดยครั้งนี้เปิดเวทีแนะนำสาว ๆ วง BASTTY IDOL (บาสตี้ ไอดอล) และยังมีศิลปินชั้นนำและวงไอดอลอีกมากมายที่มาขึ้นเวที idol EXCHANGE เป็นครั้งแรก อาทิ IRIZ (ไอริซ) PURE PURE (เพียว เพียว) BOY2 (บอยทู) JEWEL GIRLS (จีเวล เกิร์ล) iWISH (ไอวิช) ESTELLA BY WORLD STAR NETWORK (เอสเทลลา บาย เวิล์ด สตาร์ เนทเวิร์ค) VIVIE / YEAN / TOOPLENG จาก KHOASAN MUSIC เหล่านักแสดงจากซีรีส์ LOVE AREA THE SERIES  ศิลปินจาก MUSIC FACTOR FAHH และ PELLE หนุ่ม ๆ BOY BAND TOP VOTE (บอย แบนด์ ท็อป โหวต) ครูอู๋ เปรมจิตต์ แห่ง D dance ค่ายเพลงของคนรุ่นใหม่ยกค่ายจัดเต็มความมันส์ โดยมี น้องมะลิ พาขวัญ สหวงษ์ ร่วมโชว์สเต็ปแดนซ์

 

ไฮไลท์! ที่เหล่าแฟนคลับรอคอยและตามมาให้กำลังใจกันเหนียวแน่นกับการเปิดตัวโปรเจ็กต์พิเศษที่เป็นการฟีเจอริ่ง ระหว่างสาว ๆ ไอดอลสุดฮอต Khaimoog CNY และ Wisdom พร้อมเปิดตัว MV ให้ได้ชมพร้อมกันเป็นที่แรก โดยมีนักร้องนักแสดงวัยรุ่น คิมม่อน วโรดม ร่วมแสดงMV โดยในงาน คิมม่อน ควงคู่ คอปเตอร์ โชว์พลังเสียงเสิร์ฟความจิ้นเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับ อีกคู่ที่ควงกันมาเรียกเสียงกรี๊ดไม่แพ้กันกับ 2 หนุ่มเสียงดี แบงค์ และ โบ วง SUPERBOY รวมถึงหนุ่ม ๆ ศิลปินไอดอลและบอยแบนด์อย่าง BOY BAND TOP VOTE ศิลปินจาก LOVE AREA THE SERIES และกลุ่มศิลปิน Scorpio Artist




สำหรับผลโหวตจากผู้เข้าร่วมชมงานประจำเดือนธันวาคม รางวัล Kingdol ได้แก่ คิมม่อน วโรดม เข็มมณฑา SBFive รางวัล Queendol ได้แก่ Khaimoog CNY รางวัล Popular Vote Boy Band ได้แก่ วง SBFive และ รางวัล Popular Vote Girl Group ได้แก่ วง Habita

 


สาวน้อยมากความสามารถ Khaimoog CNY เผยความรู้สึกว่า เป็นครั้งแรกที่ได้รับรางวัล Queendol ค่ะ ดีใจมากๆ และต้องขอขอบคุณทุก ๆ คนที่โหวตให้ เดือนนี้เป็นเดือนแห่งความสุขและเทศกาลคริสต์มาสจึงเหมือนได้ของขวัญ ถือเป็นของขวัญส่งท้ายปี ในปีหน้าอยากให้แฟน ๆ มางาน idol EXCHANGE กันเยอะ ๆ นะคะ รับรองว่ามีความแปลกใหม่อย่างแน่นอน สามารถเจอหนูและพี่ ๆ วงไอดอลได้ทุกเดือน และในงานยังมีมาตรการป้องกันโควิด19 ที่เข้มข้นด้วยค่ะ” 



เช่นเดียวกับไอดอลเกิร์ลกรุ๊ป Habita ที่คว้ารางวัล Popular Vote Girl Group มาครองเป็นครั้งแรก กล่าวด้วยรอยยิ้มว่า ขอบคุณแฟนคลับทุกคนมาก ๆ ค่ะที่ช่วยกันโหวตเยอะมาก ทำให้พวกเราได้รับรางวัลเป็นครั้งแรก ขอบคุณที่สนับสนุนกันและทำให้พวกเรามีกำลังใจในการทำวงอยู่กับแฟน ๆ ต่อไป ขอขอบคุณทางเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ และ idol Exchange ที่เปิดโอกาสดี ๆ ให้พวกเราไอดอลได้มีพื้นที่แสดงออกสิ่งที่พวกเราชอบ และ มีพื้นที่ในการพบปะแฟน ๆ ถ้าไม่มีผู้ใหญ่ใจดีแบบนี้ งานดี ๆ แบบนี้ก็คงไม่เกิดขึ้นค่ะ สำหรับแฟน ๆ ก็อยากให้ติดตามพวกเราต่อไป ในปีหน้าพวกเรายังคงตั้งใจผลิตผลงานดี ๆ ออกมาให้ชมกันเยอะ ๆ เดือนมกราคมก็จะปล่อยเพลงใหม่ออกมาชื่อเพลง Habita land ค่ะ มาให้กำลังใจพวกเรากันเยอะ ๆ นะคะ” 

 

แฟนคลับตามมาให้กำลังใจเหล่าไอดอลกันได้ทุกเดือน โดยกิจกรรม Idol Exchange ในครั้งต่อไปจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 8 ถึงวันอาทิตย์ที่ 9 มกราคม 2565 ในธีม IDOL IN WONDERLAND ณ ลานอเวนิว โซน A,B ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ โดยเปิดจำหน่ายบัตรเข้างานวันอาทิตย์ที่ 19 ธันวาคม 2564

 


















เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ (MBK CENTER) แหล่งรวมความพิเศษเข้าถึงทุกไลฟ์สไตล์ และเตรียมพบประสบการณ์ใหม่ เร็ว ๆ นี้ โดยสามารถติดตามความเคลื่อนไหวอย่างต่อเนื่อง รายละเอียดร้านค้าเปิดใหม่ กิจกรรมต่างๆ และโปรโมชั่นที่น่าสนใจได้ที่ www.mbk-center.co.th และ www.facebook.com/mbkcenterth 

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here