“ออม สุชาร์” ชวนดูซีรีส์ SCI-FI เกมรักสลับมิติ (Switch On) ผลงานคนไทยกับอีกก้าวของซีรีส์ยุคใหม่ที่น่าภูมิใจ - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2564

“ออม สุชาร์” ชวนดูซีรีส์ SCI-FI เกมรักสลับมิติ (Switch On) ผลงานคนไทยกับอีกก้าวของซีรีส์ยุคใหม่ที่น่าภูมิใจ

 


ออม สุชา ชวนดูซีรีส์ SCI-FI เกมรักสลับมิติ (Switch On)

ผลงานคนไทยกับอีกก้าวของซีรีส์ยุคใหม่ที่น่าภูมิใจ

 

ขึ้นชื่อว่า ออม สุชาร์ มานะยิ่ง บรรดาแฟนคลับทั้งภาพยนตร์และละครในประเทศไทยและต่างประเทศโดยเฉพาะประเทศจีนไม่มีใครไม่รู้จัก ด้วยความสามารถทางการแสดง บุคลิก รูปร่างหน้าตา การใส่ใจในบทบาทที่ได้รับ ออม สุชาร์ ต้องรู้จริงเข้าใจในเนื้องานนั้นจริง ๆ เพื่อการแสดงจะได้สมจริง ทำให้ผลงานต่าง ๆ ได้รับความนิยมมากมาย ล่าสุดก้าวเข้ามารับบทนางเอกซีรีส์สุดล้ำแห่งปี “เกมรักสลับมิติ (Switch On)” ค่าย Century UU (เซ็นจูรี่ ยูยู) ในบท นิสา หมอมือใหม่ป้ายแดงคู่กับพระเอกดาวรุ่ง จี๋ สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตร ออกอากาศทางช่อง 3

 


โดยซีรีส์ “เกมรักสลับมิติ (Switch On)” เรื่องราวเกิดขึ้นกับหมอ นิสา ที่ได้บังเอิญหลุดเข้าไปในโลกของเกม ชื่อ Better world ที่พ่อของตัวเองเป็นผู้สร้างขึ้น จนได้พบกับ อคิน พระเอกในโลกเกมที่กำลังถูกทำร้าย นิสาได้เข้าช่วยเหลืออคินเอาไว้ จนเกิดความรักต่อกันในที่สุด และเมื่อโลกเกมกำลังจะถูกลบทิ้งเพราะผู้สร้างกลัวว่าจะเป็นผลร้ายกับผู้เล่นเกมในอนาคต เรื่องราวการต่อสู้เพื่อปกป้องให้โลกเกมยังคงอยู่และอคินจะไม่หายไปจึงเกิดขึ้น โดยหมอนิสาจะต้องเดินทางเข้าออกระหว่างโลกปัจจุบันและโลกเกม เพื่อช่วยเหลือทั้งคนรักและพ่อของตัวเอง

 


ไม่ได้ง่ายสำหรับงานนี้ เพราะนอกจากต้องแสดงให้ต่างระหว่าง 2 โลกแล้ว การรับบทหมอต้องเข้าใจศัพท์ทางการแพทย์ วิธีการรักษาผู้ป่วยต่าง ๆ ทำให้ต้องศึกษาซักซ้อมกันแบบจริงจังและมีคุณหมอตัวจริงมาช่วยแนะนำตั้งแต่ก่อนถ่ายทำ โดย ออม สุชาร์ได้พูดถึงซีรีส์เรื่องนี้ให้ฟังว่า “ออมรับบทเป็น นิสา แพทย์อินเทิร์นมือใหม่ ที่ครอบครัวประสบปัญหาพ่อแม่แยกกันอยู่ โดยพ่อเป็นคนสร้างเกมชื่อ Better world และประสบความสำเร็จมาก วันหนึ่งเราเองก็จับพลัดจับผลูหลุดเข้าไปในโลกเกมของพ่อ ทำให้เราได้ไปเจอกับพระเอกคือ อคิน เรื่องนี้ต้องเตรียมทำการบ้านพอสมควรเลยค่ะ ในขณะถ่ายทำก็มีแพทย์ตัวจริงมาคอยช่วยกำกับและคอยสอนท่าทางให้ตลอด มีการ Workshop กันละเอียดเพื่อความสมจริง สำหรับซีรีส์เรื่องนี้ ออม ถือว่าใหม่สำหรับออมนะคะ และเป็นแนว SCI-FI ที่เราต้องข้ามมิติเข้าไปอยู่ในโลกของเกมด้วย ออมชอบนะมันเป็นความใหม่ที่เกิดขึ้นไม่ว่าจะในแง่ของพล็อตเรื่อง การนำเสนอ ซีจี เทคนิคแสงสีเสียง กราฟฟิค ตลอดจนวิธีการถ่ายทำ ดีใจค่ะที่โปรดักชั่นไทยเดินทางมาถึงจุดนี้ ในฐานะนักแสดงอย่างออมรู้สึกภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในผลงานใหม่ ๆ ของคนไทย และอยากให้คนไทยช่วยสนันสนุนผลงานของคนไทยไปด้วยกันกับออม ฝากติดตามด้วยนะคะขอบคุณค่ะ”  

 











มาให้กำลังใจนางเอก ออม สุชาร์ รับบทหมอนิสา และร่วมกันสนับสนุนผลงาน ซีรีส์ SCI-FI เรื่องแรกของวงการซีรีส์ไทย “เกมรักสลับมิติ (Switch On)” ไปด้วยกัน นำเสนอทุกวันศุกร์ เวลา 23.00-24.00 น. และวันเสาร์ เวลา 22.55-23.55 น. ทางช่อง 3 กด 33

==8/12/21==

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here