“วีรภาพ” การันตี “นางสาวส้มหล่น" ครบรส “แชป-เกรซ” ควงคู่ลงตัว ประเดิมจอ 17 ม.ค.นี้ - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอาทิตย์ที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2565

“วีรภาพ” การันตี “นางสาวส้มหล่น" ครบรส “แชป-เกรซ” ควงคู่ลงตัว ประเดิมจอ 17 ม.ค.นี้

 


“วีรภาพ” การันตี “นางสาวส้มหล่น" ครบรส

“แชป-เกรซ” ควงคู่ลงตัว ประเดิมจอ 17 ม.ค.นี้

 

ช่อง 7HD พร้อมส่งความฟิน และทำให้คุณอินไปกับความเข้มข้น ครบรส ของละครโรแมนติกดราม่า เรื่องใหม่ “นางสาวส้มหล่น” ออกอากาศช่วงก่อนข่าวภาคค่ำ ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เริ่มวันจันทร์ที่ 17 มกราคมนี้



“นางสาวส้มหล่น”  จากบทประพันธ์ของ เกตุวดี บทโทรทัศน์ พลพล พงษ์แพทย์ ผลิตโดยค่าย มากกว่าฝัน ของ   ผู้จัด กีต้าร์-ศิริพิชญ์ วิมลโนช และ วี-วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ ซึ่งครั้งนี้ วี รับหน้าที่ กำกับการแสดงด้วย




โดยรีเทิร์นคู่จิ้น แชป-วรากร ศวัสกร กับ เกรซ-พัชร์สิตา อธิอนันตศักดิ์ มาพบกันอีกครั้ง แชปรับบท ศิลา นักธุรกิจหนุ่ม มาดยียวน เปี่ยมเสน่ห์ ส่วนเกรซ รับบท ส้ม หญิงสาวกำพร้า ที่ต้องพบเจอกับเรื่องราวปัญหาชีวิตมากมาย ร่วมด้วยนักแสดงอีกคับคั่ง อาทิ กฤษฎา สุภาพพร้อม, สมิตพงศ์ สกุลพงศ์ชัย, อังคณา วรรัตนาชัย, กวินตรา โพธิจักร, อัครัช  จิตตะศิริ, เกษรา วัฒนสังข์, พรพภา เทพทินกร, พาเมล่า เบาว์เด้น, ณธษา เวชประสิทธิ์, ปริยะ วิมลโนช, กัญญกร พินิจ, ดวงสิทธิ์ เรียมจินดา, กชกร นิมากรณ์, ชนารดี​ อุ่นทะศรี​, วีระชัย หัตถ์โกวิท​, ราตรี วิทวัส



เรื่องราวของ ส้ม (เกรซ พัชร์สิตา) หญิงสาวสู้ชีวิต กำพร้าแม่ ด้วยความสวยที่ขัดกับบุคลิกความแก่นของเธอ เมื่อมีเหตุให้เธอต้องเข้าประกวดเวทีสาวงาม ผลที่ออกมานั้นเกินคาด และนั่นเป็นจุดเปลี่ยนครั้งสำคัญที่ทำให้ชีวิตของเธอเปลี่ยนไป พร้อมกับการได้รู้จักกับ ศิลา (แชป วรากร) ผู้ชายที่เข้ามาช่วยเหลือเธอตอนเกิดวิกฤต เธอคิดว่าเขาเป็นเพียงแค่พนักงานของโรงแรมที่เธอเข้าไปทำงานเท่านั้น  เส้นทางชีวิตของส้ม และความรักของเธอและเขา จะดำเนินต่อไปอย่างไร ต้องติดตาม

โดย วี วีรภาพ ผู้จัด และผู้กำกับ เผยว่า “ต้องบอกว่า นางสาวส้มหล่น ในเวอร์ชั่นนี้ครบรสมาก ๆ ครับเรามีการปรับเปลี่ยนคาแรกเตอร์ของตัวละครให้เข้ากับยุคสมัยที่เปลี่ยนไปมากที่สุด ตัวละครจะมีความสมจริงตามยุคนี้ ที่เชื่อในความถูกต้อง กล้าที่จะลุกขึ้นสู้ต่อสิ่งที่ไม่ถูกต้อง ซึ่งการได้คู่พระ นาง แชปและเกรซ มาร่วมงาน ถือว่าเป็นอะไรที่ดีมาก เพราะความที่ทั้งคู่สนิทกันอยู่แล้ว ดังนั้นเมื่อทำงานร่วมกันเขาจะไม่เกร็ง ไม่เขิน และตัวเกรซ ก็เหมาะกับบทส้มมาก ๆ ผมมองว่าเขาเป็นคนที่มีครบนะ ในเรื่องต้องมีฉากที่เขาขึ้นประกวดความงามบนเวที เกรซเป็นผู้หญิงที่สวมชุดราตรีแล้วสวยมาก ๆ ส่วนแชปเองในเรื่องนี้ผมก็ว่าเขาหล่อมากครับ แล้วในเรื่องก็ยังมีอีกคู่ที่น่าจับตา คือคู่ของอ้อม-อังคณา กับต้อง-สมิตพงศ์ ตัวละครของอ้อม เป็นอีกตัวละครที่มีสีสัน เขามีปัญหาเรื่องชีวิตรัก ซึ่งผมอยากให้ติดตามมาก มันจะเกิดความเปลี่ยนแปลง อยากให้ได้เห็นในอีกมุมของคนที่เคยผิดพลาดและอยากเริ่มต้นใหม่ ส่วนต้องถึงจะยังเป็นน้องใหม่ แต่เขาก็มีความตั้งใจมากจริง ๆ อยากให้ทุกคนมาติดตาม  นางสาวส้มหล่น กันนะครับ ผมและทุกคนตั้งใจเต็มที่มาก ๆ อยากฝากให้ทุกคนติดตามชมไปพร้อมกันครับ”






















ติดตามชม “นางสาวส้มหล่น” ได้ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 18.45 น.  ประเดิมตอนแรก  วันจันทร์ที่ 17 มกราคม นี้   ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here