“โดนัท” ชวนลุ้นคดีฆาตกรรมต่อ “รางรักพรางใจ” คัมแบ็กออนแอร์ 17 ม.ค. นี้ - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2565

“โดนัท” ชวนลุ้นคดีฆาตกรรมต่อ “รางรักพรางใจ” คัมแบ็กออนแอร์ 17 ม.ค. นี้

 


โดนัท” ชวนลุ้นคดีฆาตกรรมต่อ “รางรักพรางใจ” คัมแบ็กออนแอร์ 17 ม.ค. นี้

 

หลังจากส่งละครบู๊เรื่อง ทางเสือผ่าน มารีรันมาราธอน ให้แฟน ๆ ชมอย่างจุใจ ในช่วงส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ล่าสุด ช่อง 7HD พร้อมคัมแบ็กละครโรแมนติกดราม่า-สืบสวนเรื่อง รางรักพรางใจ คืนจอ ให้แฟน ๆ ได้รับชมความสนุกต่อ ในวันจันทร์ที่ 17 มกราคม นี้ จะน่าลุ้นแค่ไหน พระเอกหนุ่ม โดนัท-ภัทรพลฒ์ เดชพงษ์วรานนท์ มาชวนแฟน ๆ ชิดจอรอดูว่า



สวัสดีปีใหม่แฟน ๆ ทุกคนนะครับ หลังจากที่พวกเราทีมนักแสดงจากละคร รางรักพรางใจ     ไม่ได้มาพบปะแฟน ๆ หน้าจอในช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ วันจันทร์ที่ 17 มกราคมนี้ ละครจะกลับมาออกอากาศตามปกติเหมือนเดิมแล้วครับ ผมก็ขอเป็นตัวแทนนักแสดงทุกคน ชวนแฟน ๆ มาติดตามชมละครกันต่อครับ เพราะเนื้อเรื่องกำลังเข้มข้น น่าติดตาม หลายคนคงตั้งตารอลุ้นอย่างใจจดใจจ่อ ว่าอีพีต่อไปเรื่องราวจะเป็นยังไง หลังจากนี้ไปรับรองว่าความสนุกจะน่าลุ้นยิ่งกว่าเดิม ไม่ว่าจะเป็นปมปริศนาฆาตกรรมที่กำลังเข้มข้น รวมถึงความรักของพระนางที่กำลังเริ่มก่อตัว ฝากติดตามชมกันด้วยนะครับ




ติดตามชมละคร “รางรักพรางใจ” ได้ทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here