“เปิดกองวิก 3” ชวนแก๊ง “เพชฌฆาตจันทร์เจ้า” นั่งเมาท์เบื้องหลังกว่าจะเป็นละครบู๊ปนฮา - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2565

“เปิดกองวิก 3” ชวนแก๊ง “เพชฌฆาตจันทร์เจ้า” นั่งเมาท์เบื้องหลังกว่าจะเป็นละครบู๊ปนฮา

 




“เปิดกองวิก 3” ชวนแก๊ง “เพชฌฆาตจันทร์เจ้า”

นั่งเมาท์เบื้องหลังกว่าจะเป็นละครบู๊ปนฮา

                สายบู๊คอมเมดี้เตรียมอมยิ้มกรุ้มกริ่มกับ “ละครบำบัดความเครียดแห่งปี” ของช่อง 3 “เพชฌฆาตจันทร์เจ้า” ที่กำลังจะได้ลงจอในเร็ว ๆ นี้ ผลงานของ ค่ายมายน์แอทเวิร์คส์ ฝีมือผู้จัดคนเก่ง “แป๊ป ณฤทธิ์” และผู้กำกับฝีมือดี “คุ้ย ทวีวัฒน์” เรื่องนี้ได้พระนางเคมีใหม่ หนุ่ม “เกรท วรินทร” กับสาว “แยม มทิรา” จากนั้นยังเพิ่มความพิเศษขึ้นกับการนำหนุ่มฮอตเสน่ห์แรง “มีน พีรวิชญ์” มาร่วมแสดงด้วย แถมเรื่องนี้ยังเป็นผลงานละครเรื่องแรกที่เขาได้ร่วมงานกับทางช่อง 3 อีกด้วย แค่รายชื่อ 3 นักแสดงนำยังน่าสนใจขนาดนี้ ในละครจะสนุกมากขนาดไหน แต่ก่อนจะไปชมละคร รายการ “เปิดกองวิก 3 Online” จึงชวนทั้งผู้จัด ผู้กำกับ และเหล่านักแสดงมานั่งเมาท์ถึงเบื้องหลังกองละครแบบจัดเต็ม 4 EP





                เปิดประเด็นนั่งเมาท์ EP.1 ด้วยการพูดคุยถึงบทบาทที่ได้รับ เริ่มจาก “เกรท วรินทร” กับลุคที่ใช่ เจ้าหน้าที่ป่าไม้ ที่ผู้กำกับ “คุ้ย ทวีวัฒน์” ขอปรับวิธีเล่นเป็นแนวคอมเมดี้จ๋า งานนี้ เกรท เลยจัดให้ทั้งดีไซน์และขายมุกกับผู้กำกับตลอด ส่วน “แยม มทิรา” ผู้จัดและผู้กำกับให้ฉายาว่า “ซุปเปอร์แยม” มาจากการร่วมงานในเรื่องก่อน “พิภพหิมพานต์” แต่เรื่องนี้ยากขึ้น 2 เท่า กับ 2 คาแรคเตอร์ ทั้งบู๊และคอมเมดี้ที่ทำได้ดีเกินคาด ด้าน “มีน พีรวิชญ์” พบกับความท้าทายเล่นละครเรื่องแรก แต่ผู้จัดและผู้กำกับก็ชื่นชมว่าน้องตั้งใจมาก ฟาก “มิล ศรุต” เรื่องนี้มากับความซาดิสม์ จนผู้จัด “แป๊ป ณฤทธิ์” ถูกใจว่าเล่นได้หลากหลาย จากนั้น EP นี้ยังคุยถึงเบื้องหลังซีนเด็ดของหนุ่ม ๆ ทั้ง เกรท มีน มิล กับการถอดเสื้อโชว์หุ่น จะมาแนวเซ็กซี่หรือเอาฮาต้องไปติดตาม



                EP.2 นี้ขอเปิดตัวสีสันของเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น “น้ำหนึ่ง สุทธิเดชานัย” ที่ขายตลกเต็ม ๆ จังหวะโบ๊ะบ๊ะ จนทุกคนชื่นชม และสาวสวย “มายด์ ฑาริกา” มากับความร้ายที่เทคทีมกับ “แอน วาสนา” แต่เบื้องหลังทำเอาสาว แยม ขำไม่ใช่น้อย นอกจากนี้ยังมีบรรดารุ่นใหญ่ อาทิ “ตุ๊ยตุ่ย พุทธชาด” “กบ ทรงสิทธิ์” และ “เอ อนันต์” ตัวฮาที่เหล่าเด็ก ๆ ต้องรับมือกับมุกนอกบท ส่วนใครเป็นหัวโจกในกองนี้ ตามไปฟังคำตอบของทุกคนกัน

                ส่วน EP.3 ได้เมาท์ถึงเบื้องฉากบู๊สุดโหดของสาว แยม การโชว์สกิลบู๊สุดเท่ห์ของหนุ่ม มีน และงานเจ็บตัวของเรื่องนี้ มิล รับไปเต็ม ๆ เนื่องจากต้องเจอมือใหม่คิวบู๊อย่าง แยม ทำเอาถึงกับได้เลือด แต่บู๊เอาฮาก็ต้องเป็น น้ำหนึ่ง จะเป็นอย่างไรต้องรอชม









                ปิดจ๊อบการเมาท์ใน EP.4 ที่เหล่านักแสดงขอออกมาสปอยขายของนิดนึงว่า นอกจากบู๊กระหน่ำฮากระจาย ซีนหวานน่ารักของคู่พระนางก็มีไม่น้อย จากนั้นเหล่านักแสดงยังขอแอบเมาท์ “คุ้ย ทวีวัฒน์” ผู้กำกับว่าประทับใจในลีลาการโค้ช acting สุด ๆ แต่จะเป็นยังไงกันบ้าง งานนี้มีฮาแน่นอน

ติดตามการเมาท์ถึงเบื้องหลังกองละคร “เพชฌฆาตจันทร์เจ้า” ทั้ง 4 EP ได้ในรายการ “เปิดกองวิก 3 Online” ตั้งแต่วันที่ 14 17 มกราคม 2565 นี้ เวลา 11.30 น. ทาง Facebook Fanpage : 3Plus และรอติดตามละคร “เพชฌฆาตจันทร์เจ้า” ได้ทุกวันศุกร์ เวลา 20.30 น. และเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.25 น. เริ่มตอนแรกวันเสาร์ที่ 22 มกราคม 2565 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

==15/1/22==

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here