ไม่รักได้ไง “ปาริธ” หล่อ แสนอบอุ่น ถูกใจบทพี่ชายที่แสนดี ของ “ใบเฟิร์น” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2565

ไม่รักได้ไง “ปาริธ” หล่อ แสนอบอุ่น ถูกใจบทพี่ชายที่แสนดี ของ “ใบเฟิร์น”

 


                                            ไม่รักได้ไง “ปาริธ” หล่อ แสนอบอุ่น

                                         ถูกใจบทพี่ชายที่แสนดี ของ “ใบเฟิร์น”

เรียกว่าจัดหนักจัดเต็ม สำหรับละครฟอร์มใหญ่ “สร้อยสะบันงา” ทาง ช่อง 3  งานนี้ผู้จัด“นก-จริยา แอนโฟเน” จาก เมกเกอร์ เจ กรุ๊ป จำกัด คว้าตัว 4 พระเอกหนุ่ม  นาย ณภัทร  เสียงสมบุญ, แม็ค ปวิช เวียงนนท์, ปั้นจั่น ปรมะ อิ่มอโนทัย และ ปาริธ ทิมทอง  มาประชันบทบาทเพื่อคืนกำไรให้กับคนดู




โดยเฉพาะ “ปาริธ ทิมทอง” กับบท “สาละ” พี่ชายที่แสนอบอุ่นของนางเอกสาว “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” รับรองว่าสาวๆ จะหลงรัก กับมาดผู้ชายที่แสนอบอุ่น ซึ่ง “ปาริธ” เผยถึงเรื่องนี้ว่า “เรื่องนี้รับบทเป็นพี่ชายที่แสนดีของน้องงาม ซึ่งใบเฟิร์น พิมพ์ชนก แสดง ก็รู้สึกดีมากครับ เพราะในเรื่องคาแรกเตอร์ของสาละ จะเป็นพี่ชายที่อบอุ่น รักน้องมาก เป็นพี่ชายที่คอยซัพพอร์ตน้องสาวในทุกๆเรื่อง จะเล่นกันแบบเย้าหยอกแหย่กัน ก็เป็นบทที่น่ารักดีครับ แล้วก็จะเป็นเพื่อนรักกันเทียน ซึ่งนาย ณภัทรเล่น ก็จะเป็นเพื่อนที่เข้าใจกัน หัวอกเดียวกัน เพราะจะโดนดูถูกเหยียดหยามเหมือนกัน ขณะที่เทียนเป็นลูกคนจีน ส่วนสาละเป็นลูกกบฏ ก็จะไม่มีใครชอบเท่าไหร่ แต่สาละก็จะมีความมุ่งมั่น ตั้งใจ อยากก้าวหน้า อยากมีชีวิตที่ดีกว่า เป็นเด็กหนุ่มที่แบบสู้ชีวิต และเพราะตัวสาละนี่แหละ ที่เป็นจุดเริ่มต้นทำให้เทียน กับ งาม มีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน ก็อยากให้ติดตามบทบาทของผมในละครเรื่องนี้ด้วย ทั้งเรื่องชีวิตการต่อสู้ และความรักในละครของผมและน้องสาวด้วยครับ”







            ติดตามบทบาทใหม่ ของ “ปาริธ ทิมทอง ด้ละคร “สร้อยสะบันงา” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. เริ่ม 24 มกราคม นี้ ดูทีวี กด 33 ดูมือถือ กด 3Plus

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here