"MOONFALL วันวิบัติ จันทร์ถล่มโลก" การรวมตัวเฉพาะกิจของสามฮีโร่ กับหนึ่งภารกิจใหญ่เกินมนุษย์ ฮัลลี เบอร์รี - แพทริก วิลสัน และ จอห์น แบรดลีย์ - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2565

"MOONFALL วันวิบัติ จันทร์ถล่มโลก" การรวมตัวเฉพาะกิจของสามฮีโร่ กับหนึ่งภารกิจใหญ่เกินมนุษย์ ฮัลลี เบอร์รี - แพทริก วิลสัน และ จอห์น แบรดลีย์

 



เชิดหน้าเผชิญภัยพิบัติจากดวงจันทร์!

การรวมตัวเฉพาะกิจของสามฮีโร่ กับหนึ่งภารกิจใหญ่เกินมนุษย์

ฮัลลี เบอร์รี - แพทริก วิลสัน และ จอห์น แบรดลีย์

ผลงานหายนะเรื่องยิ่งใหญ่ จากผู้กำกับ ID4 และ 2012

MOONFALL วันวิบัติ จันทร์ถล่มโลก 3 กุมภาพันธ์นี้




ตัวอย่างภาพยนตร์: https://youtu.be/JYokNrT3nG4

ตัวอย่างเสียงไทย: https://youtu.be/qXJYtg74dSM

นับถอยหลังสู่วันสุดท้ายของมวลมนุษยชาติ เมื่อดวงจันทร์หลุดวงโคจร และโลกจะต้องสูญสลาย ผลงานมหันตภัย-บล็อคบัสเตอร์เรื่องยิ่งใหญ่ในรอบ 13 ปี ของเจ้าพ่อหายนะ โรแลนด์ เอ็มเมอริช จาก ID4, 2012 และ The Day After Tomorrow ในสุดยอดเมกะโปรเจกต์ ด้วยทุนสร้างกว่า 150 ล้านเหรียญ MOONFALL วันวิบัติ จันทร์ถล่มโลก

            ล่าสุดกับใบปิดคาแร็กเตอร์ ที่เปิดเผยให้เห็นโฉมหน้าของทีมนักแสดงระดับ A-List นำโดย           ฮัลลี เบอร์รี - แพทริก วิลสัน และ จอห์น แบรดลีย์ ในการรวมตัวเฉพาะกิจของสามฮีโร่ ที่จะมาเพื่อหนึ่งภารกิจใหญ่เกินมนุษย์ในการกอบกู้ดวงจันทร์และโลก




              MOONFALL เล่าเรื่องราวของ นักวิทยาศาสตร์กลุ่มหนึ่งได้ค้นพบความลับ ที่ทาง NASA ปกปิดชาวโลกมากว่า 50 ปี เมื่อดวงจันทร์ที่มนุษย์รู้จัก อาจจะไม่เป็นอย่างที่คิด เพราะมันกำลังหลุดออกจากวงโคจร และกำลังจะพุ่งชนโลกด้วยเวลาเพียงไม่กี่วัน ความหวังเดียวของมวลมนุษยชาติคือการส่งสองนักบินอวกาศและหนึ่งนักทฤษฎีสมคบคิด พวกเขาพร้อมสละชีวิตเพื่อหลายพันล้านคน นี่คือจุดเริ่มต้นของภารกิจแห่งประวัติศาสตร์ ที่จะรักษาทางรอดสุดท้ายของโลกใบนี้

            ปี 2022 โลกถึงวาระสุดท้าย มีเพียงเขาทั้ง 3 คนที่จะหยุดยั้งหายนะในครั้งนี้ได้ ร่วมเป็นหนึ่งในปรากฏการณ์หยุดดวงจันทร์พร้อมกันทั่วทั้งโลก ใน MOONFALL วันวิบัติ จันทร์ถล่มโลก 3 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here