เปิดฉาก “เพชฌฆาตจันทร์เจ้า” ละครบำบัดความเครียดแห่งปี “แยม มทิรา” เจ็ดเต็ม โชว์บู๊ครั้งแรกสวมบท “นักฆ่า” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2565

เปิดฉาก “เพชฌฆาตจันทร์เจ้า” ละครบำบัดความเครียดแห่งปี “แยม มทิรา” เจ็ดเต็ม โชว์บู๊ครั้งแรกสวมบท “นักฆ่า”

 


เปิดฉาก “เพชฌฆาตจันทร์เจ้า” ละครบำบัดความเครียดแห่งปี

แยม มทิรา เจ็ดเต็ม โชว์บู๊ครั้งแรกสวมบท “นักฆ่า”

เปิดศักราชปีเสือ ช่อง 3 ส่ง “เพชฌฆาตจันทร์เจ้า” ละครบำบัดความเครียดแห่งปี ผลงานของ ค่ายมายน์แอทเวิร์คส์ ฝีมือผู้จัดคนเก่ง “แป๊ป ณฤทธิ์” โดยเรื่องนี้ได้จับนักแสดงหนุ่มสายอบอุ่น “เกรท วรินทร” มารับบทเป็น “อติรุจ” ข้าราชการหัวหน้าอุทยานแห่งชาติป่าเกาะงาม ซื่อสัตย์ รักความยุติธรรม ประกบคู่ครั้งแรกกับนางเอกหน้าเก๋ “แยม มทิรา” ที่ในเรื่องต้องเจอความท้าทายหนักสวมบทบาทถึง 2 คาแรคเตอร์ “มูน” หรือ “จันทร์เจ้า” นักฆ่าความจำเสื่อม ทั้งนี้ยังมีนักแสดงอีกหนึ่งคนที่ทำให้คนดูใจเต้นแรงนั่นก็คือ หนุ่มหล่อหน้าใส “มีน พีรวิชญ์” พร้อมนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง




เปิดเรื่องมาก็บู๊หนักหน่วง สำหรับนางเอก แยม-มทิรา กับบท มูน นักฆ่าสาวผู้เย็นชา ในละครเรื่องเพชฌฆาตจันทร์เจ้า ซึ่งถือว่าเป็นการเล่นบู๊จัดเต็ม เรื่องแรกของแยมอีกด้วย โดยฉากที่นำมาฝากกันวันนี้เป็นฉากที่แยม  ได้รับคำสั่งมาจากนายให้ไปจัดการหัวหน้าแก๊งเสือใหญ่ ซึ่งถือเป็นงานแรกของการเป็นนักฆ่าด้วย โดยแยมต้องปลอมตัวเป็นพนักงานเสิร์ฟของร้านอาหารจีน ใส่ชุดกี่เพ้าแฝงตัวเข้าไปในร้านอาหารเพื่อลอบฆ่าหัวหน้าแก๊งที่เป็นคู่อริกับนายของตัวเอง และถ้าทำงานพลาด ก็ต้องยอมสละชีวิตของตัวเอง ฉากนี้แยมเล่นเองทั้งหมด ไม่มีสแตนอินใดๆ  ก่อนเริ่มถ่ายทำจริงได้ครูจิม ครูสอนคิวบู๊มาช่วยติวเข้มให้ก่อน เพื่อความเป๊ะของท่า เพราะฉากนี้เป็นการถ่ายทำแบบลองเทค เรื่องจังหวะ และคิวบู๊จึงสำคัญมากเป็นพิเศษ ซักซ้อมท่ากันจนชิน ก็ได้เวลาที่แยมต้องสวมบท มูน อย่างเต็มตัว และก็ต้องบอกว่าพอถึงเวลาถ่ายทำจริง แยมโชว์สกิลการบู๊ แอคชั่น และสวมบทนักฆ่าได้ตามที่ผู้กำกับคุ้ยต้องการเลยทีเดียว ไปชมภาพเบื้องหลังการถ่ายทำที่นำมาฝากกันได้เลย















ติดตามฉากบู๊ดุดันฉากนี้ของ แยมได้ ในละครเรื่องเพชฌฆาตจันทร์เจ้า วันเสาร์ ที่ 22 ม.ค.นี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

==21/1/22== 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here