สวยเริ่ดปังปุริเย่ จัดเต็มแน่นอน! กับศิลปิน “TAEW” ซิงเกิลแรกในชีวิต “BABYBOO” พร้อม MV เต็มรูปแบบ (21 มกราคม) - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2565

สวยเริ่ดปังปุริเย่ จัดเต็มแน่นอน! กับศิลปิน “TAEW” ซิงเกิลแรกในชีวิต “BABYBOO” พร้อม MV เต็มรูปแบบ (21 มกราคม)

 






วันนี้พร้อมกันทั่วประเทศ 10.00 น. สวยเริ่ดปังปุริเย่ จัดเต็มแน่นอน!

กับศิลปิน “TAEW” ซิงเกิลแรกในชีวิต “BABYBOO” พร้อม MV เต็มรูปแบบ (21 มกราคม)

 

                พร้อมแล้วกับ MV เต็มรูปแบบ ในฐานะศิลปินเดี่ยวเต็มตัวของ แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ จากความตั้งใจบวกกับความทุ่มเทการทำงานตลอดระยะเวลายาวนานในวงการบันเทิง ครั้งนี้ถือเป็นอีกก้าวกับบทบาทความท้าทายใหม่ในชีวิต สู่ความเป็นศิลปินนักร้องเดี่ยวในซิงเกิลแรก ชื่อ TAEW” กับเพลงที่มีชื่อว่า“BABYBOO” กลิ่นอายความเป็น modern 80’ disco (Funk Disco Pop) ดนตรีสนุกสนาน สบาย ๆ เนื้อเพลงมีความขี้อ้อนสดใส น่ารัก ในหลากหลายลุคที่รับรองการันตีความสวยเริ่ดสะกดทุกสายตา

ผลงานการคุมเบื้องหลังของโปรดิวเซอร์ ศิลปินอารมณ์ดี แทน-คัตโตะ “Lipta" และการสร้างสรรค์ช่วยแต่งเนื้อร้องทำนองโดยศิลปินคุณภาพอย่าง JEANIUS” “จีเนียส โนวา มาคูก์เลีย” จากค่าย Kicks Records ที่บรรจงใส่ความเป็นตัวตนของศิปิน “TAEW” ลงไปในเพลงได้อย่างน่ารัก สะท้อนมุมที่แตกต่างของตัวเองออกไป พร้อมกับอีกหนึ่งความพิเศษเพื่อเพิ่มสีสันให้เกิดความจี๊ดจ๊าดมากยิ่งขึ้น ด้วยการร่วมแจมในท่อนแร็พของหนุ่มมาดเท่ GAVIN.D “กวินท์ ดูวาล” ที่งานนี้ได้แต่งทำนองเนื้อร้องมาร่วมแจมด้วยตัวเอง ทั้งหมดเพื่อให้ “BABYBOO” มีความสนุกสนานให้สมกับความเป็นเพลงที่จะขึ้นชาร์ตครองใจติดหูผู้ฟังอย่างแน่นอน







                ติดตาม Official MV เพลง “BABYBOO” กับศิลปินน้องใหม่ของวงการเพลง “TAEW” อย่างเต็มรูปแบบพร้อมกัน เวลา 10.00. เช้าวันศุกร์ที่ 21 มกราคม 2565 ช่องทาง YouTube Ch3Thailand Music, 3Plus Application https://ch3plus.com/music/v/176และMusic Streaming Platform https://youtu.be/n-iiZ0E2jcsงานนี้จัดเต็ม! #TAEW


==21/1/22==

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here