"พอร์ช -แพท-ปิงปอง-ทิดไพรวัลย์" ชีวิตคอมพลีท เจอ “ฟลุ๊ค ไอน้ำ” ลั่น!! เหมือนย้อนวัยกลับไป 14 อีกครั้ง ในรายการ “คู่ไหน ใช่เลย SECRET LOVE” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

"พอร์ช -แพท-ปิงปอง-ทิดไพรวัลย์" ชีวิตคอมพลีท เจอ “ฟลุ๊ค ไอน้ำ” ลั่น!! เหมือนย้อนวัยกลับไป 14 อีกครั้ง ในรายการ “คู่ไหน ใช่เลย SECRET LOVE”

 


 พอร์ช -แพท-ปิงปอง-ทิดไพรวัลย์ ชีวิตคอมพลีท เจอ ฟลุ๊ค ไอน้ำ

ลั่น!! เหมือนย้อนวัยกลับไป 14 อีกครั้ง ในรายการ “คู่ไหน ใช่เลย SECRET LOVE

       

คู่ไหน ใช่เลย SECRET LOVE ขอเอาใจคอเพลงยุค 90 เจอเจ้าของตำนานเพลงดังที่หายหน้าไปนาน กับศิลปินร็อคที่ดังเป็นพลุแตกอย่าง ฟลุ๊ค ไอน้ำ หรือ ฟลุ๊ค - จิตรกร บุญสอน ปัจจุบันอายุ 37 ปี เจ้าของเพลงฮิตติดหู  หลงรักคนมีเจ้าของ  ที่มาร่วมรายการ และให้เหล่าแก็งรักนักล้วงอย่าง ทิดไพรวัลย์ วรรณบุตร ,ปิงปอง - ธงชัย ทองกันทม , แพท ณปภา ตันตระกูล ,พอร์ช - ศรัณย์ ศิริลักษณ์ได้ย้อนวัยใสอีกครั้ง!! แถมยังเอ่ยอีกว่า ได้ยินเพลงนี้เหมือนได้ย้อนวัยกลับไปเป็นเด็กใส่ชุดนักเรียนอีกครั้ง  นึกถึงความรักสมัยเด็กๆ เลยก็ว่าได้






                โดยครั้งนี้ ทิดไพรวัลย์ ,ปิงปอง , แพท และ พอร์ช จะต้องมาตามหาคู่รักตัวจริงของ ฟลุ๊ค ที่หลายๆคนคงจะไม่รู้จักอย่างแน่นอน ทำเอาเหล่าแก็งรักนักล้วงทั้ง 4 คน ทั้งเค้นทุกซอก ล้วงทุกมุม จน ฟลุ๊ค ถึงกับออกอาการเขินจนมุดไมค์เล่าโมเมนต์ความรักของตัวเองแบบสุดๆ เรียกได้ว่าเหล่านักล้วงทำหน้าที่ได้ดีแบบเต็มร้อย ทุ่มสุดกาย สุดใจ จน 2 พิธีกรตัวท๊อป “ต้นหอม - ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ , นุ้ย - ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร” อยากยกเวทีให้ยืนประจำตำแหน่งแทนเลยทีเดียว!!

ซึ่งงานนี้นอกจากจะต้องวิเคราะห์คู่รักปรัศนีตัวจริงแล้ว ยังทำให้เหล่าแก็งรักนักล้วง ทิดไพรวัลย์ ,ปิงปอง , แพท และ พอร์ช ต้องหลุดขำกันไม่หยุดกับอีก 1 ปรัศนี ที่จะมาเพิ่มดีกรีความฮาอย่าง แม่หญิงลี - บุหงาลัย คงขวัญ ทำเอาขำกันจนปวดตับเลยทีเดียว และใครหลายคนจะได้เห็นอีกมุมของ แม่หญิงลี ที่เชื่อว่าจะต้องไม่เคยเห็นกันแน่นอน!






















มาลุ้นกันว่าแก๊งรักนักล้วงทั้ง 4 คน จะตามหาคู่รักตัวจริงของ หนุ่มฟลุ๊ค และแม่หญิงลี ได้หรือไม่! ติดตามชมพร้อมกันได้ใน รายการ คู่ไหน ใช่เลย SECRET LOVE ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565 เวลา 16.00 น. ทางช่อง 3HD กด 33  และติดตามชมรายการแบบ UNCUT สุดพิเศษได้ทาง YouTube : ZENSE Entertainment  และ Facebook : คู่ไหน ใช่เลย SECRET LOVE

       

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here